Kristen Stewart không hợp tác cùng Balenciaga?

Đăng ngày:

Kristen Stewart có tiếp tục làm gương mặt đại diện cho Balenciaga sau sự ra đi của giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière?

-003

Năm 2012, Balenciaga đã ký hợp đồng với Kristen Stewart, với hy vọng sẽ thu hút đông đảo khách hàng tuổi teen đến với dòng nước hoa mới.

Một sự kết hợp hoàn hảo mang lại lợi nhuận lớn cho cả hai bên. Balenciaga kiếm được món hời từ hàng triệu fan hâm mộ phim Chạng Vạng, còn Kristen tiến một bước lớn khi trở thành gương mặt đại diện cho hãng thời trang danh tiếng này.

Năm 2013, có một số bàn tán bên lề rằng Kristen sẽ không tiếp tục hợp tác với Balenciaga bởi sự ra đi của giám đốc sáng tạo nhà Balenciaga, Nicolas Ghesquière, vốn rất thân với Kristen.

Hơn nữa, còn một lý do khác khá tế nhị là giám đốc sáng tạo mới, Alexander Wang, vừa công bố mối quan hệ tình cảm với người mẫu Liberty Ross, oan gia của Kristen. Rupert Sanders, chồng cũ của Liberty Ross, dính vào scandal tình ái cùng Kirsten Stewart, dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình nhà Ross và Sanders.

Tuy nhiên, kế hoạch chiến dịch đợt 2 của Balenciaga cùng Kristen vừa được chính thức công bố vào tháng 5. Như vậy, cô nàng vừa được Glamour UK bình chọn là người phụ nữ mặc đồ đẹp nhất, vượt qua cả Emma Watson và Kate Middleton này sẽ tiếp tục là gương mặt đại diện cho Balenciaga mùa tới.

Kristen Stewart in Balenciaga  

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more