Ngôi sao điện ảnh Hollywood và những sự lột xác ngoạn mục

Đăng ngày:

Phim hành động là một thể loại phim cực kỳ ăn khách nhưng cũng là thể loại vô cùng khó xơi đối với những ngôi sao điện ảnh, và một trong những yếu tố quan trọng để làm nên thành công là phải tập luyện để sở hữu một cơ thể của những nam thần!

Họ vừa phải tham gia các thước phim mạo hiểm, vừa phải dành nhiều thời gian và công sức trong phòng tập để có một thân hình khỏe khoắn, khiến khán giả trầm trồ. Suy cho cùng, chẳng khán giả nào muốn trông thấy một ngôi sao điện ảnh sắm vai siêu anh hùng với vòng hai quá cỡ và những khối cơ “ông già”.

Hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn ngắm những ngôi sao điện ảnh Hollywood và sự thay đổi cơ thể ngoạn mục của họ.

Hugh Jackman

Đa số những ngôi sao đi từ dở tới tốt, trong khi Hugh Jackman chỉ có từ tốt tới tốt hơn. Ngay từ khi xuất hiện trong X-Men phần I, Hugh đã khiến khán giả trầm trồ vì cơ thể hết sức nam tính. Chín năm sau, xuất hiện trong X-Men Origins: Wolverine, Hugh một lần nữa bắt mọi người phải ngả mũ và hai từ dành cho anh lúc này chỉ có thể là: Hoàn Hảo. Bạn có thể đọc thêm về chương trình tập luyện của Hugh tại: CÁCH TẬP LUYỆN THỂ HÌNH CỦA LOGAN

ngoi sao dien anh - elle vietnam 2

Christian Bale

Hiếm có một diễn viên nào giữ được đam mê cháy bỏng như Bale. Anh thường thay đổi ngoại hình của mình tùy theo yêu cầu của bộ phim. Trong The Machinist, Bale chỉ nặng có 50kg thôi. Đến khi nhập vai “The Dark Night”, Bale đã tăng cân nhanh chóng để có thể đảm nhận vai trò anh hùng cứu thế giới. Theo một số bài báo, từ The Machinist cho tới The Dark Night, Bale đã tăng hơn 40kg! Một con số quá sức tưởng tượng. Vào năm 2013, để phù hợp với vai diễn trong The American Hustle, Bale đã hóa thân thành một gã người Mỹ thừa cân. Đáng tiếc, ngôi sao điện ảnh này chưa có dấu hiệu lấy lại thân hình Batman khi mới đây, anh buộc phải ăn rất nhiều bánh ngọt nhằm sắm vai phó tổng thống Mỹ Dick Cheney.

Đọc thêm về những lần thay đổi hình dáng của ngôi sao Batman tại: CHRISTIAN BALE VÀ NHỮNG LẦN THAY ĐỔI HÌNH DẠNG “NGỠ NGÀNG”

ngoi sao dien anh - elle vietnam 3

 

Chris Pratt

Quả thật Marvel rất mát tay trong việc nâng tầm các diễn viên và các diễn viên Marvel cũng chịu khó tập luyện không kém. Hầu hết các ngôi sao vào vai siêu anh hùng đều có khởi điểm là “gầy ốm”, trong khi Chris Pratt là một chàng béo. Anh đã phải giảm gần 30kg để có thể tham gia phim Guardians of the Galaxy và bắt đầu từ phim này, Chris Pratt đã ở một vị thế khác.

ngoi sao dien anh - elle vietnam 4

Chris Hemsworth

Chris vốn có một bộ khung cơ thể rất đẹp, nhưng khá gầy. Tuy nhiên, đến khi sắm vai vị thần sấm sét Thor trong bộ phim cùng tên, anh đã “tiến hóa” thành một người khác. Trông anh cao lớn hơn với cơ vai, cơ ngực và cơ tay phát triển. Nếu có điều gì đáng phàn nàn ở Chris, đó là sáu múi bụng của anh chưa thật rõ.

Để có được cơ thể của một vị thần, Chris Hemsworth đã tham gia một lịch tập luyện vô cùng khắc nghiệt cùng với Duffy Gaver, một cựu lính thủy đánh bộ Hoa Kỳ. Thành quả của quá trình tập luyện: Cân nặng của Chris lên gần 10kg.

ngoi sao dien anh - elle vietnam 1

 

Đọc thêm đầy đủ tại: MÀN LỘT XÁC NGOẠN MỤC CỦA 9 NGÔI SAO ĐIỆN ẢNH HOLLYWOOD

Nhóm thực hiện

Tấn Phúc (Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: predatornutrition)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more