Top 15 mỹ phẩm Hàn Quốc chưa bao giờ hết “HOT” (Phần 2)

Đăng ngày:

Quá nhiều dòng son, mặt nạ, kem dưỡng,.. nhưng loại nào mới tốt? Các chuyên gia tiết lộ top 15 mỹ phẩm Hàn Quốc nhất định phải thứ trong năm 2018.

Hãy tiếp tục hành trình săn lùng những mỹ phẩm Hàn Quốc hứa hẹn sẽ bùng nổ vào năm 2018. Cùng ELLE khám phá nhé!

4. Thỏi trị mụn đầu đen Toly Moly

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 6

Ảnh: beautyboxkorea

Mụn đầu đen là vấn đề đau đầu của chị em phụ nữ. Rất nguy hiểm nếu không loại bỏ mụn, xử lí mụn không đúng cách có thể khiến da bị tổn thương, nghiêm trọng hơn có thể để lại sẹo rỗ hay tiềm tàng nguy cơ tái mụn. Tomy Moly cho ra đời sản phẩm Tony Moly Tako Pore Blackhead Scrub Stick – sản phẩm đặc trị mụn đầu đen. Đây là hỗn hợp bao gồm các chất chiết xuất thực vật biển, bùn đen, và than để bạn có thể dễ dàng giải quyết mụn và các chất bẩn trên da.

5. COSRX One Step Pimple Clear Kit (tẩy trang chết kết hợp toner)

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 7

Ảnh: mykoreanmakeup

Sản phẩm bông tẩy trang được thiết kế mỏng hơi nhám được ngâm sẵn trong toner/exfoliator (tạm dịch: nước hoa hồng/ tẩy tế bào chết). Bông tẩy tiện lợi giúp làm sạch nhanh bụi bẩn và bã nhờn. Tuy nhiên theo một số người đã sử dụng sản phẩm chia sẽ, sản phẩm có mùi như thuốc khử trùng do có chứa cồn nên mang lại cảm giác không dễ chịu, nhưng thật may là mùi đó không tồn động lại trên da sau khi đã sử dụng xong.

6. Son bút lông Tpsy Dash

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 8

Ảnh: tpsycolors/ Instagram

Đối với những cô nàng sợ phải dùng son lì, son kem hay son thỏi vì khó để đánh đẹp trên môi thì son bút lông Tpsy Dash sinh ra giúp bạn  xử lí mối bận tâm này. Đầu son được thiết kế như bút lông giúp các bạn nữ “họa” môi dễ dàng hơn, ngoài ra son còn được đánh giá cao về khả năng bám màu bền suốt cả ngày. Công nghệ tiết xuất từ tinh thể nước cũng hỗ trợ dưỡng môi giúp lớp son mỏng nhẹ tự nhiên.

7. Tẩy tế bào chết Neogen

Neogen là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm này sẽ giúp da sáng hơn sau khi loại bỏ những chất sừng cứng đầu trên da, đồng thời hỗ trợ chống oxy hóa cho làn da. Tùy thuộc vào tính chất và nhu cầu mỗi làn da khác nhau nên bạn có thể chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết Neogen phù hợp.

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 9

Ảnh: neogen_official/ Instagram

Neogen Bio Peel Gauze Green Tea – sản phẩm hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm và đang tìm kiếm chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với các lợi ích chống mụn trứng cá

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 10

Ảnh: neogen_official/ Instagram

Neogen Bio Peel Gauze Peeling Wine giúp tẩy tế bào chết và chất chống oxy hóa để ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn

Những mỹ phẩm Hàn Quốc tốt 11

Ảnh: neogen_official/ Instagram

Neogen Bio Peel Gauze Peeling Lemon sử dụng trong quy trình chăm sóc da, giúp da không có vết nhăn

Khép lại phần 2 tại đây, cùng chờ đón tiếp tại phần 3 nhé!

 

Nhóm thực hiện

Quyền Thùy Giang (Nguồn Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tham khảo: popsugar)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more