Dior khai trương cửa hàng thứ 5 và là Boutique lớn nhất Việt Nam ở Vincom

Đăng ngày:

Sự kiên khai trương sẽ được tổ chức vào ngày 26/12/2017 với chuỗi hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 70 của Dior House, Dior sẽ mở cửa hàng thứ năm và cũng là boutique mỹ phẩm và nước hoa Dior lớn nhất Việt Nam tại Vincom Center, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 24 tháng 12, 2017.

Cửa hàng được bao phủ một sự xa hoa với màu đen sơn mài, trắng và bạc, thêm phần nổi bật cùng màu đỏ đặc trưng, tái hiện lại chính xác bầu không khí hậu trường trong một buổi trình diễn thời trang, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đến lịch sử văn hóa của thương hiệu Dior.

Với diện tích hơn 100 m2 – lớn nhất Việt Nam, cửa hàng mới sẽ có những dòng trang điểm và dưỡng da dành cho mặt, môi và mắt, cũng như những dòng nước hoa tiêu biểu được tạo nên bởi nhà chế tác nước hoa của Dior, François Demachy, cha đẻ của những dòng nước hoa kinh điển như J’adore, Miss Dior và Dior Sauvage. Ngoài ra còn có các chuyên gia sắc đẹp của Dior sẵn sàng hướng dẫn khách hàng thông qua những dịch vụ độc quyền.

Dior

Cửa hàng này cũng sẽ tích hợp một salon riêng dành cho khách hàng VIP để trải nghiệm các dịch vụ massage độc ​​đáo của Dior, cũng như khu vực nước hoa trưng bày những chai nước hoa mới nhất.

Cửa hàng sẽ mở cửa đón khách vào ngày 23 tháng 12. Tuy nhiên, sự kiện khai trương sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 12, từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối. Sự kiện này sẽ bao gồm một buổi tọa đàm mini giới thiệu một mùi hương thơm ngát được host bởi Fashionista kiêm biên tập viên thời trang và làm đẹp Thư Vũ – dịch giả của cuốn sách best seller “Đời thay đổi khi ta thay đồ” và một lớp hướng dẫn trang điểm của chuyên gia trang điểm Đàm Quang Phúc.

cửa hàng Dior Boutique

Phụ nữ sẽ được truyền lại những kiến ​​thức về cách sử dụng nước hoa và trang điểm để làm bật lên tính cách của họ. Họ sẽ được nghe về cuộc hành trình mùi hương để tạo ra một hương thơm độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân, biết thêm các biến thể vô tận và tạo ra những mùi hương khác nhau tùy theo những tính cách đa tầng của người phụ nữ hiện đại.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more