Quà tặng ELLE Club tháng 1/2018 & Quà tặng đặt báo dài hạn

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 1/2018] Đăng ký tạp chí ELLE dài hạn để có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn dưới đây trong ELLE Club tháng 1/2018 dành riêng cho bạn đọc tạp chí ELLE.

Son M.A.C RetroRetro Matte Lipstick Rouge À Lèvres (2 Phần)

M.A.C Retro Matte Lipstick Rouge À Lèvres là dòng son mới nhất của hãng mỹ phẩm danh tiếng trên toàn thế giới. Son dạng lì có chứa thành phần dưỡng, không bóng, không nhũ, sẽ không có cảm giác bị khô môi khi sử dụng. Dòng này ra đời để giúp cải thiện những đôi môi quá khô. Nên dùng thêm son dưỡng (không màu và không nhũ), đánh lên môi khoảng 5-10 phút sau mới đánh son màu.

Giá: 400.000 VNĐ

Innisfree Long Wear Cover Cushion N21 SPF50+/PA+++ – Phấn nền trang điểm N21 (1 Phần)

Set bao gồm 1 cushion case + 1 lõi phấn + 1 bông phấn Phấn nền giúp che phủ, giữ lớp trang điểm lâu trôi và làm sáng da. Bông phấn giúp tạo độ dính khít và mịn màng khi trang điểm. Cushion case dùng để đựng lõi phấn nền. HDSD: Thấm lượng phấn nền thích hợp vào bông phấn, thoa nhẹ nhàng một lớp mỏng lên da, có thể thay lõi phấn sau khi dùng hết.

Giá: 500.000 VNĐ

Phấn mắt M.A.C (2 Phần)

Phấn mắt M.A.C bám màu mướt mịn, lâu trôi đến 6 giờ, tạo hiệu ứng bóng mắt lấp lánh dành cho các cô nàng tiệc tùng, năng động.

Giá: 450.000 VNĐ/hộp

 

Woo Pillow Mist (2 Phần)

Hãy tận hưởng ngày mới với sản phẩm nước hoa cho gối của WOO. Loại nước hoa châu Âu tinh tế được chứa trong những chiếc lọ xinh xắn giúp bạn mang theo hương hoa của WOO đến bất cứ nơi đâu. Bằng cách lan tỏa hương thơm yêu thích của mình trên các vật dụng vải, bạn sẽ được thư giãn trong không gian rất WOO của riêng mình. WOO là sản phẩm trí tuệ của nhà hảo tâm và doanh nhân Saskia de Knegt. Bà đến Việt Nam vào năm 2006 để kiến tạo ra một thương hiệu sản phẩm cao cấp hàng đầu và thay đổi cuộc sống của hàng trăm người. BST WOO gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân, thời trang, phụ kiện độc đáo và sang trọng được làm thủ công, sử dụng các nguyên liệu tốt nhất và hương thơm châu Âu quyến rũ nhất. Sản phẩm của WOO được làm với sự yêu thương, tạo ra bằng niềm đam mê, và trân trọng trao đến bạn.

Website: WOOCARES.COM

Quà tặng ELLE Club tháng 11/2017 & Quà tặng đặt báo dài hạn

 Giá: 462.000 VNĐ/sản phẩm

Đăng ký nhận quà ELLE CLUB tại link: http://bit.ly/2AMBD3n

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHƯƠNG THỨC ĐẶT BÁO VÀ QUÀ TẶNG CHO CÁC BẠN ĐẶT BÁO DÀI HẠN

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more