Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/12 đến 17/12

Đăng ngày:

Sẽ không có gì đúng tuyệt đối, nhưng đây sẽ là một điềm dự báo với những thử thách và cơ hội mới, lá số tử vi giúp 12 con giáp dự đoán được vận mệnh của bạn trong tương lai, đặc biệt là trong tuần mới này nhé!

12 con giáp trong tuần này sẽ có những điều gì cần lưu tâm?

1. Tuổi Tý

Tình yêu: Những người còn đang độc thân muốn tìm đối tượng thích hợp và muốn được các thành viên trong gia đình người ấy yêu mến, không xảy ra bất cứ rào cản nào, nửa kia phải thật sự hiểu rõ bạn đang muốn gì. Bạn nên tự tin, vì tuần này cơ hội sẽ đến với tuổi Tý. Đối với những người yêu nhau, bạn bỗng có cảm giác không an toàn với người ấy, có thể họ chưa làm cho bạn tin tưởng. Bạn cần có thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ này. Đối với một số điều mà bạn quan tâm thì cần thận trọng hơn trong tuần này, có thể điều ấy sẽ xảy ra. Với những cặp vợ chồng, nửa kia sẽ hiểu bạn nhiều hơn, điều quan trọng nhất là trung thực với nhau.

Công việc: Có thể có một số kế hoạch bạn cần phải hoàn thành đầu tuần này, hoặc do những thay đổi lớn trong chính sách của công ty hoặc một số hoạt động đã xảy ra. Buộc bạn phải điều chỉnh kịp thời và thực hiện mau chóng. Tóm lại, bạn cần bỏ nhiều công sức trong tuần này, tuy nhiên đi đôi với tốc độ thì bạn cần cẩn thận hơn. Đối với các dự án mà bạn quan tâm, tuần này thực sự sẽ đạt được kết quả tốt. Đồng nghiệp hay bạn bè trong giới sẽ giúp đỡ bạn, để bạn được cải thiện công việc hơn.

Sức khỏe: Tuần này bạn rất dễ bị ho và bụng thấy khó chịu.

Hướng may mắn: Bắc, Đông Bắc

Màu may mắn: trắng, đen

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Find Art America

2. Tuổi Sửu

Tình yêu: Đối với những người độc thân, một số bạn học cũ trong tuần này sẽ giới thiệu cho bạn đối tượng thích hợp, không lâu sẽ nhanh chóng bước vào cuộc sống hôn nhân. Đối với những bạn đang yêu, có thể bạn sẽ lập gia đình trong tuần này, bạn có một số ý tưởng độc đáo cho đám cưới của mình, tuy nhiên bạn cần phải xem xét thực tế của mình để tránh bị thất vọng và điều bạn cần quan tâm là giải quyết những mâu thuẫn nhỏ nhặt với người ấy trước khi “theo chàng về dinh”. Lời khuyên: bạn nên cư xử mềm yếu, thái độ nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giải quyết ổn thỏa vấn đề tình cảm. Còn với vợ chồng, sẽ có sự thay đổi lớn, quyết định sinh thêm đứa con thứ hai, điều này có thể giúp cho bạn và nửa kia trở nên hài hòa hơn.

Công việc: Trong tuần này, bạn sẽ không quá quan tâm đến kết quả đạt được, tuy nhiên, cơ hội lại đến với bạn, bạn sẽ được hợp tác với những đối tác lớn. Điều kiện tiên quyết cho lần hợp tác này chính là niềm tin giữa hai bên. Bạn cần phải điều chỉnh hành vi của mình, cần điềm tĩnh giải quyết mọi vấn đề nếu không sẽ dễ phá hủy hết mọi thứ mình cố gắng. Đặc biệt, tuần này, bạn có cơ hội xuất hiện nhiều trước giới truyền thông, giúp bạn thu được một khoản tiền lớn.

Sức khỏe: Tuần này do tác động của các hành tinh chiếu sáng nên bạn dễ bị mắc chứng đau lưng.

Hướng may mắn: Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: đỏ, cam

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/12 đến 17/12

Ảnh: Riyahd Cassiem

3. Tuổi Dần

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia sẽ gặp những tình huống phức tạp, bạn cho rằng người ấy thật ích kỷ, chỉ quan tâm đến tiền bạc mà không đặt bạn vào vị trí quan trọng khiến bạn cảm thấy chán nản và bạn sẽ nhận thức được mối quan hệ này có cần duy trì hay không? Điều quan trọng nhất ở giai đoạn này là bạn cần có khoảng không gian riêng để ổn định tinh thần, tốt nhất không nên gặp gỡ, nói chuyện với người ấy. Điềm báo, bạn sẽ tìm thấy được nửa khác thích hợp với bạn hơn. Với vợ chồng, vào đầu tuần này, bạn sẽ gặp những chuyện xấu hổ khi làm điều gì đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đối với những người độc thân, trong tuần này, bạn rất “kén cá chọn canh”, thật khó để có thể tìm được người thích hợp.

Sự nghiệp: Sẽ không có những biến động lớn trong sự nghiệp. Bạn nảy sinh ra một số ý tưởng hay nhưng lại không phù hợp với thực tế khiến tinh thần bạn giảm sút. Đề nghị bạn nên suy nghĩ thiết thực, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn. Bạn có thể thường xuyên vì một số mối quan hệ cá nhân không mong muốn mà dẫn đến tinh thần suy sụp, dễ dàng ảnh hưởng đến công việc. Vào đầu tuần, bạn có thể quan tâm đến những người đồng nghiệp của mình, sẽ có ích cho việc hợp tác sau này.

Sức khỏe: Tuần này bạn dễ bị ho, eo cũng dễ đau nhức. Khuyên bạn nên tập thể dục để co dãn cơ, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng may mắn: Bắc, Tây Bắc

Màu may mắn: đỏ, hồng

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Behance

4. Tuổi Mẹo

Tình cảm: Trong tuần này là thời điểm nhạy cảm của bạn, bạn rất dễ bị xúc động và không kìm nén được cảm xúc khiến cho khoảng cách giữa hai người sẽ tăng lên. Sau đó, bạn và người ấy dễ dàng hiểu lầm nhau, bạn dễ cảm thấy chán nản, xuất hiện dấu hiệu trầm cảm. Bạn có ý định muốn chia tay với người ấy nhưng điều này sẽ khiến cho bạn tốn khoảng thời gian dài. Những cặp vợ chồng yêu nhau, bắt đầu từ tuần này, cả hai sẽ gây gỗ với nhau vì người ấy không trả lời thỏa đáng những thắc mắc của bạn, bạn muốn gây áp lực cho đối phương hiểu được tầm quan trọng của mình. Đây là thời điểm không thích hợp để cho những người độc thân tiến đến tình yêu.

Sự nghiệp: Không những đường tình duyên lận đận mà sự nghiệp của bạn cũng không tốt đẹp. Bạn mệt mỏi suốt cả tuần vì phải bôn ba ngoài đường. Những vấn đề rắc rối khiến bạn không thể hoàn thành đúng thời hạn, bạn còn nảy sinh thêm một số ý tưởng, càng làm cho sự việc rối hơn. Có thể bạn sẽ cảm thấy căng thẳng trong tuần này, chẳng hạn như một số mối quan hệ bị đe dọa và bạn có nhiều khả năng sẽ va chạm vấn đề nghiêm trọng nào đó. Cuộc đối đầu giữa bạn với đối thủ cạnh tranh khá lớn, ngoài ra bạn còn dễ gây xích mích với các đồng nghiệp.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy mệt mỏi và dễ bị chóng mặt, khuyên bạn nên đi dạo công viên hít thở không khí hơn là nhốt mình trong nhà.

Hướng may mắn: Tây, Tây Nam

Màu may mắn: trắng, trắng hồng

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Imagekind

5. Tuổi Thìn

Tình cảm: Đối với một số việc, bạn cảm thấy trách nhiệm hơn, nhưng với nửa còn lại, họ luôn trốn tránh vấn đề. Điều này, sẽ khiến bạn bực mình, chán nản và đây là nguyên nhân khiến cho bạn cảm thấy mối quan hệ rạn nứt. Tuy nhiên, đối với những chuyện khiến bạn phải lo lắng thì càng là động lực để bạn trở nên tự tin hơn. Với vợ chồng, vào đầu tuần, bạn sẽ lưỡng lự trong một số trường hợp xấu xuất hiện. Những người độc thân luôn rất kén chọn nhưng cuối cùng cũng phải gục gã vì đối phương.

Công việc: Trong tuần này, việc kinh doanh sẽ gặp trở ngại. Bạn dễ dàng vì những chuyện nhỏ nhặt mà suy nghĩ, mất ngủ, đặc biệt là những người trong ngành giải trí. Vào đầu tuần, bạn sẽ gặp một số khếu nại từ bạn bè. Sau đầu tuần, bạn có thể sẽ tăng phần áp lực lên và điều đó càng làm bạn mất nhiều thứ quan trọng hơn. Nhân vật phản diện sẽ xuất hiện xung quanh bạn, họ luôn sử dụng những chiêu trò để cản trở sự nghiệp của bạn, bạn dễ mất tự tin.

Sức khỏe: Tuần này, do tác động của thời tiết dễ dẫn đến ho, nên giữ gìn sức khỏe.

Hướng may mắn: Nam, Đông Nam Bộ

Màu may mắn: nâu

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: OoCities

6. Tuổi Tỵ

Tình cảm: Vấn đề sức khỏe của bạn không tốt lại bị áp lực của kẻ thứ ba làm cho bạn càng thêm mệt mỏi. Họ đang tính toán để khiến cho hai vợ chồng bất hòa. Chờ đến ngày 14, tình hình của bạn sẽ được cải thiện hơn. Những người yêu nhau sẽ nhận thức rõ hơn về nửa còn lại, bạn nên quan tâm đối phương nhiều hơn. Những người độc thân, có cơ hội gặp người thích hợp trong tuần này.

Công việc: Việc kinh doanh trong tuần này, bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu kĩ trước khi hợp tác với một ai đó. Bạn có thể đi đây đó để tăng sức sáng tạo cho bản thân. Bạn cần phải mở rộng mối quan hệ ngoại giao nhiều hơn để tăng hiệu suất công việc. Bạn nên tìm hiểu những dự án mới của công ty, điều này sẽ giúp bạn phát triển tốt nghiệp vụ của mình.

Sức khỏe: Bạn sẽ gặp vấn đề rắc rối về mũi và chứng đau thắt lưng.

Hướng may mắn: Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: trắng, hồng

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: Bill Mayer

7. Tuổi Ngọ

Tình cảm: Bạn cảm thấy lo lắng về mối quan hệ giữa cả hai và điều này liên quan đến tiền bạc, khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Những cặp vợ chồng trong tuần này bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt vì bất đồng quan điểm và bạn muốn ly hôn, bạn không có tâm trí làm bất cứ việc gì. Vào tuần này đường tình duyên của những người độc thân không có dấu hiệu tốt.

Công việc: Bạn gặp nhiều bực bội trong tuần này, trong một số vấn đề bạn cảm thấy bối rối. Bạn lo lắng nhiều hơn khi bị hối thúc và bạn làm việc sơ sài hơn. Vào đầu tuần, bạn có thể nhận thức rõ hơn về các vấn đề liên quan đến cá nhân và bạn rút ra được cho mình bài học mới. Việc hợp tác tạm thời bị gián đoạn và bạn cần tìm hiểu.

Sức khỏe: Bạn dễ bị lo lắng dẫn đến trầm cảm, các vấn đề tim và phổi cũng ảnh hưởng, khiến cơ thể suy yếu. Khuyên bạn nên quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn trong tuần này.

Hướng may mắn: Bắc, Đông Bắc

Màu may mắn: đen, tím

tu vi 12 con giap - elle 8

Ảnh: fineartamerica

8. Tuổi Mùi

Tình cảm: Bạn không muốn tranh giành không cần thiết, bạn cũng đừng nên lo lắng quá vì từ đầu tuần mọi việc sẽ tố đẹp và việc bạn cần làm là lên kế hoạch vun đắp tình cảm với người ấy. Đối với vợ chồng, sự ngầm hiểu giữa cả hai sẽ làm cho mối quan hệ trở nên thân mật hơn. Những người độc thân, vào đầu tuần sẽ gặp được đối tượng thích hợp. Khuyên bạn nên biết nắm bắt cơ hội lần này, người ấy có thể sẽ trở thành người bạn đời của bạn.

Công việc: Trong tuần này, bạn có nhiều ý tưởng cho công việc, tuy nhiên vì bạn quá tự tin khiến mình bỏ lỡ nhiều cơ hội trước mắt. Bạn sẽ gặp rắc rối với các nhân vật phản diện, kế hoạch bị trì hoãn. Gần đây, bạn không có cơ hội tốt, nên bạn không cần quá liều lĩnh trong những dự án mới.

Sức khỏe: Tuần này bạn dễ bị đau mắt, nên đi khám bác sĩ.

Hướng may mắn: Bắc, Nam

Màu may mắn: đỏ, be

tu vi 12 con giap - elle 14

Ảnh: PicClick

9. Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn trở nên ôn hòa hơn, không dễ bị tức giận, bạn biết cách làm cho mình cảm thấy được thư giãn hơn trong tuần, điều tích cực này khiến đối phương rất hài lòng. Đầu tuần, có điềm báo không tốt cho vợ chồng, tuy nhiên đến giai đoạn giữa tuần mọi việc sẽ được ổn định. Các cặp vợ chồng ý thức hơn về vấn đề mâu thuẫn của cả hai bởi thực tế bạn không thể nào cân bằng được ưu nhược điểm của mình. Những người độc thân vào tuần này vẫn chưa thoát khỏi kiếp cô đơn.

Công việc: Bạn không còn lo lắng về những trở ngại trước mắt, đối với một số thử thách đặt ra bạn biết cách làm cho mình tốt hơn. Trong tuần này, bạn có thể liên lạc với bạn bè cũ, thiết lập mối quan hệ hợp tác với họ. Những biểu hiện chuyên nghiệp của bạn rất phù hợp với yêu cầu của cấp trên. Bạn có cơ hội được tài trợ bởi các nhà đầu tư lớn. Một tuần phát triển tuyệt vời của tuổi Thân.

Sức khỏe: Bạn dễ bị dị ứng bởi lông động vật đặc biệt là chó, làm bạn bị chóng mặt.

Hướng may mắn: Tây Bắc, Bắc

Màu may mắn: hồng, vàng

tu vi 12 con giap - elle 15

Ảnh: fineartamerica

10. Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn đã quá chán nản khi nửa kia liên tục tổn thương đến tình cảm của bạn, bạn không thể chấp nhận được việc “bắt cá hai tay”. Thực trạng, bạn đang rất đau khổ và suy sụp tinh thần. Lời khuyên: bạn không nên tiếp tục liên lạc với người ấy và có để chú ý đến người đang theo đuổi bạn thay vì mãi đắm chìm trong đau khổ, “vết sẹo” đó khó có thể mau chóng lành chỉ cần bạn dũng cảm đối mặt và không cần quan tâm đến những lời bàn tán từ mọi người xung quanh. Các cặp vợ chồng trở nên lộn xộn, người ấy dành nhiều thời gian quan tâm đến một người nào đó khiến cho bạn lo lắng. Thần tình yêu Venus thật sự chưa mỉm cười với những người tuổi Dậu trong tuần này.

Công việc: Sự nghiệp của bạn trong tuần này sẽ có nhiều thay đổi. Trước tiên, bạn nên xem lại hành vi của mình và cần thận trọng hơn về các hành động của bạn. Khuyên bạn trong tuần này không nên hợp tác với bất cứ ai, sẽ xảy ra những sự cố khiến bạn mệt mỏi. Có một số ý tưởng nảy sinh nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện. Một số vấn đề xấu bạn dự  đoán trước đó sẽ xảy ra trong tuần này, yên tâm bạn sẽ kịp ứng phó.

Sức khỏe: Tuần này, bạn dễ bị chấn thương ở chân hoặc trầy xước tay. Lời khuyên: bạn nên đi đứng cẩn thận và hạn chế ra đường nếu không cần thiết.

Hướng may mắn: Bắc, Đông Bắc

Màu may mắn: đỏ, hồng

tu vi 12 con giap - elle 7

Ảnh: fineartamerica

11. Tuổi Tuất

Tình cảm: Bạn sẽ không bị đối phương áp đặt vào những chuyện bạn không muốn, bạn càng biết bảo vệ mình hơn. Tuần này, trên thực tế, người ấy chăm sóc cho bạn nhiều hơn và vẫn hướng tình cảm về bạn. Nhưng bạn khó chấp nhận bỏ qua những sai lầm của người ấy. Sẽ có biến lớn đối vợ chồng, bạn đột ngột mang thai ngoài dự định hoặc bị người thứ ba chen vào làm bạn suy sụp tinh thần. Đối với người độc thân, bạn tốn nhiều năng lượng cho việc tìm kiếm đối phương thích hợp với tiêu chuẩn mình đưa ra.

Công việc: Trong tuần này, bạn sẽ có nhiều ý tưởng bộc phát trong đầu, bạn muốn mở rộng sự nghiệp kinh doanh bằng cách hợp tác với một người nào đó và đây cũng chính là bước đi tốt. Đối với một số điều bạn luôn quan tâm, bạn nên thận trọng hơn và bạn sẽ dễ dàng đạt được kế hoạch đề ra. Vào thời điểm đầu tuần, bạn cũng có thể tập trung vào các hợp đồng ngắn hạn. Dù điềm báo công việc của tuổi Tuất tốt đẹp nhưng vẫn có vài áp lực nhỏ mà bạn cần đối mặt.

Sức khỏe: Tuần này bạn không kiểm soát được lượng thức ăn, rất dễ dàng bị tăng cân. Khuyên bạn nên ăn uống hợp lý và tập thể dục.

Hướng may mắn: Bắc, Tây Bắc

Màu may mắn: đen, trắng

tu vi 12 con giap - elle 11

Ảnh: fineartamerica

12. Tuổi Hợi

Tình cảm: Bạn có những suy nghĩ bốc đồng và đây là nguyên nhân dẫn bạn đến bế tắc. Giữa bạn và người ấy khó khăn để nói chuyện hòa giải, có lẽ vì tính cách của cả hai quá nóng và thêm vấn đề người thứ ba. Giữa các cặp vợ chồng đang ở giai đoạn nhạt dần, bạn ở trạng thái chán nản, bạn không cảm thấy người ấy quan tâm đến cảm xúc của bạn, họ từ bỏ những thói quen chăm sóc bạn như trước kia. Những người độc thân, tuần này bạn thường xuyên tiếp xúc với đối tượng mới, bạn có cơ hội chọn cho mình người thích hợp. Tuy nhiên, đừng vội nói lời yêu, đây chưa phải là thời điểm để tuổi Hợi xác nhận tình cảm.

Công việc: Sự nghiệp của bạn sẽ bị ảnh hưởng của nhân vật phản diện và thật khó để đạt được kết quả như ý muốn. Điều quan trọng, bạn cần cẩn thận với mọi thứ xung quanh, có nhiều khả năng bạn sẽ bị đánh mất tất cả. Hiện tại, bạn mệt mỏi muốn từ bỏ một số cơ hội hợp tác, đừng nên vội vàng buông tay, có lẽ đây sẽ là bước tiến cho bạn. Vào đầu tuần, có thể bạn sẽ bị nhân viên của mình phản bội, bạn nên học hỏi thêm cách quản lý nhân viên.

Sức khỏe: Tuần này dạ dày của bạn sẽ gặp vấn đề. Khuyên bạn nên chú ý ăn uống đúng giờ, không nên bỏ bữa.

Hướng may mắn: Nam, Tây Bắc

Màu may mắn: xanh, trắng

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 6/11 đến 12/11

Ảnh: fineartamerica

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more