[ELLE FASHION JOURNEY 2017] Road trip của Thời trang bền vững mới chỉ là khởi đầu

Đăng ngày:

Hành trình Road Trip mang thông điệp về “Sustainable Fashion – Thời trang bền vững” của năm 2017 đã được tạp chí phái đẹp ELLE phủ rộng khắp 10 trường đại học ở TPHCM và Hà Nội từ tháng 11 đến tháng 12.

[ELLE FASHION JOURNEY 2017] Hành trình Road Trip thành công tốt đẹp!

Năm nay. ELLE Fashion Road Trip đã đến 10 trường trong khu vực TP HCM và Hà Nội:

  1. Đại học Công Nghệ Sài Gòn
  2. Đại học Kiến Trúc TP HCM
  3. Đại học Hoa Sen
  4. Đại học Hồng Bàng
  5. Đại học Tôn Đức Thắng
  6. Đại học Kiến Trúc Hà Nội
  7. Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp HN
  8. Đại học Mở HN
  9. Học viện thời trang London
  10. Cao đẳng nghề Long Biên

Phối hợp cùng Ban giám hiệu và đại diện của các trường đại học tại Tp. HCM và Hà Nội, tạp chí ELLE đã tổ chức các buổi toạ đàm giữa chuyên gia của ELLE, các nhà thiết kế nổi tiếng, những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và kinh doanh thời trang để cùng chia sẻ góc nhìn chuyên nghiệp, các kinh nghiệm quý giá từ thực tế, tạo cảm hứng và trả lời những câu hỏi của sinh viên thiết kế trong việc lựa chọn hướng đi cho mình. Đích đến cuối cùng của chuỗi sự kiện Road Trip là giúp các bạn sinh viên rút ngắn khoảng cách giữa ước mơ và hiện thực, giữa sáng tạo và tính thực tiễn kinh doanh trong sự nghiệp.

Chủ đề chính của các buổi toạ đàm tại các trường đại học năm nay là “Sustainable Fashion – Thời trang bền vững”. Bên cạnh đó, BTC chương trình cũng đã tổ chức lựa chọn, triển lãm và tôn vinh các đồ án của những sinh viên xuất sắc nhất từ các trường Đại học có khoa Thiết kế Thời trang, Đồ họa, Nội thất và Tạo dáng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tuy Road Trip đã kết thúc vào ngày 15/12, nhưng tạp chí Phái đẹp ELLE chúng tôi mong rằng đã có những ngọn lửa đam mê với thời trang bền vững được thắp sáng trong lòng các em sinh viên và cả những NTK ở thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sau khi hành trình thời trang vì môi trường này kết thúc, sẽ là một hành trình khác của giới mộ điệu đồng loạt mang thời trang cũng như các ngành nghề nghệ thuật khác nữa trở về với ý nghĩa nhân văn vốn có của nó.

ELLE Việt Nam chân thành cám ơn các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Daingo Studio (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more