ELLE tháng 1/2018 – The Fresh Start

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 1/2018] Chúng tôi mong rằng qua từng trang báo, những câu chuyện và cụm hình ảnh của ELLE, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng thú vị để đổi mới mỗi ngày.

Bạn đọc mến,

Chúng ta thường nói với nhau rằng vì sao một năm có thể trôi qua nhanh đến thế! Vòng xoáy của công việc, áp lực dễ khiến ta nghĩ rằng mình vẫn chưa kịp làm được gì. Có thể đó chỉ là ảo tưởng của thời gian. Khi chiêm nghiệm lại, có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mình đã đạt được vài cột mốc đáng kể, đã có thể đánh dấu tick vào vài hạng mục quan trọng trong to-do list của mình.

Trong năm qua, ngành thời trang trên thế giới đã có nhiều xáo trộn và thay đổi. Điểm sáng lớn nhất chính là những cải tiến vượt trội trong công nghệ sáng chế và tái tạo nguyên vật liệu cho ngành may mặc, mang đến nhiều hy vọng tích cực cho tương lai bền vững của ngành thời trang.

Mục tiêu phát triển bền vững tưởng chừng còn xa vời đối với thị trường Việt Nam. Nhưng thông qua Hành trình thời trang 2017 vừa kết thúc, chúng tôi thật sự cảm kích trước nỗ lực và tâm huyết của những người đồng hành như NTK Vũ Thảo của Kilomet109, NTK Trương Thanh Hải, Võ Công Khanh và Vũ Tá Linh. Chúng tôi cũng vô cùng hứng thú khi biết rằng rất nhiều tài năng trẻ cũng đã sớm nhận ra trách nhiệm của mình để góp phần thay đổi tương lai.

Năm 2017 còn là năm đặc biệt tôn vinh vẻ đẹp khỏe mạnh, cân bằng và thuận tự nhiên. Vẻ đẹp tỏa sáng khi cơ thể và tinh thần được chăm sóc, nuôi dưỡng đúng cách. Còn trong ngành giải trí và nghệ thuật, chưa bao giờ tiếng nói và chính kiến của người phụ nữ lại vang vọng một cách mạnh mẽ đến vậy. Sự kết nối của những người phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới, ở bất cứ ngành nghề nào sẽ tiếp tục là nguồn động viên và cảm hứng cho những người phụ nữ khác thêm tin tưởng vào khả năng và nội lực của chính mình.

ELLE mong rằng tất cả chúng ta sẽ khép lại năm 2017 bằng những suy nghĩ tích cực nhất để đón chào một năm mới tràn đầy năng lượng và hy vọng.

HAPPY NEW YEAR
Ban biên tập

ELLE tháng 1/2018 - The Fresh Start

www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Diễn viên GAL GADOT

Nhiếp ảnh PAOLA KUDACKI

Trang phục SOLID & STRIPED

Phụ kiện TIFFANY & CO.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more