Học cách yêu của phụ nữ Pháp để khiến đàn ông phát điên vì bạn

Đăng ngày:

Bất kể họ đang được cưa cẩm hay đang “thả thính”, họ đối xử với người yêu hay chính chồng mình đều với một thái độ đầy bản năng ấy. Và kỳ lạ thay, chính điều đó lại khiến đàn ông phát điên vì họ. Tóm lại, đàn ông yêu phụ nữ Pháp vì…

Phụ nữ Pháp khó đoán

Họ có thể chẳng buồn nhìn đến bạn kể cả khi hai người vừa có một đêm “mặn nồng” trước đó. Để nắm bắt được tâm lý của phụ nữ đã khó, với phụ nữ Pháp, đó gần như là điều không thể.

Cái chất nghệ sĩ “thoáng vui rồi lại chợt buồn” ấy sẽ khiến bạn đôi khi phải long đong ngược xuôi không hiểu mình đã làm gì sai mà cô ấy lại thay đổi thái độ đến vậy. Nhưng chính điều đó lại tạo nên những bất ngờ thú vị cho trò chơi đuổi bắt của tình yêu. Cái khó nắm bắt chính là cái muốn chinh phục. Yêu phụ nữ Pháp, bạn sẽ chẳng bao giờ biết chán.

Phụ nữ Pháp cả thèm chóng chán

Không chỉ có đàn ông mới có bản tính này. Với phụ nữ Pháp, nó còn là một căn bệnh nan y mà họ chẳng buồn chữa trị. Hôm nay họ yêu bạn phát điên lên được, tưởng như có thể bỏ cả công việc mơ ước hay thậm chí rời bỏ gia đình để “chạy trốn” theo bạn. Ấy thế mà chỉ ngay tuần sau thôi, họ không thèm nghe máy của bạn chỉ bởi đang bận… đọc nốt cuốn sách đang đến hồi gay cấn.

Phụ nữ Pháp luôn muốn mình trong thế chủ động. Đến thời trang còn phải chạy theo họ nữa là đàn ông.

Phụ nữ Pháp lơ đễnh

Đây lại một biểu hiện “cực đoan” nữa trong tình yêu của một cô gái Pháp. Đâu đó ta bắt gọn tâm tính của phụ nữ Pháp bằng những câu từ hoàn hảo “họ chìm đắm trong cảm xúc mang màu sắc thành phố mình đang sống“, chính là cái màu u ám của Paris khi trời trở lạnh. Mạnh mẽ là thế nhưng họ luôn dâng sầu nơi khoé mắt khi lơ đễnh vào thinh không ngắm nhìn một cánh hoa rơi. Sao mà nàng đáng được chở che đến thế. Đàn ông “chết” cũng bởi những khoảnh khắc ấy.

Phụ nữ Pháp có chính kiến

Phụ nữ Pháp đặc biệt có chính kiến và ghét cay đắng tính ba phải. Ngay trong cách chọn đồ ăn họ cũng ghét cấu trúc câu “Em ăn gì cũng được” hay “Cho tôi một phần giống thế” kể cả khi họ muốn một phần giống thế thật.

Chính điều này lại cuốn hút đàn ông nói chung chứ không riêng gì đàn ông Pháp bởi khi họ nghiêm túc trong một mối quan hệ và muốn cùng ai đó xây dựng cuộc sống vợ chồng, họ cần một người vợ có thể đưa ra những ý kiến tham khảo tuyệt vời trong những lúc cần đưa ra quyết định.

Phụ nữ Pháp “ít” đòi quyền bình đẳng

Thực tế là phụ nữ Pháp không quá cực đoan trong vấn đề đòi quyền bình đẳng giới như đa phần phụ nữ ở các quốc gia châu Âu khác. Với họ, sống trong một xã hội bất bình đẳng một chút cũng tốt vì ở đó họ được nhường đi trước, được kéo ghế khi ngồi hay được là đối tượng của những cử chỉ ga lăng lịch lãm.

Phụ nữ Pháp tự chủ

Phụ nữ Pháp cực kỳ độc lập. Họ có thể lấy chồng hoặc không. Thiếu đàn ông, họ không thể chết được. Họ vẫn còn hàng tá việc phải làm, một chồng sách phải đọc, một danh sách các điểm đến cần khám phá kia kìa. Thiếu đàn ông cuộc sống chỉ bớt thú vị đi một chút chứ không hề vô vị.

Tự tin với vẻ đẹp tự nhiên, phụ nữ Pháp nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Điểm này khá đặc trưng ở phụ nữ Pháp. Ngay từ thói quen làm đẹp hằng ngày, họ đã chứng minh sức mạnh của vẻ đẹp không cần cố gắng. Sự tối giản đôi khi đến xuề xoà tạo nên vẻ ngoài cuốn hút của phụ nữ Pháp.

Họ nói không với phẫu thuật thẩm mỹ bởi họ tôn thờ vẻ đẹp tự nhiên và đề cao nét đẹp khác biệt mang tính cá nhân của mỗi người. Nếu có nhờ đến dao kéo thì cũng phải đến ngoài độ tuổi 40 và nhất định phải can thiệp theo cách tự nhiên nhất có thể. Đặc biệt, không ai nên biết về điều đó.

Phụ nữ Pháp rất hiểu biết

Phụ nữ Pháp ham học hỏi và chăm chỉ đọc sách. Vốn kiến thức uyên bác về mọi lĩnh vực trong cuộc sống cũng là một thứ vũ khí để chinh phục đàn ông. Họ biết vừa đủ để được đánh giá cao và không làm mất mặt người đàn ông của mình. Đàn ông sẽ hoàn toàn có quyền tự hào khi yêu được một cô nàng như vậy.

Nhóm thực hiện

Loan Phùng (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: throughtheglass, JOS studios)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more