5 kem dưỡng ẩm toàn thân ướp hương nước hoa sexy

Đăng ngày:

Nếu từ trước đến nay, sữa dưỡng thể đối với bạn chỉ có một tác dụng duy nhất là dưỡng da thì có lẽ đây là lúc bạn nên biết thêm một công dụng nữa của nó. Đó chính là ướp hương cho cơ thể và làn da thơm dịu nhẹ mà dai dẳng, điều mà nước hoa đôi khi không làm được.

Ba bí quyết chơi đùa với mùi hương bằng kem dưỡng ẩm toàn thân:

  • Nếu bạn muốn mùi hương thoang thoảng như có như không, như tỏa ra từ da thịt nhưng phải đứng thật gần mới ngửi thấy thì đừng dùng nước hoa, mà hãy dùng body lotion của mùi hương ấy. Điều này sẽ giúp bạn trở nên bí ẩn một cách hấp dẫn.
  • Nếu bạn muốn mùi thơm lan tỏa mạnh và lưu hương suốt cả ngày, hãy sử dụng cả bộ sản phẩm gồm sữa tắm, dưỡng thể, nước hoa đồng mùi.
  • Nếu bạn không thích xịt nước hoa trực tiếp lên da nhưng muốn không gian quanh mình luôn thơm mát, hãy xịt nước lên bông cotton và bỏ vào túi quần, túi áo, giỏ xách.
kem dưỡng ẩm toàn thân 0

Hình: Dolce & Gabbana

Kem dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Cream

kem dưỡng ẩm toàn thân 1

Hình: Blog Dollybowbow
Bộ nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng thể Coco Mademoiselle

Giống với mùi hương Coco Mademoiselle nổi tiếng của Chanel, kem dưỡng ẩm toàn thân Coco Mademoiselle Body Cream vẫn giữ nguyên nét tính cách thanh lịch, quý phái của phái nữ. Người phụ nữ dùng Coco Mademoiselle sẽ có nét phương Đông hiện đại, đầy sang trọng nhưng vẫn thấp thoáng nét cổ điển cuốn hút. Dưỡng thể Chanel Coco Mademoiselle Body Cream có hương thơm sôi động, tươi mát đầy gợi cảm. chất kem mỏng, nhanh thấm, không gây nhờn rít, mang lại cho bạn làn da thơm tho, quyến rũ, mịn màng suốt 24 giờ. Sự tổng hòa các của loại hương hoa từ hoa cam, hoa nhài, hoa hồng, ngọc lan tây sẽ nâng niu làn da của các nàng suốt ngày dài. Đầy sang trọng và tinh tế, đó chính là những nét độc đáo của mùi hương này.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Dior J’adore Body Milk

kem dưỡng ẩm toàn thân 2

Sữa dưỡng thể cao cấp có hương thơm tinh tế theo phong cách quyến rũ, hiện đại, sang trọng, chứa các thành phần dưỡng tái tạo da, dưỡng ẩm sâu cho da. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày giúp da mềm mại, mượt mà hơn, xoa dịu và thoải mái hơn. Mùi hương gồm có: Hương quýt, hoa lan tây, dây thường xuân, lan châu Phi, hoa hồng, violet, mận Damas, gỗ Amarante, xạ hương, mâm xôi. Dior J’adore Body Milk tôn vinh nét đẹp nữ tính, dịu dàng mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh, luôn tự tin với khả năng mình có được và sở hữu sự đam mê cháy bỏng muốn thể hiện cái tôi của bản thân nhưng vẫn còn thiếu chất xúc tác cần thiết.

[inline_articleid=233968]

Sữa dưỡng thể Guerlain Shalimar Sensational Body Lotion

kem dưỡng ẩm toàn thân 3

Sữa dưỡng thể dành cho nữ có mùi hương nước hoa Guerlain Shalimar Eau de Parfum với sự hòa quyện của hoa diên vĩ, hoa nhài, hoa hồng, vani, đậu tonka, trầm hương, hổ phách tạo nên hương thơm nữ tính, sang trọng đầy quyến rũ. Đồng thời, với thành phần giàu dưỡng chất, sữa dưỡng thể cung cấp độ ẩm, duy trì làn da mềm mại và mịn màng.

Kem dưỡng ẩm toàn thân Dolce & Gabbana Light Blue Refreshing Body Cream

kem dưỡng ẩm toàn thân 4

Bộ sản phẩm gel tắm, nước hoa, dưỡng thể D&G Light Blue

Với nhiều mùi hương như hoa nhài, măng tre, hoa hồng bạch, gỗ tuyết tùng, hổ phách, xạ hương…đem lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Kem dưỡng ẩm toàn thân cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da giúp da không bị khô, tăng tính đàn hồi cho da. Những tinh chất dưỡng da có trong dưỡng thể sẽ giúp da trắng đều màu theo thời gian và hồi phục được làn da đen sạm do tác động của ánh nắng mặt trời.

Lotion dưỡng thể nước hoa Chloé Love Story Body Lotion

kem dưỡng ẩm toàn thân 4

Bộ gift set nước hoa và sữa dưỡng thể Chloé Love Story

Sản phẩm có khả năng cung cấp và cân bằng độ ẩm, giúp da mềm mịn tránh tình trạng khô nứt. Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp da khỏe mạnh. Bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại, chống lão hóa da. Hương thơm tươi mát, quyến rũ của dầu hoa cam; nữ tính của hoa nhài, và tinh tế của gỗ tuyết tùng sẽ lưu giữ trên da bạn cả ngày. Đây được xem là một sự kết hợp hoàn mỹ nhắm nổi bật vẻ đẹp tinh tế của người phụ nữ, nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, lưu lại dấu ấn khó quên với người đối diện.

Xem thêm

4 loại kem dưỡng ẩm toàn thân tốt dành cho da mụn, nhạy cảm

5 loại kem dưỡng ẩm toàn thân đốt mỡ cho cơ thể săn chắc

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Hình ảnh: Tổng hợp

 

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more