Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo khi đi du lịch

Đăng ngày:

ELLE Việt Nam muốn gợi ý cho bạn những sản phẩm làm đẹp vô cùng tiện lợi để mang theo khi đi du lịch

Kể từ ngày 1/5/2016, cục An ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không Việt Nam đã không giới lượng số hạn các chất lỏng, chất đặc sánh hoặc dung dịch (LAG) đối với cả hành lý mang theo người và hành lý xách tay lên tàu bay cho những chuyến bay nội địa. Tuy nhiên, đối với những chuyến bay quốc tế thì chúng ta vẫn bị giới hạn 1 lít chất lỏng và dung tích của mỗi chai, lọ, bình chứa chất lỏng không quá 100ml đồng thời phải được đóng kín hoàn toàn đối với LAG.

Chính bởi lẽ đó mà ta thường có xu hướng sẽ chiết sản phẩm làm đẹp sang những lọ nhỏ để dễ mang theo hơn. Tuy nhiên việc làm này tiêu tốn khá nhiều thời gian, đồng thời dễ làm hao phí sản phẩm yêu thích của bạn.

Hôm nay, ELLE sẽ giới thiệu cho các bạn đọc những sản phẩm dưỡng da và làm đẹp “no liquid” (không phải dạng dung dịch) rất tiện dụng cho những chuyến du lịch, đặc biệt là những chuyến bay dài

Các sản phẩm tẩy trang

Đối với những chuyến bay dài, bất kì ai cũng sẽ cảm thấy mệt và cần đến một giấc ngủ. Tuy nhiên, nếu để gương mặt với lớp các lớp trang điểm trên mặt hoặc gương mặt đầy bụi bẩn và bã nhờn, cộng với điều kiện thời tiết hanh khô thì sẽ khiến cho làn da bị xuống cấp. Vì thế, các sản phẩm như khăn giấy tẩy trang, hay mới nhất là sáp tẩy trang thực sự là một cứu cánh hữu hiệu.

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Những túi giấy tẩy trang cực kỳ tiện dụng, có thể lau đi được các lớp trang điểm và bụi bẩn, bã nhờn. (Ảnh: Independent)

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Ngoài ra, sáp tẩy trang cũng là một sự lựa chọn cho những cô nàng yêu thích việc làm sạch một cách triệt để nhưng vẫn phải đảm bảo có một lớp dưỡng ẩm để dưỡng da không bị khô căng. (Ảnh: Laura Loukola)

Bánh xà phòng

Thay vì đem các dạng sữa tắm, dầu gội thì tại sao chúng ta không thế bằng các bánh xà phòng. Có những bánh xà phòng đa công dụng, rất tiện lợi cho các chuyến đi xa. Ngoài ra ngày nay, các loại sản phẩm rửa mặt cũng được thiết kế dưới dạng bánh xà phòng với chiết xuất từ thiên nhiên và có tác dụng làm sạch – dưỡng da.

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Những bánh xà phòng rửa mặt rất tiện dụng cho những chuyến du lịch cho những cô nàng đam mê dưỡng da, đặc biệt là có thể mang lên cả máy bay. (Ảnh: WONECT)

Mặt nạ giấy

Trong những chuyến bay dài, với điều kiện không khí khô hanh thì mặt nạ giấy thật sự hữu ích với làn da. Mặt nạ giấy có chứa những dưỡng chất có thể giúp thẩm thấu để dưỡng ẩm cho làn da và đem lại cảm giác thư giãn tốt nhất. Ngoài việc sử dụng trên máy bay thì việc đắp một miếng mặt nạ giấy cũng giúp hạ nhiệt cho làn da và giảm tình trạng bỏng rát cho những cô nàng có sở thích phơi mình dưới nắng vàng nữa đấy.

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Một miếng mặt nạ giấy sẽ rất cần thiết cho công cuộc làm đẹp bởi chúng sẽ giúp cho làn da căng bóng ngậm nước (Ảnh: Shutterstock)

Cushion

Cushion chính là giải pháp hữu hiệu và tiện lợi nhất cho những chuyến đi dài ngày thay cho việc phải chuẩn bị lỉnh kỉnh những sản phẩm làm đẹp khác như kem nền, phấn phủ, kem lót… Những hộp cushion với chiếc gương nhỏ và miếng bông tán kèm theo như được sinh ra để mang theo trong những dịp thế này.

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp như cushion, ngoài việc đem lại hiệu quả trang điểm, còn chứa những thành phần dưỡng da và chống nắng hiệu quả. (Ảnh: Kar Yi)

Nước hoa khô

Ai là tín đồ của mùi hương thì chắc chắn không thể bỏ qua những lọ nước hoa khô. Chỉ cần một chút sản phẩm vào những chỗ dễ tỏa hương (thường là ở sau tai, cổ và xương ức) đã đủ giúp chúng ta cảm thấy tự tin hơn. Ngoài ra, hương thơm của nước hoa cũng có thể xem như là một liệu pháp trị liệu bằng mùi hương (aroma therapy) giúp tinh thần thoải mái, giúp giảm đi sự mệt mỏi cuộc một chuyến bay dài.

Top 5 sản phẩm làm đẹp sinh ra là để mang theo lên máy bay

Những hộp nước hoa khô sẽ làm cho tinh thần chúng ta trở nên phấn chấn và tự tin hơn, đồng thời không phải cảm thấy lo lắng khi đem theo lên máy bay. (Ảnh: Leflair) 

Nhóm thực hiện

Aaron Nguyen (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more