Thời trang trong phim: Thần Chết (Black) – Go Ara mặc bụi bặm bên Song Seung Hun lịch lãm

Đăng ngày:

Dù chỉ sử dụng trang phục kiểu dáng tối giản, và màu sắc gam lạnh nhưng thời trang của “thiên sứ mắt nâu” Go Ara vẫn có một sức hút riêng bởi cách mix-match các items có họa tiết caro cá tính, đi kèm phụ kiện mắt kính sành điệu.

Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh tình cảm tươi sáng của các bộ phim như Go back couple, The package, Revolutionary love… ra mắt cùng thời điểm. “Thần Chết” (Black) do đài OCN sản xuất lại gây ấn tượng mạnh bởi sắc màu tối tăm, có nội dung gay cấn xoay quanh thần chết Black (do Song Seung Hun thủ vai) vì vi phạm quy tắc của Nguyệt Kính Đài (nơi giống như Địa ngục) nên phải xuống trần gian mượn thân xác một con người – chàng thanh tra cảnh sát Han Mo Kang.

Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và cô gái trẻ Kang Ha Ram (do Go Ara đóng), có khả năng đặc biệt là nhìn thấy cái chết sắp xảy đến với những người xung quanh, đã làm thay đổi cuộc đời của cả hai. Ban đầu Black vốn chỉ định lợi dụng đôi mắt đặc biệt của Ha Ram để làm công cụ nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện với cô, Black mới thấu rõ bộ mặt ích kỉ, xấu xa của loài người. Vì thế, Black thương cảm cho số phận bị hãm hại của người lương thiện nên họ cùng nhau hợp tác để cứu tính mạng của con người, bất chấp điều đó là đi ngược thiên mệnh.

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)Nổi tiếng chuyên về thể loại phim kinh dị, gay cấn và có phần “đẫm máu” nên đài OCN đã sử dụng gam màu tối làm nền cho tạo hình cực ngầu của tài tử Song Seung Hun và người đẹp Go Ara, để quảng bá cho bộ phim truyền hình “Thần Chết” (Black).

Yếu tố đầu tiên để đạo diễn Kim Hong Sun quyết định trao vai diễn Kang Ha Ram cho mỹ nhân 9X Go Ara. Có lẽ là đôi mắt nâu xám “biết nói” tuyệt đẹp của cô thể hiện ra “chất” nhân vật Ha Ram sở hữu một đôi mắt kỳ lạ có khả năng nhìn thấy bóng đen báo hiệu cái chết sắp đến với những người xung quanh. Cũng vì năng lực này mà Ha Ram đã phải trải qua tuổi thơ đặc biệt so với bạn bè đồng trang lứa.

Bất lực vì không thể giúp những người xung quanh thoát chết, nên cô đã tự cách ly bản thân với xã hội. Và chiếc kính râm đã trở thành một vật bất li thân để cô không phải trông thấy những bóng đen đáng sợ. Cho đến khi gặp được thám tử Han (Song Seung Hun), dưới sự động viên của anh mà cuộc đời cô chính thức bước sang trang mới tươi sáng hơn, bằng cách dùng “món quà” của mình để đi cứu mạng những người xấu số.

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)Đạo diễn Kim Hong Sun chia sẻ, vai diễn lần này của Go Ara “thu hút người xem một cách kỳ lạ cùng sức hấp dẫn không thể đoán trước được”.

Tuy chỉ sử dụng trang phục có kiểu dáng tối giản, và màu sắc gam lạnh nhưng thời trang trong phim của Ha Ram vẫn có một sự thu hút riêng bởi cách mix-match các items có họa tiết sọc caro cá tính và bộ sưu tập mắt kính sành điệu.

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

“Kính râm là phụ kiện thời trang quan trọng của tôi và cũng là lòng tự tôn cuối cùng của tôi.” 

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Thời trang trong phim với combo đầm denim dáng suôn vạt bầu, kiểu cổ trụ, tay dài đi với giầy Vans Old Skool mang đến diện mạo trẻ trung, năng động.

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Phóng khoáng với chiếc áo sơ mi caro có mũ của hãng ANDERSSON BELL khoác ngoài áo thun dáng rộng, đeo kính gọng vàng của SCENE NUMBER FOR có giá hơn 4 triệu VNĐ. Thời trang trong phim cũng đắt giá chẳng kém gì ngoài đời thật của cô nàng Go Ara.

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Kiểu áo sơ mi họa tiết sọc dáng dài của hiệu SJYP có giá hơn 3 triệu 5 VNĐ thích hợp với những cô nàng có chiều cao như Ha Ram.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Sự kết hợp giữa áo nỉ oversize màu kaki mạnh mẽ của hãng MORE OR LESS với đầm trắng xẻ tà, đi giày sneaker đã đem đến bộ trang phục thú vị.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Đáng yêu trong chiếc áo sơ mi phối hai kiểu họa tiết caro xinh xắn.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Phong cách layer độc đáo kết hợp giữa đầm dài của 2ND FLOOR với quần jeans trông lạ mắt và hiện đại
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Cá tính với quần jeans xắn gấu và áo khoác caro dáng dài.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Lấy cảm hứng từ hình ảnh của những mẫu vest cổ điển của thập niên 70-80, các kiểu áo blazer kẻ sọc đã ra đời, rồi trở thành món đồ thời trang thịnh hành bởi tính tiện dụng, và thích hợp với tiết trời se se lạnh.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Áo khoác caro dạ dáng dài màu xanh – nâu hài hòa, bắt mắt mix cùng bốt cổ cao kiểu quân đội và quần jean ống loe.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Ưu điểm của chiếc áo blazer kẻ caro là sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng giữ được sự thanh lịch vốn có của một chiếc blazer nguyên bản, dù mặc phối với bất cứ items nào cũng đem lại vẻ ngoài chỉn chu.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Chiếc jacket denim bụi bặm, đơn giản là vậy nhưng lại chẳng bao giờ lỗi thời bởi cứ khoác lên người là đã thấy phong cách rồi.
Thời trang trong phim: Thần Chết (Black)

Ngoài những mẫu denim jacket lửng gọn gàng, thời trang trong phim của cô nàng Ha Ram cũng không thể thiếu kiểu áo denim oversize “chất chơi” thế này.

Trailer phim truyền hình HQ “Thần Chết” (Black)

————————————————————————————————————————————————————————————–

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Hoa Tiền (Money Flower)

Thời trang trong phim: Câu Lạc Bộ Báo Thù (Avengers Social Club)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more