Đây chính là 5 loại son dưỡng môi tốt “trường tồn” cùng thời gian

Đăng ngày:

Một đôi môi gợi cảm sẽ không phải là đôi môi khô nứt nẻ và bong tróc. ELLE gợi ý những son dưỡng môi tốt nhất nên dùng trong năm 2018.

Trong thế giới các loại son như son kem, son lì… thì “người em” son dưỡng có vẻ ít nhận được sự quan tâm nhất. Thường thì chỉ khi đôi môi trở nên bong tróc vì dùng những thỏi son “chị em” như son lì, son kem thì son dưỡng môi mới được mọi người nghĩ đến. Thực tế, chăm dùng son dưỡng môi tốt ngoài việc giúp lớp son trên môi luôn mềm mịn ra, son dưỡng môi còn cung cấp độ ẩm giúp môi mềm mại, hồng hào và căng bóng.

Đây là 5 loại son dưỡng môi tốt mà các độc giả ELLE nên trải nghiệm trong năm 2018:

1. Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige đã quá thành công với các dòng mặt nạ ngủ, và mặt nạ ngủ Lanegie Lip Sleeping Mask cũng đóng góp không ít trong sự thành công đấy. Ngoài mùi các loại quả họ berry vốn quá quen thuộc với các cô nàng quan tâm đến các loại son dưỡng môi tốt, Laneige đã tung ra nhiều lựa chọn với các mùi hương khác nhau như: Táo xanh, bưởi và vanilla. Trong mỗi hộp mặt nạ ngủ đều được đính một chiếc thìa nhỏ để đảm bảo vệ sinh cho người sử dụng. Mặc dù với chất kem khá dày khó có thể dùng được cho ban ngày, nhưng với độ dưỡng ẩm cao khiến môi bạn sẽ trở nên hồng hào, căng mọng sau một đêm thức giấc.

5 loại son dưỡng môi tốt bạn nên để mắt trong 2018

Ảnh: Laneige

2. Kiehl’s lip balm #1

Trong danh sách các loại son dưỡng môi tốt “vĩnh cửu”, không thể không nhắc đến Kiehl’s Lip Bam #1 này. Thành phần chính bao gồm: Petrolatum giúp khoá lại độ ẩm trên môi; Squalane là một chất lipid thực vật giúp tái tạo da và dễ dàng hấp thụ vào môi; chiết xuất nha đam giúp cung cấp nước cho môi… Tuy lớp dưỡng khá dày và trong khoảng thời gian đầu môi có hơi bóng nhưng chỉ sau vài phút, đôi môi khô ráp nứt nẻ sẽ trở nên mềm mượt như cánh hồng nhung.

5 loại son dưỡng môi tốt bạn nên để mắt trong 2018

Ảnh: Make up and beauty

3. Vichy aqualia thermal levres lips

Vichy Aqualia Thermal Levers Lips xứng đáng là một trong số những son dưỡng môi tốt mà bạn nên có. Thành phần chính là nước khoáng từ thành phố Vichy giàu khoáng chất, cùng với các thành phần cung cấp giàu dưỡng chất như: Glycerin, bơ hạt mỡ, vitamin E… Ngoài ra mùi hương của son dưỡng môi này cũng được một điểm cộng.

5 loại son dưỡng môi tốt bạn nên để mắt trong 2018

Ảnh: Lookfantastic

4. Fresh Sugar Lip Treatment SPF15

Nhắc đến son dưỡng có màu nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí của một son dưỡng môi tốt, chắc chắn chỉ có thể là Fresh Sugar Lip Treatment. Fresh Sugar Lip Treatmen có đủ màu dành cho các cô gái nhẹ nhàng, tinh tế đến những quý cô kiều diễm, sắc sảo. Thành phần thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm cao trong sản phẩm như hạt cỏ bọt, hạt nho đen, quả bơ, hạt hướng dương… cũng là một điểm cộng lớn. Ngoài sự đa dạng về màu sắc, thành phần thiên nhiên ra thì chỉ số SPF 15 cũng đủ để chúng ta nên sở hữu ngay Fresh Sugar Lip Treatment.

5 loại son dưỡng môi tốt bạn nên để mắt trong 2018

Ảnh: Chi in the city

5. Các dòng son dưỡng của Nivea

Nếu bạn chỉ muốn một son dưỡng môi tốt nhưng độ dưỡng trung bình để dùng hằng ngày, dễ dàng mua được và giá cả hợp lý thì các dòng son dưỡng của Nivea sẽ phù hợp được các nhu cầu đó. Với sự đa dạng về mùi hương và màu sắc, các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn để phù hợp với sở thích, nhu cầu cá nhân.

5 loại son dưỡng môi tốt bạn nên để mắt trong 2018

Ảnh: Purplle

Hãy để những thỏi son dưỡng này nâng niu đôi môi của bạn nhé!

Nhóm thực hiện

Aaron Nguyen (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: Beatnik Peach, Pablo Heimplate

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more