5 kiểu tóc đẹp đang trên đà “thống trị” năm 2018

Đăng ngày:

Bạn đã sẵn sàng thay đổi kiểu tóc cho năm 2018 chưa? Cùng nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới Clayton Hawkins khám phá xem xu hướng tóc năm 2018.

Đã bước sang năm 2018 và những cô gái của ELLE chắc hẳn đang loay hoay không biết trong năm mới những kiểu tóc đẹp nào sẽ lên ngôi? ELLE sẽ gợi ý 5 xu hướng tóc năm 2018 theo tư vấn của nhà tạo mẫu tóc Clayton Hawkins.

Những lọn xoăn rối

“Xu hướng Flash Dance đã trở lại, nhưng lần này sẽ thanh lịch và tinh tế hơn”. Tiêu biểu cho xu hướng tóc Những lọn xoăn rối – Curly Shag là Alison Brie và Alanna Arrington, đã lấy cảm hứng từ hình tượng rocker của những thập niên 80. Hawkins cho rằng: “Nếu như bạn có mái tóc xoăn tự nhiên, tại sao không thử tham khảo những hình ảnh này. Hoặc những bạn tóc thẳng sẽ trông giống một ngôi sao nhạc rock hơn khi các bạn uốn gợn sóng”.

kiểu tóc đẹp cho năm 2018 xu hướng tóc 1

Thẳng suôn mượt

Tóc duỗi thẳng và đặc biệt là nếu được nhuộm thêm màu vàng kim sẽ không thể không xuất hiện trong danh sách kiểu tóc đẹp của năm 2018. “Các loại serum và dầu dưỡng tóc sẽ là ‘người bạn tốt’ của những mái tóc dài duỗi thẳng”. Đồng thời Hawkins bổ sung một bí quyết rằng: “Sử dụng mascara và thuốc xịt tóc để khắc phục những phần tóc con ‘cứng đầu’ giúp tóc vào nếp và suôn mượt hơn”.

kiểu tóc đẹp cho năm 2018 xu hướng tóc 2

Phụ kiện điệu đà

Xu hướng cài ruy băng và các phụ kiện từ nhiều năm nay đã càn quét khắp các sàn diễn ví dụ như trong show của Tory Burch, Marchesa hay Philosophy. “Ruy băng và nơ không chỉ dành cho các em bé gái nữa. Hãy sử dụng những chất liệu như da và nhung để biến lọn tóc đuôi ngựa đơn giản trở nên thời thượng hơn”, Clayton Hawkins bật mí.

kiểu tóc đẹp cho năm 2018 xu hướng tóc 3

Mái phồng cổ điển

Để tạo tạo mái phồng đầy hơi hướng vintage, Hawkins khuyên chúng ta nên dùng các lô cuốn tóc thay vì dùng các dụng cụ làm tóc hay máy uốn. Mái phồng năm nay tươi mới hơn bao giờ hết.

kiểu tóc đẹp cho năm 2018 xu hướng tóc 4

Mái thưa đáng yêu

Những kiểu tóc có phần mái, đặc biệt là mái lưa thưa sẽ là kiểu tóc đẹp được nhắc đến thường xuyên trong năm 2018 này. Khác với những kiểu rẽ ngôi mái thông thường, trong năm nay phần mái sẽ được cắt để lộ ra phần trán để giúp gương mặt bạn trở nên “tân thời” hơn bao giờ hết. Hawkins còn nói rằng: “Kiểu tóc rẽ mái ngôi giữa sẽ giúp bạn trông sang trọng nhưng vô cùng thoải mái và phù hợp với mọi khuôn mặt”.  

kiểu tóc đẹp cho năm 2018 xu hướng tóc 5

Tùy theo tính cách, sở thích và tính chất công việc, ELLE mong rằng những gợi ý trong xu hướng tóc năm 2018 sẽ giúp ích cho các quý cô yêu làm đẹp.

Nhóm thực hiện

Aaron Nguyen (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: GETTY

Tham khảo: Elle.com

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more