ELLE Beauty Awards 2018: Các sản phẩm làm đẹp tốt nhất năm

Đăng ngày:

Sau 10 tháng bình chọn, ELLE Beauty Awards 2018 đã có danh sách những sản phẩm làm đẹp được đánh giá tốt nhất trong năm qua.

Qua 10 kỳ báo trong năm 2017, Ban biên tập ELLE Việt Nam đã giới thiệu đến bạn đọc 100 đề cử sản phẩm tốt nhất thuộc 10 hạng mục làm đẹp phổ biến. ELLE Beauty Awards 2018 là giải thưởng vinh danh những ngôi sao danh giá nhất trong thị trường làm đẹp ở Việt Nam với 5 giải thưởng chính:

  • BEAUTY STAR WINNER – Sản phẩm tốt nhất của từng hạng mục do Ban cố vấn bình chọn.
  • READER’S CHOICE WINNER – Sản phẩm được bạn đọc yêu thích nhất và bình chọn qua website ELLE
  • BEAUTY BLOGGER’S CHOICE – Sản phẩm được bình chọn nhiều nhất bởi các blogger làm đẹp nổi tiếng.
  • BEST HAIR & BEST FACE – Ngôi sao tên tuổi sở hữu nhan sắc và mái tóc đẹp nhất năm.

 

Sau đây là danh sách sản phẩm làm đẹp giành chiến thắng chung cuộc tại ELLE Beauty Awards 2018:

Dầu gội

READERS’ CHOICE WINNER

DẦU GỘI PANTENE COLOR & PERM LASTING CARE VÀ KEM XẢ PANTENE 3 MINUTE MIRACLE

Ô nhiễm tiếp xúc với tóc nhiều hơn gấp 3 lần so với da. Các xét nghiệm đã chỉ ra rằng sau khi tóc tiếp xúc với môi trường ô nhiễm cao trong 3 ngày, các chất bụi bẩn có thể làm tổng trọng lượng của tóc tăng lên đến hơn 3% và làm cho tóc khô xơ hơn đến 20%. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến tóc bị gãy rụng. Để bảo vệ và chăm sóc tóc, Pantene đã sử dụng công nghệ micro-Keratin Damage Blocker chứa các hạt siêu nhỏ dễ dàng tiếp cận, loại bỏ các hạt bụi ô nhiễm ra khỏi biểu bì và chân tóc. Kem xả Pantene Pro-V 3 Minute Miracle là sản phẩm đặc chế dành cho tóc hư tổn nặng với hàm lượng tinh chất nhiều gấp 2 lần so với dầu xả thông thường, không chỉ phục hồi và nuôi dưỡng tóc mà còn giảm thiểu nguy cơ thiếu hụt Protein và ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu hư tổn, giúp tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Dưỡng chất ProV cùng với công thức độc quyền của dầu gội và kem xả Pantene sẽ giúp phục hồi các thương tổn do ô nhiễm gây ra, giúp tóc trở nên chắc khỏe dù phải thường xuyên tiếp xúc với ô nhiễm và khói bụi.

elle beauty awards 2018

BEAUTY STAR WINNER

DẦU GỘI KHÔ MOROCCANOIL

Với thành phần bột gạo siêu mịn giúp hấp thu dầu dư thừa, chất bã tích tụ và mùi khó chịu, Dầu gội khô Moroccanoil giúp làm sạch tóc ngay lập tức. Loại Dark Tones giữ màu sâu cho tóc đen và nâu, còn Light Tones dành cho tóc sáng màu, chứa dầu argan, bảo vệ tóc khỏi tia UV và chứa hạt màu tím để cân bằng hạt màu ẩn cho tóc màu sáng luôn được bóng đẹp.

hạng mục dầu gội

Dưỡng trắng

READERS’ CHOICE WINNER

O HUI EXTREME WHITE SERUM

Tinh chất đặc trị với thành phần Snow Vitamin™ đậm đặc như tinh thể tuyết, nhẹ nhàng tan chảy và thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp cải thiện sạm nám, dưỡng trắng da tự nhiên. Thành phần chiết xuất từ hoa thủy tiên nên rất an toàn cho da, dịu nhẹ đối với những làn da nhạy cảm, dễ bị mụn hay kích ứng.

hạng mục dưỡng trắng

BEAUTY STAR WINNER

DIORSNOW BRIGHTENING REFINING MOIST CLOUD CRÈME

Tinh chất kem dưỡng làm sáng và giữ nước giúp hiệu chỉnh lỗ chân lông và những vết lõm trên da nhờ tinh thể kiểm soát dầu thông minh. Vi thể kẽm tập trung làm giảm bã nhờn, đặc biệt là vùng chữ T. Ngày qua ngày, lỗ chân lông và đốm đỏ được giảm bớt, đem đến làn da trắng sáng tinh khiết hoàn hảo.

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CONCENTRATED BRIGHTENING SERUM

Tinh chất dưỡng sáng dùng cho da mặt tập trung giảm thiểu những đốm nâu và những vùng da không đều màu, cho làn da ẩm mượt mềm mại, sắc da trong suốt rạng rỡ.

hạng mục dưỡng trắng

Dưỡng thể

BEAUTY STAR WINNER

CLARINS MOISTURE RICH BODY LOTION

Moisture Rich Body Lotion chứa thành phần chính là bơ hạt mỡ (Shea Butter) giàu độ ẩm nhưng vẫn rất dễ thẩm thấu vào da. Các thành phần còn lại như dầu ô liu, chiết xuất đào, hoa cam và quả candlenut bảo vệ, phục hồi và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong với mùi hương hoa cỏ thiên nhiên dịu mát.

sản phẩm dưỡng thể

READERS’ CHOICE WINNER

THE BODY SHOP BRITISH ROSE INSTANT GLOW BODY ESSENCE

Với công thức nhẹ dịu và dưỡng ẩm tới 24 giờ, tinh chất dưỡng thể đầu tiên của The Body Shop sẽ hòa quyện vào da, biến làn da sạm, tối màu trở nên rạng rỡ ngay tức thì. Sản phẩm chứa tinh túy của những đóa hồng Anh quốc được hái bằng tay, cho bạn làn da luôn mềm mịn và thơm ngát như những cánh hoa.

tinh chất dưỡng thể

Chống nắng

BEAUTY STAR WINNER

SHISEIDO BB FOR SPORTS

Để tỏa sáng rạng rỡ khi chơi thể thao, BB for Sports sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn. Ứng dụng công nghệ chống nắng WetForce độc quyền đầu tiên trên thế giới từ Shiseido giúp tăng cường lớp màng bảo vệ lên đến 124% khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. BB for Sports còn được bổ sung thêm phức hợp amino acid, thành phần dưỡng ẩm lý tưởng dành cho làn da dễ bị mất nước khi vận động thể lực nhiều. Sản phẩm có 3 tông màu phù hợp với làn da châu Á.

kem chống nắng

READERS’ CHOICE WINNER

SU:M37 SUN-AWAY BAKED ESSENCE SUN SPF50+

Sun-away Baked Essence Sun SPF50+/ PA+++ được thiết kế dưới dạng phấn nén mỏng nhẹ, đảm bảo độ chống nắng cao SPF50+/ PA+++ nhưng vẫn thẩm thấu nhanh, tiệp lên da, không làm bết dính hay để lại vệt trắng bệt. Thoa lại phấn sau mỗi vài tiếng hoạt động ngoài trời, da bạn vừa được bảo vệ kỹ lưỡng, vừa được che phủ bởi lớp nền ẩm mịn tự nhiên mà không cần trang điểm.hạng mục chống nắng

Kem nền

BEAUTY STAR WINNER

CHANEL LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION

Kem nền Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation thuộc BST Les Beiges 2017 có kết cấu gel sóng sánh, lỏng nhẹ do chứa tới 56% thành phần là nước. Công thức còn có hoạt chất Hyaluronic Acid, chiết xuất cây trường sinh và chất chống nắng SPF 25 vừa giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da, vừa cho lớp che phủ mịn mượt và tươi sáng suốt nhiều giờ liền.

sản phẩm kem nền

READERS’ CHOICE WINNER

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ – RADIANT CREAM FOUNDATION

Kem nền Radiant Cream Foundation mang đến một lớp nền bóng mượt như satin, che phủ hoàn hảo cho làn da rạng rỡ không tì vết nhưng vẫn mỏng nhẹ. Sản phẩm giàu dưỡng chất nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da. Công nghệ vượt trội tạo nên lớp bột phấn siêu mịn, kiểm soát toàn bộ ánh sáng phản chiếu từ bề mặt da, giúp làn da tỏa sáng rạng rỡ và căng tràn sức sống.

hạng mục kem nền

Dưỡng mắt

READERS’ CHOICE WINNER

THE HISTORY OF WHOO RADIANT WHITE EYE SERUM

Sản phẩm tăng cường hiệu quả dưỡng trắng với gấp đôi lượng ngọc trai sâm núi, kết hợp thành phần dưỡng trắng Đông y bí truyền tuyết cam tán, thất hương bát bạch tán. Tinh chất dưỡng mắt cho cảm giác tươi mát tức thì ngay sau khi thoa, giúp chăm sóc vùng da mắt bị chảy xệ. Với kết cấu dịu nhẹ hơn dạng kem, độ bám dính cao, sản phẩm mang lại cảm giác ẩm mịn dài lâu, cho làn da vùng mắt tươi sáng, săn chắc.

tinh chất dưỡng mắt

BEAUTY STAR WINNER

SULWHASOO TIMETREASURE RENOVATING EYE CREAM EX

Thành phần dược liệu đặc biệt chiết xuất từ thông đỏ DAA được Sulwhasoo dày công nghiên cứu và chiết xuất với khả năng làm mờ và khôi phục cả những nếp nhăn sâu. Sản phẩm tăng cường độ ẩm và nét thanh xuân tươi trẻ cho vùng da quanh mắt, đến cho làn da mịn màng, tràn đầy sức sống qua từng ngày.

hạng mục kem dưỡng

Sữa rửa mặt

BEAUTY STAR WINNER

DIOR HYDRA LIFE LOTION TO FOAM – FRESH CLEANSER

Hydra Life Lotion To Foam – Fresh Cleanser là sản phẩm làm sạch dành cho làn da thường và dầu được chiết xuất từ bạch trà thanh lọc làn da. Kết cấu dạng lotion chuyển sang bọt tự nhiên mềm mịn giúp làm sạch sâu và xoa dịu bề mặt tiếp xúc.

sữa rửa mặt

READERS’ CHOICE WINNER

MENARD EMBELLIR WASHING

Sữa rửa mặt Embellir Washing chứa các hạt bọt siêu mịn giàu dưỡng chất len lỏi sâu vào từng tế bào da, nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất. Sản phẩm có chứa tinh chất linh chi đen và linh chi đỏ giúp chống lão hóa ngay trong quá trình làm sạch, đem lại làn da mịn màng, tươi mới, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nhăn, chùng, chảy xệ, nám, tàn nhang.

hạng mục sữa rửa mặt

LANEIGE WHITE DEW MILKY CLEANSER

Sữa rửa mặt làm sáng da White Dew Milky Cleanser chứa chiết xuất cỏ bạch thảo và công nghệ làm trắng mới giúp cải thiện các đốm nâu và làm đều màu da. Kết cấu sản phẩm dạng gel sữa cô đặc tạo bọt nhanh giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, thành phần amino axít cung cấp độ ẩm cho da ngay cả sau khi rửa mặt, giúp làn da sạm màu trở nên rạng rỡ.

hạng mục sữa rửa mặt

Chống lão hoá

BEAUTY STAR WINNER

MENARD EMBELLIR EXTRACT

Tinh chất dưỡng da dạng huyết thanh Embellir Extract chứa nồng độ tinh chất linh chi đỏ và linh chi đen cao nhất, nhanh chóng thẩm thấu và lan tỏa vào bề mặt da với cấu trúc giàu dưỡng chất. Từng giọt tinh chất cải thiện bề mặt da mềm mại, săn chắc tức thì, khôi phục làn da tươi trẻ và mịn màng.

sản phẩm chống lão hoá

READERS’ CHOICE WINNER

SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX TOTAL REGENERATING CREAM E

Kem dưỡng da ban đêm Total Regenerating Cream E chứa công thức SkingenecellEnmei độc quyền của Shiseido giúp nhanh chóng mang đến hiệu quả chống lão hóa và kích thích sức sống để tái tạo làn da từ bên trong. Sản phẩm giúp bảo vệ da vào ban đêm, mang đến môi trường tối ưu để đánh thức sức mạnh tự nhiên của làn da, cải thiện nếp nhăn và sạm màu để mang đến hiệu quả tươi trẻ, rạng ngời.

hạng mục chống lão hoá

THE HISTORY OF WHOO BICHUP SELF-GENEGRATING ANTI-AGING ESSENCE

Tinh chất tự sinh Bichup Self Genegrating Anti-Aging Essence chứa hàm lượng nguyên liệu quý báu như Siêu tử hà bí đơn, Đông trùng hạ thảo giúp làn da hồi sinh từ sâu bên trong, mang lại vẻ tươi trẻ nhờ việc đẩy lùi các vết nhăn, khô ráp. Kết cấu cô đặc nhưng không gây bết dính, thấm sâu vào bên trong da, lấp đầy những vết nhăn trên da và giúp làn da trở nên tràn đầy sinh khí.

sản phẩm kem chống lão hoá

Nước hoa

READERS’ CHOICE WINNER

CHANEL GABRIELLE

Táo bạo, đam mê nhưng cũng vô cùng nữ tính là những gì mà nước hoa Gabrielle Chanel mang đến. Với nước hoa Gabrielle Chanel, nhà chế tác hoa Olivier Polge đã hợp tác với Chanel Fragrance Creation and Development Laboratory để tạo ra một tầng hương mới – hương của những loài hoa trắng. Olivier đã hòa quyện hương sắc Ylang – ylang với hoa nhài, hoa cam và một chút tinh khôi của hoa huệ xứ Grasse. Rồi từ đó, ông thêm vào xạ hương trắng, gỗ đàn hương và vỏ quýt. Cuối cùng là sự góp mặt của bưởi và quả lý chua đen, làm tăng sự tươi mát cho lớp hương hoa mịn màng, dịu dàng trước đó. Sự tổng hòa của các tầng hương mà đặc biệt hương hoa làm chủ đạo đã truyền tải tinh thần của Gabrielle: Nữ tính mà mạnh mẽ, tươi mới mà vẫn nồng nàn.

hạng mục nước hoa

BEAUTY STAR WINNER

ELIE SAAB GIRL OF NOW

Elie Saab Girl Of Now với hợp hương béo ngọt, giòn tan nhưng không kém phần thanh trong, quyến rũ như tính cách của một cô gái trẻ thời thượng và tràn đầy năng lượng. Dấu ấn mùi hương của Girl Of Now đến từ sự kết hợp của hoa cam truyền thống và tinh chất đắng của hạnh nhân xanh bằng kỹ thuật đồng chưng cất hoàn toàn mới tạo nên hiện tượng đa tầng hương. Biến tấu của hạnh nhân phơi bày trên làn da càng khiến mỗi cô gái trở nên gợi cảm và độc nhất. Cuối cùng là cảm giác vấn vương bởi hợp hương gỗ – xạ hương sâu lắng và đậu tonka. Cả ba tầng hương đều có những note hương riêng nhưng được hòa quyện cùng nhau trong một tone mùi ngọt ngào khó cưỡng.

sản phẩm nước hoa

Son môi

BEAUTY STAR WINNER & READERS’ CHOICE WINNER

NARS POWERMATTE LIP PIGMENT

Dòng son NARS Powermatte Lip Pigment có kết cấu gần giống như gel. Chất son kem lì nổi tiếng mềm mướt đúng kiểu của NARS từ trước đến nay. Son lên môi mỏng nhẹ, không hề gây bết dính hay vón cục. Chất son bám màu tốt trong nhiều giờ liền mà không cần dặm lại thường xuyên. Đặc biệt màu son có khả năng lên môi chuẩn xác ngay từ những lần lướt đầu tiên. BST sở hữu 20 sắc màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và không hề kén màu da.

hạng mục son môi

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more