Sự khác biệt giữa hình ảnh đính hôn của hai cặp đôi hoàng gia

Đăng ngày:

Người hâm mộ có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hình ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry & Meghan với Hoàng tử William & Công nương Kate.

Cặp đôi hoàng gia Harry và Meghan Markle vừa công bố 3 bức ảnh đính hôn của cả họ. Bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski tại Frogmore House, Windsor. Lấy tông màu cổ điển trắng đen, cặp đôi thể hiện niềm hạnh phúc và trao nhau ánh nhìn trìu mến dành cho đối phương.

(Ảnh: Dailymail)

Nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski sinh ra và lớn lên tại Botswana, đất nước được yêu thích bởi nhiều hoàng tử và diễn viên nổi tiếng. Nhiếp ảnh gia theo học tại trường Đại học University of Brighton. Ông cũng tham gia chụp ảnh bìa cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Beyoncé, Gwyneth Paltrow, Jennifer Aniston, Sarah Jessica Parker, và gần đây nhất là chiến dịch quảng bá cùng thương hiệu Maybelline và nữ người mẫu Gigi Hadid. Năm ngoái, nhiếp ảnh gia cũng thể hiện sự đa dạng trong nhiếp ảnh qua hai sản phẩm Lupita Nyong’o và Hari Nef. Được biết, Alexi Lubomirski mang dòng máu Hoàng gia và tước hiệu là “His Serene Highness Prince” thừa kế từ cha mình.

(Ảnh: Dailymail)

Nhiếp ảnh gia Mario Testino chính là người thực hiện bộ ảnh đính hôn của Hoàng tử William và Công nương Kate. Trước đây, nhiếp ảnh gia Lubomirski chính là phụ tá của nhiếp ảnh gia Mario Testino trong quá trình thực hiện bộ ảnh này. Mario Testino là một tên tuổi lớn gắn liền với các chiến dịch quảng bá thương hiệu thời trang cao cấp, những ngôi sao nổi tiếng. Hoàng tử William lựa chọn Mario Testino bởi ông cũng chính là nhiếp ảnh gia yêu thích của mẹ mình là Công nương Diana.

Ngay khi Điện Kensington ra mắt bộ ảnh đính hôn của Hoàng tử Harry và Meghan, nhiều người đã ngay lập tức so sánh chúng với bộ ảnh của Hoàng tử William và nhận ra hai bộ ảnh mang hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Cặp đôi hoàng tử Harry và Meghan lựa chọn thể hiện tình yêu ngọt ngào và sự gắn kết dành cho nhau. Meghan nép trọn vào người của hoàng tử Harry và nở nụ cười hạnh phúc. Cách biểu lộ cảm xúc rất chân thật và gần gũi, kể cả trang phục cũng hết sức đời thường, khiến công chúng không có cảm giác đây là một cặp đôi Hoàng gia mà đơn thuần chỉ là hai người yêu nhau say đắm.

Nếu ảnh đính hôn của Harry và Meghan bắt trọn khoảnh khắc tình yêu thì ảnh đính hôn của cặp đôi Hoàng tử William và Kate lại mang phong cách “ảnh gia đình”. Như đã nói trước đó, Hoàng tử William chịu nhiều áp lực về vị trí thừa kế và hình ảnh đại diện của Hoàng gia nhiều hơn Hoàng tử Harry, vì vậy, ngay cả cách thể hiện tình cảm cũng có phần khuôn phép, ít tự do, thoải mái hơn. Ngay trong ảnh đính hôn, William và Kate cũng chọn trang phục lịch sự, trang trọng với suit và váy dài. Họ nhìn thẳng vào ống kính, nở một nụ cười nhẹ nhàng, lịch sự – một kiểu ảnh quen thuộc của rất nhiều cặp đôi Hoàng gia.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Dailymail)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more