Hà Anh ra sách đề cập đến Vietnam’s Next Top Model

Đăng ngày:

Cuốn sách “Là tôi – Hà Anh” mà siêu mẫu này sắp cho ra mắt đang gây sự chú ý đặc biệt khi cô hứa hẹn sẽ tiết lộ những câu chuyện hậu trường chưa ai biết về cuộc thi Vietnam’s Next Top Model.

Với tư cách người nắm giữ vai trò host – người dẫn dắt – chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, siêu mẫu Hà Anh đã có những trải nghiệm mà chắc chắn rất nhiều người tò mò muốn biết về cuộc thi này. Bởi vậy, khi thông tin về cuốn sách của cô, nhất là những phần có nói về cuộc thi Vietnam’s Next Top Model đang khiến cho khán giả rất tò mò và háo hức được khám phá.

Tuy vậy, khi nói đến dự định ra sách của mình, Hà Anh vẫn thẳng thắn chia sẻ rằng Vietnam’s Next Top Model không phải là chiêu thức để cô thu hút người xem mà đó chỉ là một phần rất nhỏ, bên cạnh những điều mà cô muốn chia sẻ cùng độc giả trong cuộc sống. Đồng thời, siêu mẫu cũng cho hay, cô đã mời luật sư tư vấn về các điều luật cả trong nước cũng như quốc tế, để đảm bảo tính pháp lý trong những điều mà cô sẽ viết ra.

 

Hình ảnh dự kiến xuất hiện trong cuốn sách đầu tiên của Hà Anh

Hình ảnh dự kiến xuất hiện trong cuốn sách đầu tiên của Hà Anh

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống văn chương, với ông nội là nhà văn Vũ Tú Nam, và bố mẹ đều có sách ra hàng năm, vì thế việc Hà Anh giới thiệu cuốn sách của riêng mình cũng là một điều dễ hiểu. Cô cho biết, đây là dự định đã ấp ủ suốt 5 năm qua đến giờ mới trở thành hiện thực. Tuy vậy, viết lách là một công việc mang tính cảm hứng khá cao, vì thế Hà Anh vẫn chỉ coi đây là một công việc để cô thỏa chí đam mê, sau cuốn sách đầu tiên có thể cô sẽ tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm khác với chủ đề phụ nữ.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more