10 dấu hiệu cho thấy chàng là một người lạnh lùng

Đăng ngày:

Chắc hẳn bạn đang rất đau đầu khi không tài nào đoán ra những phản ứng tâm lý của chàng là gì. Hãy cùng ELLE tìm hiểu 10 biểu hiện của một chàng trai vô cảm với tình yêu nhé!

Những chàng trai lạnh lùng thường không có khả năng đồng cảm với người khác. Họ luôn cảm thấy bất lực vì chẳng thể hết mình trong một mối quan hệ. Thậm chí những chàng trai đó có thể thẳng thắn nói với bạn rằng họ không muốn hứa hẹn xa vời dù rằng họ có tình cảm rất nhiều với bạn.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung2

Đáng tiếc, nhiều phụ nữ cho rằng điều đó chính là thử thách mà họ cần phải vượt qua, rằng trái tim người đàn ông dù có sắt đá đến đâu thì cũng sẽ tan chảy vì bạn. Nhưng đáng buồn thay, sự thật là họ thậm chí còn không bận tâm đến những người đến trước và sau bạn.

Họ sẽ vẫn tiếp tục tán tỉnh hết cô gái này đến cô gái khác, càn phá bất cứ nơi đâu họ đến. Nếu bạn tinh ý nhận ra những dấu hiệu dưới đây, dù chỉ là nhỏ nhất, hãy tìm cách tránh xa mẫu đàn ông lạnh lùng, trừ phi bạn muốn tiếp tục chịu đựng sự tổn thương.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung3jpg

1. Anh ấy dường như chẳng thể thoát khỏi quá khứ, và rất có thể sẽ vẫn còn dây dưa với một hoặc nhiều người yêu cũ trong hiện tại.

2. Anh ây đang trong một mối quan hệ với một cô gái khác nhưng không cùng thời điểm với bạn. Do đó, mọi việc sẽ trở thành một mớ hỗn độn nếu bạn quyết định tiếp tục một tình yêu tay ba.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung4

3. Anh ấy chỉ sẵn sàng bên bạn trên mạng xã hội ảo, không phải ngoài đời thực.

4. Anh ấy không thể cho bạn một danh phận hay một mối quan hệ chính thức.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung6

5. Anh ấy luôn cảm thấy đầy tội lỗi nhưng chỉ khi đối diện với bạn hoặc khi anh ấy “lỡ” ghé thăm người yêu cũ.

6. Có vẻ như anh ấy chẳng hề muốn một sự ràng buộc cho cả hai cũng như luôn chần chừ khi phải giữ bạn trong một mối quan hệ.

7. Tình dục chỉ là cách để anh ấy thoả mãn những dục vọng của mình. Ngoài ra, anh ấy không thể hiện bất kì cảm xúc thân mật gần gũi nào với bạn.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung34

8. Anh ấy không thể dành hầu hết mọi thời gian cho bạn bởi luôn có những dự định quan trọng hơn bạn.

9. Anh ấy không sẵn sàng để đón nhận sự hiện diện của bạn. Anh ấy chỉ muốn vui đùa với bạn và nếu nhận ra bất cứ sự nghiêm túc nào, anh ấy sẽ ngay lập tức rời đi.

10. Anh ấy không phải là một người đáng tin cậy. Ngày hôm nay bạn có thể ngập tràn hạnh phúc bởi những tin nhắn, cuộc gọi và thậm chí là những buổi hẹn. Nhưng ngay hôm sau bạn có thể sẽ phải thất vọng bởi sự lạnh nhạt như băng của anh ấy. Và khi bạn tìm mọi cách tra hỏi thì anh ấy lại cố tình phớt lờ như chẳng hề có chuyện gì xảy ra.

elle-viet-nam-10-dau-hieu-cho-thay-chang-la-mot-nguoi-lanh-lung7

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: truthinsideofyou / Ảnh: Unsplash)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more