Nhà thiết kế Hoàng Hải vinh danh thời trang Việt tại Ý

Đăng ngày:

Nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ đại diện Việt Nam, gửi tới bạn bè quốc tế bộ sưu tập của mình tại Ý vào ngày 26/10 tới, nhân Những ngày Việt Nam tại Milan.

Sự kiện “Những ngày Việt Nam” tại Milan được tổ chức trong khoảng thời gian từ 30/9/2013 đến 8/12/2013, trong dịp này, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ có cơ hội vinh danh thời trang nước nhà trong mắt của bạn bè quốc tế. Các mẫu thời trang đẹp rạng ngời và tinh tế của Hoàng Hải sẽ được trình diễn tại bảo tàng Palazzo Clerici, Ý.

 

Một trong những mẫu thiết kế Hoàng Hải giới thiệu tại Ý vào tháng 4 vừa qua

Một trong những mẫu thiết kế Hoàng Hải giới thiệu tại Ý vào tháng 4 vừa qua

 

1382069853-hong-que--8-

Được biết, nhà thiết kế Hoàng Hải khởi nghiệp từ một xưởng áo cưới chuyên nghiệp, sau đó anh bén duyên với dòng thời trang cao cấp và tên tuổi anh nhanh chóng được khẳng định qua rất nhiều bộ sưu tập chất lượng được trình diễn ở Anh, Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ… Dù không hề được đào tạo bài bản và bước vào nghề một khách rất bản năng, mọi kiến thức anh có được đều là kinh nghiệm và sự mày mò của bản thân, thế nhưng sự nghiệp hiện tại mà anh có được lại khiến cho nhiều người phải nể phục và học hỏi.

Được biết, trước buổi trình diễn trong Những ngày Việt Nam tại Milan sẽ được tổ chức vào ngày 26/10 tới, Hoàng Hải đã có dịp giới thiệu các sản phẩm thời trang của mình tại Ý vào tháng 4/2013.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more