Món quà cho chính nàng ngày 20/10

Đăng ngày:

Ngày 8/3 hay 20/10, những cô gái sẽ lại hồi hộp không biết mình sẽ nhận được quà gì từ người đàn ông của mình. Kinh nghiệm cho thấy rằng ngoài hoa ra, xác suất chàng tìm mua món quà đúng ý của nàng, nhất trong phạm vi mỹ phẩm, là rất thấp. Vì vậy, tại sao phải hồi hộp rồi lại thất vọng, trong khi những cô gái ELLE có thể tự mua cho mình những món mỹ phẩm rất xinh này cho ngày đặc biệt của chính mình!

ELLE gợi ý những món mỹ phẩm để bạn có thể thoả mãn niềm đam mê làm đẹp của mình.

1. Phấn mắt 4 màu thuộc bộ sưu tập RiRi Hearts M.A.C (1.330.000 VNĐ)

BST đặc biệt của Rihanna kết hợp cùng nhãn hàng M.A.C đang làm mưa làm gió tại các trung tâm thương mại. Bên cạnh màu son đỏ nhức nhối RiRi Woo được các quý cô săn lùng còn có bộ màu mắt đáng yêu không kém. ELLE đặc biệt thích bộ màu Her Cocoa có màu nude cho công sở và thêm chút nhũ ánh kim loại, ánh đồng cho buổi tiệc tối.

RiRi-Hearts-MAC-Fall-Her-Cocoa-Eye-Shadow-X-4

2. Son Lacquer Rouge của Shiseido (670.000 VNĐ)

Các BTV Làm đẹp ELLE đang mê mẩn với chất liệu son dạng nước nhưng khi tô lên môi với đầu cọ cực mềm lại cho một lớp phủ mịn và ẩm như nhung. Chất liệu này đặc biệt thích hợp với những tông đậm màu son đỏ hoặc hồng xác pháo cho đôi môi nổi bật và quyến rũ.

2013aw_smk_rouge_pr_02

3. Màu sơn móng tay Alchimie của Chanel (714.000 VNĐ)

Đây là màu sơn được sản xuất với số lượng có hạn cho BST Thu Đông 2013 của Chanel. Alchimie là sự kết hợp của sắc vàng với khakhi cộng thêm hiệu ứng kim loại. Các chuyên gia trang điểm và nail đã dùng màu Alchimie này để tô trên móng tay của các người mẫu trong show diễn Thu-Đông 2013 của nhà Chanel, và khiến các màu sơn màu ánh kim càng trở nên “hot” trong mùa lễ hội sắp tới.

MA2013_03_0015

4. Kem lót chống bóng nhờn Lumi Block Primer của Laneige (650.000 VNĐ)

Với những bạn gái có làn da nhờn, lỗ chân lông to thì đây chính là vị cứu tinh. Đây là một loại primer, kem lót sử dụng trước phấn trang điểm hay make-up base có tác dụng làm mịn da và đặc biệt là che phủ lỗ chân lông to, những phần da ghồ ghề. Primer này còn có chức năng kiểm soát bã nhờn.

Laneige Lumi Block primer

5. Body butter Honeymania của The Body Shop (469.000 VNĐ)

Đây là mùi hương mới nhất của The Body Shop với thành phần chính là mật ong từ những bông hoa dại. Kem dưỡng thể dạng bơ đặc biệt thích hợp để sử dụng vào buổi tối sau khi tắm xong. Chất liệu đặc, creamy cho một lớp da mềm và mịn như nhung.

honeymania

6. Nước hoa Tocca Beauty (1.700.000 VNĐ)

Tocca Beauty, một thương hiệu hương thơm nổi tiếng của Ý lần đầu tiên được chính thức phân phối tại hệ thống L’Apothiquare. Nước hoa của Tocca được gọi là fine fragrance với hương thơm đặc biệt độc đáo và tinh tế.

tocca-brigitte

Nhóm thực hiện

Bài: Liên Chi

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more