Nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin trải lòng về nghiệp diễn

Đăng ngày:

Mong rằng, trong tương lai, nam diễn viên Hyun Bin sẽ còn có thể mang lại cho khán giả nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa trước khi quyết định rời xa màn ảnh.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin đã chia sẻ về các dự định của mình trong tương lai.

Thành công trong loạt phim Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật, Hyun Bin giờ đây đã trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả xem đài. Dù vẫn còn trong thời kỳ “hoàng kim”, thế nhưng nam tài tử này lại khá thực tế và có suy nghĩ chín chắn về tương lai của mình một khi bước qua độ tuổi “vàng” trong nền giải trí xứ sở kim chi.

Hyun Bin

Vì gắn liền với nghiệp diễn xuất nên Hyun Bin luôn cố gắng giữ vững hình ảnh đẹp vốn có trước khán giả. Anh muốn một khi mình rời xa màn ảnh, mọi người vẫn có thể nhớ tới anh như một diễn viên thực thụ. Người có thể cùng khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc sống, người mà khi bật màn hình TV ai cũng đều nhận ra.

“Trở thành một ngôi sao không phải là điều chỉ cần bạn muốn là có thể thực hiện. Đó là một món quà mà bạn may mắn có được, vì thế, tôi luôn trân trọng tình cảm khán giả dành cho mình. Nền công nghiệp giải trí là nơi có mức độ đào thải rất cao. Ngày nay, lớp diễn viên trẻ ai cũng đều sở hữu năng lực nhất định và họ đang trên đà phát triển. Thế nên, những người như tôi nên thực tế và chuẩn bị cho tương lai của mình. Thay vì hốt hoảng và cố gắng níu kéo những gì còn sót lại, tôi sẽ tìm cách để có thể lùi lại theo hướng tốt đẹp nhất”. – nam diễn viên Hyun Bin chia sẻ.

diễn viên Hàn Quốc

Nam diễn viên nhấn mạnh việc bản thân sẽ bắt đầu tìm kiếm các vai diễn phù hợp với độ tuổi cũng như sở thích cá nhân. Thế nên, Hyun Bin đang tập trung cho các vai diễn góc cạnh như nhân vật phản diện hay vệ sĩ. Từng được thử sức với nhân vật vệ sĩ trong bộ phim của đài MBC, Island, nên Huyn Bin cảm thấy khá yêu thích hình ảnh này và anh mong mình sẽ được đảm nhận chúng một lần nữa trong tương lai.

Hiện tại, mọi người có thể “tái hợp” với Hyun Bin trong bộ phim hành động tội phạm Vòng xoáy lừa đảo, tác phẩm mang về cho mình hơn 2 triệu lượt xem chỉ sau vỏn vẹn 8 ngày phát sóng.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Soompi)

Ảnh: Allkpop

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more