Triple D hé lộ 2 phút nhạc catwalk “gây nghiện” của ELLE Fashion Show 2017

Đăng ngày:

Chưa năm nào phần âm nhạc catwalk lại gây ấn tượng mạnh mẽ với khách mời như ELLE Fashion Show 2016. Và năm nay, ELLE Fashion Show 2017 sẽ tiếp tục khiến khán giả đến xem show thêm ‘kích thích’ với nhạc catwalk có khả năng gây nghiện của Triple D.

Xem lại đêm trình diễn ELLE Fashion Show 2016

Ngoài các BST thời trang denim đặc sắc, phần âm nhạc của ELLE Fashion Show 2016 cũng là điểm nhấn thú vị không thể nào quên đối với các khách mời đến tham dự. Chính vì lẽ đó, tạp chí ELLE tiếp tục mời Triple D, DJ chịu trách nhiệm âm nhạc cho ELLE Show 2016, để hòa âm phối khí cho phần nhạc catwalk ELLE Fashion Show 2017 năm nay với chủ đề Thời trang bền vững.

Dù đang rất bận rộn hoàn tất các đoạn nhạc sử dụng trong đêm ELLE show ngày 7/12 tới đây, nhưng Triple D vẫn cố gắng dành thời gian trò chuyện cùng ELLE và trả lời phỏng vấn để độc giả của ELLE có thể hiểu hơn về anh.

triple d

TRIPLE D LÀ AI?

Tên thật: Dương Đại Dương

Năm sinh: 1992

Công việc hiện tại: Music Producer

Dòng nhạc đang theo đuổi: Electronic, World Music, Bass Music

Triple D hé lộ 2 phút nhạc catwalk "gây nghiện" của ELLE Fashion Show 2017

Chào Triple D, cảm xúc của bạn hiện giờ như thế nào khi một lần nữa được tạp chí ELLE tin tưởng giao nhiệm vụ dàn dựng âm nhạc cho ELLE Fashion Show 2017?

Lời đầu tiên cho Triple D gửi lời chào đến các độc giả của tạp chí ELLE. Thật sự Triple D thấy rất vinh dự và rất vui khi tiếp tục được dàn dựng âm nhạc cho ELLE Fashion Show năm nay. Qua đây cũng xin được cảm ơn ELLE cũng như toàn bộ ekip đã tin tưởng giao trọng trách cho Triple D.

Năm ngoái, phần âm nhạc của ELLE Show đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nhạc catwalk không những hợp với chủ đề mà còn rất độc đáo. Năm nay, với chủ đề Thời trang bền vững, Triple D có nghĩ mình sẽ đẩy phần âm nhạc phiêu đến mức khiến người nghe “nổi da gà” không? 

Thời trang và âm nhạc luôn song hành với nhau và tương đồng ở nhiều khía cạnh. Cứ mỗi năm, chúng ta lại có thêm rất nhiều xu hướng mới cũng như sự cải biên những xu hướng cũ. Chính vì vậy, Triple D luôn phải nghiên cứu xu hướng của các BST cũng như tinh thần mà các NTK muốn truyền tải để chọn chất liệu âm nhạc sao phù hợp nhất. Năm nay, hy vọng với chủ đề mang tính đột phá của ELLE Fashion Show 2017 – Thời trang bền vững, những màu mới mà Triple mang vào trong phần nhạc catwalk sẽ được mọi người yêu thích và đón nhận. 

Theo Triple D thì làm nhạc cho fashion show có khó khăn hơn khi bạn sản xuất nhạc phục vụ cho mục đích giải trí? 

Theo mình nghĩ mỗi mảng đều có cái hay riêng và cái khó riêng. Quan trọng nhất vẫn là làm cách nào để chúng ta truyền tải được cảm xúc của mình cũng như ca sĩ hay chương trình chạm được đến lòng khán giả.

Sau những lần hợp tác nổi bật với ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng MTP, Triple D có tiếp tục bắt tay làm nhạc với ca sĩ nổi tiếng nào khác không? 

Triple D cũng đã hoàn thành xong một ca khúc chuẩn bị ra mắt vào cuối năm cũng như năm sau, nhưng xin được phép giữ bí mật để có được sự bất ngờ với mọi người. Mong là luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ những sản phẩm sắp tới.

Kế hoạch công việc của Triple D sau khi lập gia đình có nhiều thay đổi hay không? 

Hoàn toàn không có gì thay đổi cả. Mọi việc còn thuận lợi hơn khi được vợ sát cánh ủng hộ. Cũng rất may mắn khi vợ mình cũng trong nghề nên bà xã luôn hiểu và yêu những công việc mình làm.

Có rất ít những bài phỏng vấn về Triple D được tìm thấy. Lý do là vì bạn ngại trả lời phỏng vấn hay bạn không muốn xuất hiện nhiều trên mặt báo? 

Triple D làm công việc sản xuất nhạc, nên niềm vui lớn nhất của mình lúc này là thấy sản phẩm của Triple D được khán giả yêu thích và lan rộng. Còn về mặt truyền thông, mình thích sự yên tĩnh để có thời gian tập trung sáng tạo những thứ khác.

Vậy trong tương lai, Triple D có sẵn sàng xuất hiện trên ELLE hoặc ELLE Man trực tiếp hay không? 

Chắc chắn rồi! Triple D rất thích ELLE và cũng đã gắn bó với ELLE Fashion Show 2 năm qua.

Rất cảm ơn Triple D đã dành thời gian trả lời phỏng vấn và hé lộ phần nhạc Demo cho ELLE Fashion Show 2017. Hy vọng có thể gặp lại bạn trong đêm trình diễn cũng như được thưởng thức trọn vẹn bài nhạc này.

Demo nhạc catwalk cho ELLE Fashion Show 2017

Chương trình ELLE Fashion Journey 2017 có sự đồng hành cùng các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Nhóm thực hiện

Ảnh: NV cung cấp, Thiết kế hình ảnh: Quân Nguyễn (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more