BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày:

Vậy là chúng ta cũng đã chào đón khoảnh khắc giao thừa của năm 2018. Tháng đầu tiên của năm mới, ai cũng đều hy vọng rằng mọi việc sẽ khởi sắc và ngập tràn hứng khởi, những cơ hội mới được mở ra, chúng ta có thêm nhiều động lực để khởi sinh và theo đuổi một mục tiêu mới, hay chỉ đơn giản là nguyện cầu cho những điều may mắn nhất sẽ tìm đến. Hãy cùng ELLE xem thử lá số tử vi trong tháng đầu năm của bạn sẽ như thế nào nhé.

Nếu bạn bỏ lỡ bài viết về Bói thần số học dựa vào ngày sinh thì đừng ngần ngại bỏ một chút thời gian để nghiên cứu tại bài viết này.

Đây là tóm lược cách quy ngày sinh của bạn ra một con số tử vi:

Một người sinh vào ngày 26 tháng 10:

Bạn sẽ lấy ngày sinh là 26 quy đổi thành 2 + 6 = 8, tháng sinh là 10, quy đổi thành 1 + 0 = 1. Tổng số quy đổi được từ ngày tháng năm sinh của người này sẽ là 8 + 1 = 9. Đây là con số tử vi của người sinh vào 26 tháng 10.

Một ví dụ khác: người sinh vào 27 tháng 2 sẽ có con số vận mệnh bằng: 9 + 2 = 11 = 1+1 = 2.

Sau khi đã có cho mình được con số tử vi, hãy cùng ELLE Việt Nam nhìn qua vận mệnh trong tháng 1 của bạn sẽ như thế nào nhé:

Số 1

Tháng 1 sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển sự nghiệp của bạn. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân mình có dồi dào cảm hứng, cũng như có nhiều động lực để thúc đẩy bản thân và những người xung quanh, bạn cũng biết cách để truyền tải ý tưởng của mình tới người khác nữa. Sự sáng tạo được khai mở và trở thành công cụ hữu hiệu nhất, giúp bạn tìm ra được những cách thức giải quyết vấn đề hiệu quả hơn. Đồng nghiệp và cấp trên của bạn sẽ dễ dàng được thuyết phục bởi cách thức tư duy, sự nhiệt tình và thái độ tích cực, giúp công việc trở nên trôi chảy hơn. Tuy nhiên, chính những cảm hứng mà bạn có trong mình khiến bạn có xu hướng trở nên nóng vội, và tệ hơn, có những phát ngôn tự tin thái quá. Lời khuyên tốt nhất là bạn có đủ thông tin và những phương án dự phòng khác. Bạn cũng có xu hướng bỏ qua những cơ hội nhỏ khác, hay trì hoãn những công việc mà bạn đánh giá là không quan trọng bằng, điều này có thể dẫn đến việc bạn bỏ lỡ cơ hội tốt và gây ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Tháng đầu năm cũng khiến bạn phải tập trung hoàn toàn vào những công việc còn đang dở dang. Nếu bạn đang cân nhắc việc bài trí hay trùng tu lại nhà cửa, vườn tược thì đây chính là lúc tốt nhất để hoàn thành những điều này. Chuyện tình cảm và hôn nhân sẽ có nhiều biến chuyển tốt trong tháng này.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 2

Bạn sẽ trải qua những sự kiện mà bạn cảm thấy nghi ngờ bản thân mình trong môi trường làm việc, cũng như cảm thấy mơ hồ về định hướng của mình. Sự mơ hồ này sẽ đeo bám dai dẳng suốt cả năm nhưng nhìn chung tháng này là tháng mà bạn cảm thấy lo lắng nhiều nhất. Tất cả những gì bạn có thể làm lúc này là kiên trì bám trụ. Cuối tháng hay đầu tháng sau, bạn sẽ có được cơ hội tốt để giúp sự nghiệp được tăng tiến chứ không giậm chân tại chỗ hay thụt lùi như hiện tại.

Tháng này sẽ có nhiều sự thay đổi ở nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của bạn, có thể bạn sẽ có một chuyến đi không được dự liệu từ trước. Các thành viên trong gia đình sẽ cần đến sự quan tâm từ bạn nhiều hơn, có thể bạn sẽ ở trong vai trò đưa ra những lời khuyên cụ thể đến họ. Những sự kiện xã hội sẽ là khoảng thời gian yêu thích của bạn, đặc biệt khi những sự kiện này có liên quan đến công việc. Chính bằng việc tham gia những sự kiện thế này mà bạn sẽ gây được ấn tượng tới một ai đó sẽ giúp đỡ cho sự nghiệp của bạn. Nếu bạn đã kết hôn hay đang trong một mối quan hệ, quan trọng nhất là phải giữ hòa khí trong tháng này và tránh để mối quan hệ trở nên căng thẳng quá mức.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 3

Trong tháng này, bạn có xu hướng gầy dựng được nhiều mối gắn kết tốt với những người xung quanh: bạn bè, đồng nghiệp hay những thành viên trong gia đình. Bạn ở trong vị trí có thể giúp cải thiện mọi mối quan hệ trong tất cả mọi lĩnh vực, bởi vì bạn có xu hướng cởi mở và tích cực hơn bao giờ hết. Mọi người cảm thấy bị thu hút bởi điều đó và khá nhiều người kề cận sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên hay sự động viên.

Trong tháng này, bạn cũng sẽ gặp gỡ và xây dựng thêm được nhiều mối quan hệ mới. Tuy nhiên, nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy mình có một chút phòng vệ và e ngại đối với một vài mối quan hệ mới đó. Nhìn chung bạn vẫn sẽ cố gắng nhìn nhận mọi việc theo một cách công tâm và tích cực và bạn nên như vậy. Không nên đánh giá một cuốn sách bởi trang bìa của nó, và ngay cả khi bạn cho rằng linh cảm của mình là hoàn toàn chính xác thì việc bảo thủ và ngang bướng là điều không nên theo. Bên cạnh đó, nếu có những điều xung đột xảy ra trong tháng này thì cũng sẽ đều là cơ hội tốt để bạn có thể xoay chuyển để gỡ rối những khúc mắc tồn đọng, cũng như giúp bạn nhận ra được những giá trị mà bạn cần phải tôn trọng từ đối phương.

Về công việc, bạn sẽ bắt gặp được nhiều tín hiệu cụ thể cho thấy rằng sự nghiệp của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong tương lai gần, điều này giúp bạn có thêm nhiều động lực để làm việc hơn.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 4

Sự nghiệp của bạn trở nên hứa hẹn hơn trong năm mới, thế nhưng bạn sẽ chưa thấy được một khoản thưởng hay nguồn thu trực tiếp nào trước hết. Nếu bạn đang phải dính với một sự việc liên quan đến luật pháp hay là đang dành sự quan tâm một công việc liên quan đến luật pháp thì tháng này sẽ là thời điểm phù hợp để bắt đầu có những bước tiến hành cụ thể. Bạn sẽ phải chuẩn bị tâm tưởng rằng điều này sẽ có những tác động lớn đến bạn hoặc người thân yêu xung quanh.

Trong năm mới, bạn nên rèn luyện cho mình thói quen đọc sách và tận hưởng sự tĩnh lặng cần thiết, sau một năm cũ bận rộn. Những mối quan hệ thân thiết xung quanh sẽ có những xáo động trong suốt năm 2018, bắt đầu từ tháng này. Tuy rằng bạn sẽ cảm thấy mình vin vào lý trí nhiều hơn là cảm xúc. Lòng vị tha và bao dung sẽ không dễ dàng mà đến và bạn cần phải trở nên vô cùng minh bạch và công bằng để giải quyết vấn đề xảy ra nếu có.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 5

Tháng này đem đến sự thành công và tưởng thưởng xứng đáng từ những nỗ lực đã bỏ ra trong quá khứ. Sự tự chủ và tự tin là chìa khóa để giúp bạn đạt được thành công trong tháng này, hãy cố gắng đứng lên vì quyền lợi của bản thân mình và hãy kiên trì theo đuổi hết mình. Sự nghiệp ổn định với một vài nốt thăng trầm, nhưng nhìn chung tài chính của bạn sẽ bình ổn hơn. Bên cạnh đó, hãy tiêu tiền một cách khôn ngoan, tiết kiệm là quốc sách.

Sự tập trung của bạn hiện tại sẽ là những kế hoạch dài hạn. Bạn có nhiều ý tưởng tốt có khả năng trở thành một nguồn thu nhập bổ sung vào cuối năm nay (trong khoảng tầm tháng 10). Bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh bồi bổ tâm linh, thông qua việc trao đổi và đọc. Nhấn mạnh rằng tháng này là thời điểm để bạn suy nghĩ về những dự tính lâu dài trong tất cả mọi sự.

Bạn bè và người thân xung quanh bạn sẽ cảm thấy có một chút xa cách và họ hy vọng rằng bạn nhận ra được điều này và dành thời gian nhiều hơn cho họ. Mối quan hệ tình cảm không phải là điều bạn quan tâm hàng đầu trong tháng, nhưng nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ thì cảm xúc và sự gắn kết sẽ vẫn được bình ổn.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 6

Tháng 1 đầu năm đánh dấu quá trình hoàn thiện bản thân của bạn. Bạn đã trải qua một chu kỳ phát triển nhận thức về nội tại, khiến bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, cũng như có thêm nhiều sự thông suốt. Đây là thời khắc chuyển giao, khiến cho bạn có một nhận thức rõ ràng hơn trong việc cần phải dung hòa giữa tính thực tế và thực dụng của cuộc sống. Bạn sẽ phải quan tâm nhiều hơn về vấn đề kinh tế trong khoảng thời gian này. Khoảng thời gian đầu năm mới của bạn sẽ bị mất cân bằng một chút, với một vài sự nghi hoặc hay thiếu tự tin vào bản thân.

Như đã đề cập ở trên, bạn cần quan tâm đến vấn đề kinh tế nhiều hơn, và điều này sẽ là vấn đề khiến bạn phải cảm thấy stress. Chính vì thế bạn cần tập trung hết mình vào công việc hiện tại. Đừng quá lo lắng, năm nay chính là năm để bạn có thể gặt hái thành quả. Nhưng trước tiên, hãy chuẩn bị tinh thần và dành cho mình có được những cơ hội tốt để chứng minh thực lực. Hãy tỏ ra bạo liệt và tham vọng hơn, đây là lúc bạn cho người khác thấy được tầm nhìn và dự định của bản thân. Ngay từ những tháng đầu năm, bạn đã cần phải hết mình vì công việc. Hãy tạm quên đi những cách thức làm việc nhàm chán, thói quen hay các mối quan hệ gây cản trở đến sự phát triển trong công việc. Mặc dù những căng thẳng và cảm giác buồn chán sẽ tìm đến, vì những lý do kể trên, nhưng bạn sẽ sớm tìm thấy được niềm vui và cảm hứng mới để thúc đẩy mọi việc thôi.

Các mối quan hệ tình cảm trong tháng này sẽ không khiến cho bạn choáng ngợp. Chính vì những suy nghĩ và stress trong tâm thức mà bạn sẽ có xu hướng trở nên xa cách và không gắn kết. Hãy dành thời gian để làm yên lòng đối phương nhé.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 7

Tháng 1 đầu năm đem đến sự tiến triển tích cực, xen lẫn một chút xáo động. Về mặt sự nghiệp, bạn sẽ được nhận cơ hội quý giá mà bạn nên cố gắng để tận dụng nó. Đối với một vài người có lá số tử vi là 7, bạn sẽ cảm thấy băn khoăn về việc có nên tiếp tục đi trên con đường mình đã lựa chọn. Một sự thay đổi về hướng đi trong sự nghiệp có thể sẽ được hình thành trong giai đoạn này. Bạn chắc chắn sẽ muốn tập trung dành thời gian để nhận định rõ ràng hơn về mặt sự nghiệp của mình, tìm kiếm lại những điều bạn từng mong mỏi sẽ có được khi nhận công việc này ở thời điểm ban đầu. Đối với những người đang không có một sự nghiệp ổn định, việc dành thời gian để thay đổi tâm niệm hay tìm kiếm những công việc lý tưởng với nguyện vọng của chính bản thân là điều cần thiết.

Tương tự, bạn sẽ có sự khao khát mãnh liệt trong việc tìm kiếm những ảnh hưởng tích cực trong mối quan hệ bạn bè và người thân. Thực tế là bạn muốn tìm kiếm sự thật và lòng tin cẩn của những người xung quanh. Chính bởi lẽ đó mà bạn sẽ có hành động chất vấn những người thân cận ở bên cạnh bạn. Đối với những người khiến bạn cảm thấy thất vọng, bạn sẽ dễ dàng gạt bỏ và bước tiếp. Cảm xúc trong tháng đầu năm của bạn bất ổn định, bị giằng xé bởi việc bạn mong mỏi được tiếp nhận những mối quan hệ chân thành và sự quan tâm từ mọi người ở một bên, còn bên còn lại, bạn lại muốn mọi thứ được rõ ràng và có được câu trả lời chân thành nhất, cho dù điều đó biến bạn trở thành một người khó chịu, xét nét. Bạn vừa dễ bị dao động về cảm xúc, nhưng cũng vô cùng nóng nảy, khiến cho nền tảng xây dựng mối quan hệ xung quanh bị lay động. Không có gì đáng ngạc nhiên khi chính bạn sẽ làm một vài mối quan hệ bị sứt mẻ, nhưng lại có những mối quan hệ lại trở nên vững chãi và gần gụi hơn bao giờ hết.

Về mặt tài chính, bạn cần phải trở nên cẩn trọng trong việc tiêu xài đầu năm, tránh để bị tình trạng rỗng túi.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 8

Đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng, hãy cẩn trọng khi phải đứng trước những lựa chọn. Bạn sẽ cảm thấy nghi hoặc hay đối diện với một vài nỗi lo. Tháng này bạn trở nên dễ dao động về cảm xúc hơn bao giờ hết, bạn sẽ dễ dàng ở trạng thái tích cực rồi chuyển sang bi quan, rồi lại tiếp tục xoay chuyển chu kỳ như vậy cho tới hết tháng này.

Tháng 1 đầu năm là khởi sinh của vô số những sự thay đổi mà bạn đã và sẽ phải trải qua. Đây thực chất đã là năm thứ 2, giai đoạn cuối cùng của sự thay đổi. Nếu ngẫm lại, ắt hẳn bạn sẽ thấy mình có nhiều sự thay đổi trong năm vừa qua. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân và tìm được nguyện vọng của mình tốt hơn. Sau khi quá trình chuyển đổi này được hoàn thiện, bạn sẽ cảm thấy tự tin và giàu năng lượng, cũng như cảm thấy tươi mới và tích cực hơn bao giờ hết.

Trong tháng đầu năm này, bạn sẽ nhận thấy rằng chuyện tình cảm của bản thân sẽ trở nên thú vị hơn. Bạn sẽ gặp gỡ được với một ai đó có khả năng chạm đến tầng cảm xúc của bạn. Tình bạn cũng trở nên bền chặt khi có nhiều cơ hội để trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng nhau. Bạn sẽ được người khác công nhận là vô cùng hào hiệp và biết giúp đỡ mọi người trong vai trò tư vấn. Bạn sẽ tìm được cách để dung hòa mọi sự, khiến cho mọi điều bất hòa hay khó khăn của người khác trở nên nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, cũng ở giai đoạn này, bạn trở nên nhạy cảm và không dễ để tiếp nhận những lời phê bình từ người khác.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 9

Tháng 1 đầu năm đem đến nhiều sự tích cực và năng lượng dồi dào. Động lực và niềm hứng khởi của những tháng trước vẫn còn dư âm đến tận bây giờ, cùng với đó là một vài sự xáo trộn về mặt cảm xúc của quãng thời gian mấy tháng trước. Bạn cảm nhận rõ được nhu cầu cần đến sự ủng hộ, hợp tác và cả những lời khuyên nữa. Trong tháng này, bạn sẽ thiết lập được mối quan hệ gần gũi với những người bạn sống và làm việc cùng.

Đầu năm mới, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và dành nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống hơn. Thời gian là để gặp gỡ và giao du với bạn bè, cũng như những người bạn cảm mến. Sự tương giao và cách thức giao tiếp của bạn trở nên thoải mái hơn. Tất cả mọi thứ, nhìn chung sẽ hướng bạn đến cảm xúc và tinh thần tích cực. Sự lãng mạn là một phần quan trọng của tháng này. Bạn sẽ có cơ hội gặp được một ai đó thật sự đặc biệt.

BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 01/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Numerology/ Hình ảnh: Joachim Munter)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more