Chuẩn bị “nổi loạn” cùng 6 màu tóc đẹp cho nữ 2018

Đăng ngày:

Nếu bạn đang ấp ủ dự định phá cách trong năm mới, đừng bỏ qua những màu tóc đẹp cho nữ dự báo sẽ trở thành trào lưu năm 2018 nhé!

Nhiều người nói rằng, đi làm văn phòng thì ngày nào cũng chỉ gặp ngần ấy người, có gì mới lạ đâu mà phải cập nhật xu hướng… Bạn có đồng ý với quan điểm này? Với ELLE thì không. Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ thử phá vỡ khuôn khổ giới hạn sở thích và đam mê? Thanh xuân mỗi người chỉ có một, bứt phá ở thời “son sắc” sẽ làm nên ký ức khó quên cho tuổi già. Năm nay, sao bạn không bắt đầu từ việc cập nhật xu hướng màu tóc đẹp cho nữ để làm mới bản thân?

Vừa qua, nhãn hãng L’Oreal Paris đã đăng tải hình ảnh 6 màu tóc đẹp cho nữ được dự đoán sẽ gây bão năm 2018. Chỉ “tích tắc” sau khi công bố bức ảnh, L’Oreal Paris nhận về lượt tương tác.

những màu tóc đẹp cho nữ 2018

Ảnh: L’Oreal Paris

Bên cạnh đó, L’Oreal Paris cũng khuyên các nàng chớ quên chăm sóc tóc cẩn thận sau mỗi lần nhuộm để tránh tóc bị hư tổn và thiếu chất dinh dưỡng.

Cùng ELLE khám phá xem những màu tóc đẹp cho nữ từ L’Oreal Paris cụ thể ra sao nhé!

1. Purple smoke (Tím khói)

Sau sự kiện viện Pantone công bố màu tím sẽ là màu chủ đạo của năm 2018, gam tím ngay lập tức “phủ kín” các sàn diễn thời trang, phụ kiện làm đẹp và các hair salon. Có rất nhiều sắc tím khác nhau, nhưng tại sao L’Oreal lại chọn màu tím khói? Lý do đơn giản là bởi màu khói đã “nổi đình nổi đám” suốt năm 2017.

nhuộm màu tóc đẹp cho nữ

Ảnh: Glamiris

2. Vintage Teal (Rêu đất)

Nếu bạn yêu thích màu xanh lá nhưng lại e ngại màu xanh quá nổi bật hay tóc dễ bị hư tổn vì phải phải tẩy tóc thì màu rêu đất là sự lựa chọn tuyệt vời. Màu rêu đất nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính.

 

màu tóc đẹp cho nữ cá tính

Ảnh: pravanaindonesia

màu tóc đẹp cho nữ thanh lịch

Ảnh: Holly Browne

3. Dusty Mauve (Hồng đất)

Nhiều người định kiến rằng đã là màu hồng thì sẽ “chói lọi”. Nhưng không. Tông hồng đất sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, hợp thời trang nhưng không kém phần cá tính.

màu tóc đẹp cho nữ tinh nghịch

Ảnh: jennyhouse

4. Distressed denim (Xanh denim)

Sự nổi tiếng của màu denim trong suốt nhiều thập kỉ qua thì không cần bàn cãi. Lần này, “sân chơi” của màu denim không chỉ giới hạn tại các bộ sưu tập thời trang mà còn lan tỏa đến cảm hứng của các nhà tạo mẫu tóc. Những cô nàng nhuộm tóc xanh mang đậm bí ẩn, thu hút làm không ít tín đồ làm đẹp phải say mê.

màu tóc đẹp cho nữ  dịu dàng

Ảnh: southernliving.com

màu tóc đẹp cho nữ nổi loạn

Ảnh: Leslie Bishop

5. Dark rose blonde (Hồng thẫm ánh kim)

Thử một lần “nổi loạn” với tông hồng vàng, liệu bạn có dám?

màu tóc đẹp cho nữ năm 2018

Ảnh: SOCIETY19

màu tóc đẹp cho nữ trẻ trung

Ảnh: suavecito.com

6. Medium rose blonde (Vàng hồng)

Đến đây có lẽ bạn đang thắc mắc sự khác nhau giữa màu vàng hồng và màu Dark rose blonde. Để ELLE giúp bạn giải tỏa thắc mắc đó nhé. Màu vàng hồng có mức độ vàng cao hơn màu hồng, dễ hiểu là bạn sẽ thấy màu vàng nhiều hơn màu hồng. Và hồng vàng thì ngược lại. Nếu hồng vàng có hơi hướng nữ tính thì vàng hồng đậm phần cá tính hơn.

 

màu tóc đẹp cho nữ hiện đại

Ảnh: Blonde Hairstyles

Nhóm thực hiện
Quyền Thùy Giang
Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE
Ảnh: Avanté Salons/Guy_Tang
icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more