All I Want For Christmas Is You lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard

Đăng ngày:

Có lẽ, dù bao nhiêu năm trôi qua đi nữa thì cứ đến dịp Giáng sinh, ca khúc của Mariah Carey sẽ lại xuất hiện trong bảng xếp hạng danh giá này.

Có lẽ Mariah Carey không cần gì nhiều vào dịp Giáng sinh này, nhưng Billboard Hot 100 sẽ là món quà đầy bất ngờ dành cho nữ ca sĩ.

Được biết, All I Want For Christmas Is You, một bài hát “thương hiệu” của nữ ca sĩ Mariah Carey đã chính thức lọt top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần vừa qua. Cụ thể, bài hát đứng ở vị trí thứ 9 sau 23 năm được công chúng đón nhận. Bên cạnh đó, bản hit năm 1994 này từng nắm giữ vị trí thứ 11 vào mùa Đông năm ngoái. Nhắc đến đây, có lẽ mọi người sẽ thắc mắc vì sao một bài hát nổi tiếng như All I Want For Christmas Is You lại gặt hái được thành công muộn màng đến vậy. Thực chất, sản phẩm của Mariah Carey đã không đáp ứng được hết tiêu chí trong khâu sản xuất, dẫn đến tình trạng ca khúc không thể góp mặt trong bảng xếp hạng Billboard. Tuy nhiên, đến năm 1998, các điều luật dần thay đổi và bài hát bắt đầu có cơ hội xuất hiện trong bảng xếp hạng top 100 thường niên kể từ năm 2012.

Mariah Carey

Ảnh: Genius

Đây quả thực là một tin vui đối với Mariah Carey khi có khá ít ca khúc mang chủ đề lễ hội được nằm trong top 10 Billboard. Đây là lần thứ 28 nữ ca sĩ góp mặt trong bảng xếp hạng.

“Tôi quả thật cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khản giả vì lựa chọn All I Want For Christmas Is You như một món ăn tinh thần trong ngày lễ quan trọng này. Tôi cũng cảm thấy tự hào về “đứa con” của mình, tôi đã viết chúng rất ngẫu hứng và không có bất kỳ áp lực nào.” – Mariah Carey chia sẻ.

All I Want For Christmas Is You

Ảnh: Billboard

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/EOnline)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more