Charlie Puth trở thành “fan cuồng” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS

Đăng ngày:

Các fan của nhóm nhạc BTS cảm thấy thế nào với tin tức này?

Vừa qua, trên trang mạng xã hội Twitter, nam ca sĩ Charlie Puth đã tweet dòng trạng thái “nhắc nhở” các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS hãy kiểm tra tin nhắn của mình. Nội dung đầy đủ của đoạn tweet chính là “Yo @BTS_twt…DMs!!”. Theo đó, DM chính là từ viết tắt của cụm từ “Direct Message” (Tin nhắn trực tiếp), tính năng cho phép người dùng trên mạng xã hội Twitter có thể gửi tin nhắn cá nhân cho một ai đó họ đang “theo dõi”. Vì thế, chúng ta có thể hiểu được rằng nam ca sĩ Charlie Puth đã nhấn “follow” nhóm nhạc nam thần tượng đến từ xứ sở kim chi BTS và dường như anh chàng đang trông ngóng tin nhắn hồi đáp từ các chàng trai này.

Charlie Puth

Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, đoạn Tweet của Charlie Puth đã mang về hơn 100 nghìn likes và 60 lượt retweet từ các cư dân mạng. Mọi người có vẻ khá thích thú với tình bạn “xuyên quốc gia” này.

Tình bạn đáng yêu này xuất phát từ lúc thành viên Jungkook của nhóm nhạc BTS cover bài hát We don’t talk anymore của Charlie Puth. Phản ứng tích cực từ người hâm mộ cho bản cover này trên Youtube đã được truyền đến tai nam ca sĩ người Mỹ và cũng từ đó, anh bắt đầu chú ý hơn đến nhóm nhạc BTS. Vào tháng 3 vừa qua, Charlie Puth và nhóm nhạc BTS cũng từng thể hiện tình cảm với nhau thông qua trang mạng Twitter và nam ca sĩ người Mỹ từng trả lời phỏng vấn về việc mình trở thành “fan cứng” của BTS.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Soompi)

Ảnh: Twitter

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more