Melia Hanoi được chứng nhận “Luxury City Hotel” Và “Luxury Business Hotel”

Đăng ngày:

Khách sạn Meliá Hanoi vừa vinh dự được nhận hai giải thưởng quốc tế: “Luxury City Hotel” và “Luxury Business Hotel” 2017 – đánh giá dựa trên lượng bình chọn của khách du lịch toàn cầu về chất lượng dịch vụ của các khách sạn hạng sang trên website chính thức của tổ chức “The World Luxury Hotel Awards”.

Thành lập năm 2006, World Luxury Hotel Awards là giải thưởng quan trọng, cột mốc danh giá đánh dấu sự thành công trong ngành kinh doanh khách sạn cao cấp. Giải thưởng nhằm xác định và cung cấp danh sách những khách sạn có chất lượng tốt nhất thế giới dựa theo lượt bình chọn và đánh giá công khai từ khách du lịch trong và ngoài nước, các đối tác và người sử dụng dịch vụ của khách sạn. Giải thưởng thu hút tới hơn 300,000 lượt tham gia trong khoảng thời gian 4 tuần mở cổng bình chọn chính thức mỗi năm.

Tổng giám đốc khách sạn, ông Guillermo Pantoja vui mừng chia sẻ: “Đây là một thành tựu lớn với khách sạn và chúng tôi vinh dự được nhận tới hai giải thưởng quan trọng từ một trong những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp bậc nhất. Giải thưởng này chính là động lực lớn, một sự công nhận cho mọi đóng góp lao động của toàn bộ tập thể nhân viên khách sạn Melia Hanoi. Và hơn nữa, đây cũng là lời cam kết và cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi tới những khách hàng đã luôn gắn bó, tin tưởng và ủng hộ Meliá Hanoi trong suốt thời gian qua và trong tương lai tới đây”.

khách sạn Melia Hanoi

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 1999, Melia Hanoi luôn là khách sạn dẫn đầu với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, 306 phòng nghỉ sang trọng và chuỗi trang thiết bị tiện nghi và hiện đại đồng đều mọi khu vực trong khách sạn. Vì vậy, Melia Hanoi là lựa chọn hoàn hảo với mọi mục đích của khách hàng dù là nghỉ dưỡng hay đi công tác. Khách sạn đã được trao tặng những giải thưởng danh giá, trong đó có “Top 10 khách sạn 5 sao tại Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, “Khách sạn MICE tốt nhất Hà Nội” của Thời báo Kinh tế Việt Nam, “Khách sạn có chất lượng tốt nhất” của tập đoàn Melia Hotel International châu Á – Thái Bình Dương..

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more