Thời trang trong phim: Câu Lạc Bộ Báo Thù (Avengers Social Club)

Đăng ngày:

Đẳng cấp thượng lưu của “madame” Kim Jung Hye được khẳng định từ thần thái kiêu sa cho đến những bộ cánh thời trang hàng hiệu cao cấp thật quá xuất sắc.

Những cuộc báo thù trí tuệ đỉnh cao của các quý bà giới nhà giàu không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, dù sở hữu đầy đủ mọi thứ như nhan sắc, địa vị xã hội và hi sinh hết mình cho gia đình mà vẫn bị chồng phản bội trong “Câu Lạc Bộ Báo Thù” (Avengers Social Club) – bộ phim truyền hình đề cao chủ đề nữ quyền (không có nam chính), đang gây bão tiếp theo sau “Quý Cô Ưu Tú” (Woman of Dignity). Bộ phim này nhận được sự yêu thích nhờ cốt truyện lôi cuốn, mở ra thế giới thượng lưu hào nhoáng nhưng cũng lắm éo le của ba “madame” trong câu lạc bộ báo thù Buam-dong là Kim Jung Hye (Lee Yo Won), Hong Do-Hee (Ra Mi-Ran) và Lee Mi-Sook (Myung Se-Bin). Họ cùng nhau lập nên những kế hoạch trả thù tinh vi, thẳng tay trừng trị việc bạo hành, ngược đãi phụ nữ và đặc biệt là ngoại tình, để đòi lại sự công bằng và khiến cho những kẻ phản bội phải trả giá đắt.

Một điểm thú vị ở “Avengers Social Club” là không chỉ có sự trả thù “ăn miếng trả miếng” dữ dội, hay những lời lừa dối ngọt ngào, mà còn có sự hàn gắn, xoa dịu vết thương lòng trong đó.

Tâm điểm trong số ba quý bà của “câu lạc bộ báo thù Buam-dong” là Kim Jung Hye do người đẹp Lee Yo Won thủ vai, xuất thân thiên kim tiểu thư nhà quyền quý lại không quá được coi trọng ở nhà chồng chỉ vì hiếm muộn. Khi người chồng ngoại tình dắt con trai riêng về nhà thì nỗi uất ức trong lòng Kim Jung Hye lên tới đỉnh điểm và chính cô là người đầu tiên đề nghị thành lập câu lạc bộ này.

Bên trong vẻ bề ngoài chảnh chọe của một quý bà giàu có, con người của Kim Jung Hye cũng rất đáng yêu, thậm chí đôi khi còn nhí nhảnh.

Sắp bước qua ngưỡng tuổi 40 nhưng có lẽ bất kì khán giả nào cũng bị mê hoặc bởi nụ cười tươi tắn lẫn dung mạo trẻ trung bất chấp thời gian của người đẹp Lee Yo Won. Từ thần thái kiêu sa cho đến những bộ cánh hàng hiệu thời trang trong phim đều quá xuất sắc giúp cho nhân vật Kim Jung Hye của cô tỏa sáng trên mọi khung hình.

Kiểu dáng thanh lịch cùng sắc đen quý phái của chiếc váy sát nách dáng xòe, rất hợp với áo chiếc áo khoác tweed bên ngoài, và túi xách Dior Lady.
Sự biến tấu ở hàng khuy, khóa cài áo hay các chi tiết cầu vai, túi luôn làm cho chiếc măng tô dòng trend-coat classic màu be của Burberry thu hút mọi ánh nhìn.
Sở hữu đôi chân dài là lợi thế để mặc đẹp một chân váy đuôi cá có phần thân trên ôm sát và xòe rộng phía dưới, vừa khoe được vòng eo con kiến mà còn trông sành điệu.
Ngoài vẻ đẹp nữ tính, ưu điểm nữa của chân váy đuôi cá đó là dễ kết hợp với các kiểu áo khác nhau.
Đẹp cá tính trong set trang phục phối chân váy đuôi cá màu đỏ Bordeaux sậm với chiếc áo sơ mi tay cánh dơi cách điệu màu tím nhạt.
Trang phục khi mặc lên người Jung Hye đều đẹp là nhờ thân dáng mảnh mai hoàn hảo của nữ diễn viên Lee Yo Won.
Đầm công sở bộ thiết kế tay lỡ với điểm nhấn tinh tế ở phần dây thắt lưng.
Sắc tím lavender pastel thời thượng, được phái đẹp rất yêu thích vì mang đến một vẻ đẹp rất dịu dàng và ngọt ngào.
Bên cạnh trang phục, make up thì một mái tóc dài uốn xoăn gợn sóng bồng bềnh nhè nhẹ, thanh thoát của từng lọn tóc cũng góp phần không nhỏ để làm bật lên nét duyên dáng, yêu kiều.
Trang phục vest hiện đại có những đường cắt cúp tinh tế, kiểu dáng lạ mắt và chất liệu vải mềm mại xua đi cảm giác khô khan, cứng nhắc của mẫu vest truyền thống trước đây.
Hoặc vẫn giữ dáng vest nữ cổ điển với ve cổ áo rộng, dáng áo suôn và dài nhưng “hiện đại hóa” bằng gam hồng trẻ trung.


Cách mix áo cổ lọ bên trong và áo len cổ tròn họa tiết tua lông mịn bên ngoài, hở phần cổ để tạo thành điểm nhấn.
Cứ ngỡ kết hợp 2 items có họa tiết khác nhau sẽ làm rối mắt, trái lại còn đem đến nét độc đáo bất ngờ.
Chiếc áo khoác cách điệu ở kiểu dáng ngắn, tay bơi bồng, kết khuy tròn cùng chất liệu dạ ấm áp, mang đến một vẻ ngoài sang trọng và lịch thiệp khi tới nơi công sở trong những ngày mùa đông.

Trailer phim truyền hình HQ “Câu Lạc Bộ Báo Thù” (Avengers Social Club)            

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Cuộc Đời Đầu Tiên (Because This is My First Life)

Thời trang trong phim: Cặp Đôi Vượt Thời Gian (Go Back Couple)

Thời trang trong phim: Chuyến Đi Tình Yêu (The Package)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle/ Tham khảo: Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more