Ngôi sao của bộ phim Disney “The Suite Life Of Jack & Cody” một thời – Cole Sprouse trải lòng về căn bệnh trầm cảm

Đăng ngày:

Series dài tập và ăn khách của nhà đài Disney Channel là “The Suite Life Of Jack and Cody) (3 mùa) và phiên bản kế thừa của nó “The Suite Life on Deck” (3 mùa) là bước đệm vững chãi của cặp anh em sinh đôi Dylan và Cole Sprouse. Cả hai đều là những ngôi sao nhí được ươm mầm từ Disney Channel.

Vốn tưởng sự nghiệp của cả hai đều sẽ trở nên xán lạn hơn bao giờ hết khi được đặt để dưới sự nâng đỡ của nhà đài Disney nhưng thực tế là cả hai đều có một giai đoạn chững lại trong sự nghiệp. Mới đây, nam diễn viên Cole Sprouse đã có những dòng chia sẻ đầy tự sự: “I was in a Dark Place” (Tạm dịch: Tôi đã từng một nơi rất tối tăm). Vậy điều gì đã xảy đến với chàng diễn viên điển trai sinh năm 92 này?

Cole Sprouse - Tôi đã từng ở một nơi rất tối tăm

Nam diễn viên Cole Sprouse (25 tuổi) đang được dự đoán sẽ là ngôi sao sáng tại thị trường điện ảnh Hollywood.

Nam diễn viên có xuất thân từ ngôi nhà Disney đã có những bước tiến đang lên trong sự nghiệp của mình qua bộ phim Riverdale đang được trình chiếu trên kênh truyền hình CW. Không chỉ thu hút khán giả bởi ngoại hình ưa nhìn, Cole Sprouse còn thể hiện khả năng diễn xuất của mình qua từng vai diễn. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nam diễn viên 25 tuổi đã và đang dần khẳng định bản thân trong sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đó, Cole Sprouse cũng có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật và nhiếp ảnh. Chia sẻ cùng Youtuber Duan Mackenzie, nam diễn viên thể hiện niềm đam mê và cuộc sống của mình qua những tấm ảnh anh ghi lại trong cuộc sống. Anh cho biết: “My love for the art form didn’t come from happy place” (Tạm dịch: Tình yêu dành cho những phạm trù nghệ thuật của tôi không đến từ nơi hạnh phúc). Có lẽ đây cũng chính là lời lý giải cho câu nói “Tôi đã từng ở một nơi rất tối tăm” của nam diễn viên trẻ. Có vẻ như những hào quang thời còn là diễn viên nhí của nam diễn viên điển trai đã trở thành một áp lực vô hình khiến anh không thể tiến bước trong sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp cũng như tìm kiếm bản sắc của mình trong vai trò là một diễn viên. Chính quãng thời gian hợn năm năm tìm kiếm một cơ hội diễn xuất khác ngoài sự bảo bọc của Disney đã khiến anh có những trải nghiệm sâu sắc và tăm tối hơn quãng thời gian tươi sáng của mình trước đây.

Cole Sprouse chia sẻ cụ thể hơn: Tôi đã từng chán nản và giam mình trong góc tối. Tôi biết mình phải tìm kiếm một điều gì đó mới lôi tôi ra khỏi khoảng không tối tăm đó. Và rồi tôi tìm đến nhiếp ảnh”. Kể từ khi tìm thấy niềm đam mê mới, nam diễn viên lao mình vào nhiếp ảnh và bắt đầu gặt hái được ít nhiều thành công tại lĩnh vực này. Vào tháng 1 năm 2016, anh có những bộc bạch tâm sự đầu tiên về nghề nhiếp ảnh của mình: “Chính nhiếp ảnh đã bồi dưỡng và chữa lành tâm hồn tôi, bạn biết đó, nó là một sở thích và hơn cả là niềm đam mê. Bạn có thể tưởng tượng thấy tôi đã ở trong một sa mạc không lối thoát, và rồi nhiếp ảnh kéo tôi ra khỏi hố sâu tăm tối đó và dẫn đường cho tôi đến với đại dương bao la”. Trước những thay đổi tích cực của mình, Cole Sprouse mang đến nhiều niềm cảm hứng và động lực cho những bạn trẻ khác cũng đang trên con đường tìm kiếm và theo đuổi đam mê như anh.

Những chia sẻ tâm tình của Cole Sprouse trên trang cá nhân của anh (Ảnh @colesprouse)

Bên cạnh những phản hồi tích cực về sự nghiệp, nam diễn viên Riverdale còn được chú ý bởi mối quan hệ đặc biệt của mình với Lili Reinhart. Dù chưa có bất kì xác nhận chính thức nào nhưng người hâm mộ đều để ý thấy sự thân thiết “trên mức tình bạn” giữa hai diễn viên. Cả hai được biết có nhiều sở thích chung và họ có thể cùng nhau trò chuyện cả ngày. Từ những hình ảnh được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông cho thấy giữa Cole Sprouse và  Lili Reinhart có một sự kết nối vô cùng đặc biệt ở ngoài đời. Điều này cũng có thể lý giải cho sự cộng hưởng tuyệt vời của cặp đôi Jughead and Betty trong Riverdale, chính điều này khiến các fan hâm mộ càng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt và ủng hộ cho bộ phim.Cole Sprouse - Tôi đã từng ở một nơi rất tốt tăm

Lili Reinhart và Cole Sprouse vui vẻ selfie cùng nhau. (Ảnh @lilireinhart)

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham Khảo: Popsugar/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more