Chiến dịch quảng cáo Gucci Xuân-Hè 2018: Thế giới siêu thực giữa thời trang và hội họa

Đăng ngày:

Nhà mốt Gucci đã lần nữa gây kinh ngạc và si mê giới mộ điệu bằng chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Xuân-Hè 2018 mang tên Utopian Fantasy.

Chiến dịch quảng cáo đẹp như tranh vẽ của nhà mốt Gucci một lần nữa mê hoặc giới mộ điệu.

Chiến dịch quảng cáo Gucci Xuân-Hè 2018: Thế giới siêu thực giữa thời trang và hội họa

Ngay khi người yêu thời trang nghĩ rằng Gucci đã cạn ý tưởng thẩm mỹ, thì nhà mốt lại vùng dậy và gây ngạc nhiên với chiến dịch quảng cáo Xuân-Hè 2018 mang tên Utopian Fantasy.

Kết hợp với nhà thiết kế đồ họa người Tây Ban Nha – Ignasi Montreal, Gucci đã truyền tải tinh thần mới mẻ của chiến dịch Xuân- Hè bằng những tác phẩm tranh vẽ mang đậm phong vị nghệ thuật, không phải nhiếp ảnh hay âm nhạc.

Ignasi Montreal và Gucci đã thể hiện quan điểm nghệ thuật và thời trang giao thoa qua những bức tranh. Chính sự siêu thực trong hội họa đã khắc họa ý tưởng siêu thực của nhà mốt Gucci trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2018. Người xem không chỉ cảm thán về vẻ đẹp và ý tưởng độc đáo của bộ sưu tập, mà còn phải lắng đọng để suy ngẫm ý nghĩa từng bức tranh.

Gucci và Ignasi đã đưa chúng ta xuyên qua những tầng mây, nhìn thấy bầu trời và biển theo những khía cạnh thần bí. Chiến dịch lấy cảm hứng từ một số bức họa như “Arnolfini Portrait” của Van Eyck, “Garden of Earthly Delights” của Bosch hay “Ophelia” của John Everett Millais. Những nàng tiên cá, những chiến binh thập tự cổ xưa, hay sự ẩn dụ, lồng ghép với câu chuyện cổ tích như Bạch Tuyết … đưa người hâm mộ đến khía cạnh khác của thời trang và nghệ thuật; khiến người xem được đắm mình vào trong thế giới đầy hư ảo, như chính tên gọi chiến dịch Utopian Fantasy.

Được nhấn mạnh trong chiến dịch mới nhất của nhà mốt Gucci là nhiều thiết kế chủ đạo của bộ sưu tập Xuân-Hè 2018; bao gồm những bộ suit tối giản, sweatshirt có họa tiết ở cổ, và điểm nhấn logo của Gucci.

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: GUCCI)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more