4 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!

Đăng ngày:

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên Thế giới độc quyền tại Leflair.

Leflair đã thật sự trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho những ai muốn trải nghiệm “hàng hiệu” chính hãng với mức giá hấp dẫn và một dịch vụ chất lượng. Và đó cũng là lý do khiến nhiều phụ nữ tìm đến Leflair để thỏa sức khám phá những sản phẩm nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt là mỹ phẩm. Dưới đây là 4 thương hiệu làm đẹp mà bạn tuyệt đối chỉ có thể tìm thấy tại Leflair.

1. BSkin

Ra đời từ Hàn Quốc, đất nước gần như đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và mỹ phẩm, mang đến cho bạn những trải nghiệm dưỡng da khá độc đáo. Vẫn không nằm ngoài xu hướng sử dụng các thành phần thiên nhiên, tuy vậy, BSkin đã nghiên cứu và kết hợp những thành phần đó theo công thức mới cùng công nghệ tiên tiến, tạo ra hiệu quả cải thiện cao trong các sản phẩm chăm sóc làn da.

BSkin hiện đang có ba dòng sản phẩm mang các tính năng rõ rệt, bạn có thể dễ dàng chọn lựa để giải quyết các vấn đề về da của minh:

Vita Advanced Line: Chứa 20% vitamin C dẫn xuất Ascorbid Acid, một loại dẫn xuất ổn định nhất của Vit C giúp phục hồi làn da mệt mỏi, kém sắc và bị chùng xuống, khôi phục lại độ ẩm mịn màng cùa làn da tươi trẻ.4 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!

White Glow Line: Chứa những thành phần đặc biệt mang hiệu quả cao trong việc làm sáng da, xóa mờ và ngăn chặn hình thành những sắc tố da tối màu, đốm nâu, cải thiện đồng đều màu da và mịn màng, săn chắc.

4 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!

Matte Black Line: Dòng dưỡng da dành riêng cho phái mạnh có tác dụng bảo vệ làn da, kiểm soát sự sản sinh bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm cung cấp độ dưỡng ẩm và nuôi làn da khỏe mạnh.

4 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!

Ngoài ra, máy Elvi là một bước tiến đáng chú ý khi một thương hiệu mỹ phẩm lại dám mạnh dạn nghiên cứu cho ra đời máy chăm sóc da. Elvi được thiết kế với công nghệ ánh sáng trao đổi ion giúp cho các dưỡng chất dễ dàng thấm sau vào các lớp biểu bì trên da. Bên cạnh đó còn tạo độ đàn hồi giữa hệ thống liên kết collagen và ngăn chặn lão hóa.

2. Allies of Skin

Đến từ đất nước Hoa Kỳ, xứ sở có vùng khí hậu lạnh, tuy nhiên Allies of Skin được xem là một trong những giải pháp rất phù hợp để chữa trị cho mọi loại da dù là ở xứ nhiệt đới. Allies of Skin truyền tải đến phái đẹp thông điệp mạnh mẽ: Họ tin vào khả năng tự chữa lành và hồi phục của da. Chính vì thế, Allies of Skin mang nhiệm vụ kích thích hệ thống collagen và elastin bên trong cơ thể, từ đó dẫn đến làn da dễ dàng phục hồi cấu trúc và tái tạo độ căng mướt rõ ràng.

Ngoài ra, những sản phẩm Allies of Skin là sự lựa chọn thông minh của khách hàng bởi tính đa năng trong công dụng với công thức chăm sóc da tối ưu nhất, bằng cách kích thích sự hình thành collagen, elastin tự nhiên giúp phục hồi, tái tạo làn da, cho bạn sẵn sàng tỏa sáng. Trong đó, nổi bật nhất là dòng mặt nạ khôi phục làn da bao gồm mặt nạ khôi phục da hàng ngày và mặt nạ ngủ phục hồi da. Sản phẩm như một bước bảo vệ cho làn da khỏi những tác động mạnh từ môi trường ô nhiễm và chống lại các yếu tố ôxy hóa và ngăn chặn lão hóa.

3. By Terry

Nếu bạn là một trong những tín đồ làm đẹp, chắc hẳn bạn am tường về thương hiệu cao cấp Yves Saint Laurent.

By Terry được sáng lập bởi Terry de Gunzburg, người từng là Giám đốc sáng tạo quốc tế tại Yves Saint Laurent. Thương hiệu nổi tiếng của Pháp By Terry tập trung vào dòng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang đến giải pháp làm đẹp vừa an toàn, thân thiện và hiệu quả cao.

4 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!

(Ảnh: The Beauty Look Book)

Tại Leflair, By Terry được độc quyền phân phối với nguồn sản phẩm trực tiếp chuyển từ Singapore, cam kết những sản phẩm tốt nhất đến tay của Phái đẹp. Bạn có thể dễ dàng chìm đắm trong những thỏi son, mang đến cho các khách hàng của Leflair những sản phẩm thuộc dòng trang điểm như các loại kem nền mịn mượt, những thỏi son lì nhưng giàu chất dưỡng ẩm. Và bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng son dưỡng có màu Baume De Rose, hiện đang rất được yêu thích bởi nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới.

4. Crème Simon

Nhắc đến Pháp, thật không khó để các phái đẹp nghĩ ngay đến sự ra đời của các thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng. Điển hình trong số đó phải kể đến Crème Simon – Crème Simon là thương hiệu nội địa lâu đời vẫn được sự tín nhiệm của nhiều phụ nữ Pháp. Được thành lập từ thế kỷ thứ 19 bởi dược sĩ Joseph Simon, Crème Simon là những sản phẩm được nghiên cứu từ hiệu quả thực tiễn của chiết xuất các loại thực vật nhằm tập trung củng cố sức khỏe của làn da.

4 Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp độc quyền tại Leflair mà bạn không thể bỏ lỡ!(Ảnh: Tư liệu)

Bề dày của thương hiệu là minh chứng cho sự cải tiến trong việc nghiên cứu các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Những dòng sản phẩm hiện nay của Crème Simon nằm ngoài sự đóng khung của các chất thường có hại gặp trong dược mỹ phẩm như paraben, sulphate, silicon, cồn, dầu hay màu nhân tạo. Crème Simon đã đi xa hơn đến nhiều quốc gia và tạo được niềm tin lớn bởi các sản phẩm vẫn duy trì cốt lõi từ thiên nhiên và được sản xuất theo nhu cầu của da, phù hợp với khí hậu nơi bạn đang sinh sống.

Hai sản phẩm chăm sóc da của Crème Simon đã được giải thưởng Harper’s Bazaar Beauty Awards năm 2017 bao gồm: Dermo-Hydrating Toner Mist – xịt khoáng thế hệ mới với công thực làm sạch bụi bẩn và các tạp chất từ mỹ phẩm trang điểm, giúp làn da cân bằng độ ẩm và sạch sâu; Gentle Double Exfoliant Scrub là kem tẩy tế bào chết chứa hạt lúa mì và hạt jojoba tự nhiên để làm sáng và hồi phục da, đặc biệt phù hợp kể cả làn da nhạy cảm nhất bởi các thành phần an toàn cho trẻ sơ sinh. Và bạn sẽ chẳng thể nào bỏ qua cơ hội để trải nghiệm dòng dược mỹ phẩm kinh điển này chỉ duy nhất tại Leflair.

THAM KHẢO GIÁ VÀ CHI TIẾT CÁC SẢN PHẨM TẠI WEBSITE: https://www.leflair.vn/

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more