Trang sức ngọc trai Long Beach mở đầu xu hướng thời trang năm 2018

Đăng ngày:

Nhờ vào sự tinh tế và sang trọng, trang sức ngọc trai đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng các NTK đình đám và giới yêu thời trang tại Việt Nam.

Trang sức ngọc trai ngày càng phổ biến. Từ những dịp lễ tết hay đời thường, trang sức ngọc trai dần được xem là một món phụ kiện “must have” của các cô nàng. Cuối năm 2017, trang sức ngọc trai đã để lại ấn tượng trong lòng giới yêu thời trang thông qua bộ phim chiếu rạp “Cô Ba Sài Gòn”. Với những món trang sức ngọc trai được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, Long Beach Pearl đã và đang mang lại hàng ngàn mẫu trang sức cho các tín đồ thời trang.

Lại một lần nữa, trang sức ngọc trai khơi nguồn “cảm hứng bất tận” cho các nhà thiết kế Việt. Mới đây nhất, tại show diễn kỉ niệm 10 năm của NTK Đỗ Mạnh Cường, các trang phục mang phong cách Avant-Garde với những đường cắt táo bạo nhưng vô cùng khéo léo trong bộ sưu tập “The Muse 2” kết hợp cùng trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.

Long Beach Pearl cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai được độc quyền trang sức trong show diễn “The Muse 2” của Đỗ Mạnh Cường.

Chuỗi ngọc trai nước ngọt dài thể hiện sự sang trọng và quyền lực, còn chuỗi ngọc trai sát cổ mang đến một sự cổ điển, thanh thoát. Tất cả cộng hưởng với trang phục từ Đỗ Mạnh Cường tạo nên một sự chỉn chu và quý phái.

Một sự tương phản giữa chuỗi vòng ngọc trai sát cổ trắng và đen sẽ giúp cho mọi người có thêm sự lựa chọn. Vòng cổ ngọc trai màu trắng thể hiện sự thanh lịch còn ngược lại, vòng cổ ngọc trai màu đen thể hiện sự quyền lực.

Với cách phối vòng cổ ngọc trai nhiều lớp kết hợp cùng hoạ tiết ca-rô và Lavie en rose tạo nên một sự thanh lịch, quý phái.

Long Beach Pearl là đơn vị duy nhất trong ngành trang sức ngọc trai được chọn chế tác vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, 2017. Với sứ mệnh tôn vinh nét đẹp người phụ nữ, Long Beach Pearl với những thiết kế trang sức sang trọng và cao cấp, luôn là sự lựa chọn của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam trong các show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more