3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Đăng ngày:

Hầu hết các ngôi sao trên thảm đỏ sẽ mặc trang phục đen như một dấu hiệu để đồng loạt phản đối nạn lạm dụng tình dục ở Hollywood. Tuy vậy, dường như vẫn có những sao Hollywood đi ngược lại với tinh thần của chiến dịch.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018, những chiếc váy đen thực sự chiếm ưu thế trên thảm đỏ. Các diễn viên và nữ diễn viên đã tham gia cùng nhau trong một chiến dịch mang tên “Time’s Up” để phản đối sự quấy rối và bất bình đẳng giới ở Hollywood bằng cách mặc tất cả màu đen tại sự kiện này.

3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Thảm đỏ sẽ nhuộm sắc đen trong lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 (Ảnh: Huffington Post)

“Tất cả các nữ diễn viên nữ tham dự Quả Cầu Vàng năm 2018 đều tham gia chiến dịch phản đối bằng việc mặc phục trang đen”, một nguồn tin cho People nói về phong trào này. Người mẫu nổi tiếng Ilaria Urbinati, người làm việc với Dwayne “The Rock” Johnson, Tom Hiddleston, Garrett Hedlund, Armie Hammer và nhiều hơn nữa, cũng xác nhận rằng ngay cả nam giới cũng sẽ tham gia “biểu tình”.

3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Ngay cả nam giới đến tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 cũng mặc trang phục đen để thể hiện sự ủng hộ cho chiến dịch (Ảnh: Qwiket)

Trong khi đa số các ngôi sao đồng loạt mặc những bộ trang phục màu đen trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2018 để thể hiện quan điểm ủng hộ chiến dịch phản đối quấy rối và chống bất bình đẳng giới thì cũng có một số nhân vật chọn không tham gia vào phong trào này. Họ là ai?

1. MEHER TATNA

 

3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Ảnh: Just Jared

Chủ tịch Hiệp hội Báo chí nước ngoài Hollywood (HFPA]) đã mặc một chiếc váy đỏ với lối trang điểm cầu kì mà không phải trang phục màu đen như nhiều ngôi sao khác. Tuy vậy, bà vẫn đeo cài ghim “Time’s Up” để thể hiện sự ủng hộ với chiến dịch chống lạm dụng tình dục tại Hollywood.

Theo TheWrap, bà Meher Tatna ủng hộ Time’s Up, bà đã mặc chiếc váy màu đỏ, theo văn hóa Ấn Độ, trang phục kiểu này là một phần của tập tục dành cho lễ kỷ niệm. Trong trường hợp này là kỷ niệm lần thứ 75 lễ trao giải Quả Cầu Vàng.

2. BLANCA BLANCO

3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Ảnh: Popsugar

Nữ diễn viên mặc một chiếc váy màu đỏ với những đường cut-out quyến rũ khi đến tham dự lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Dường như cô chằng hề bận tâm khi sắc đen đã phủ kín thảm đỏ.

Chia sẻ về với TheWrap về lí do không mặc trang phục đen, Blanca Blanco cho biết: “Tôi yêu màu đỏ. Mặc màu đỏ không có nghĩa là tôi đi ngược lại với những bước tiến của chiến dịch ‘Time’s Up’. Tôi hoan nghênh và ủng hộ sự can đảm của các nữ diễn viên khi họ chiến đấu cho vấn nạn lạm dụng tình dục thông qua hành động và sự lựa chọn phong cách ăn mặc của họ. Với địa vị trong làng giải trí của họ, đây là một hoạt động giúp phong trào bảo vệ phụ nữ được lan tỏa rộng hơn”.

3. BARBARA MEIER

3 ngôi sao chia sẻ lý do không diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

(Ảnh: The Sun)

Chân dài người Đức mặc một chiếc váy xuyên thấu bồng bềnh, duyên dáng, kết hợp với những hoạ tiết cánh hoa điểm xuyết và cả chi tiết tua rua. Bộ trang phục nổi bật này cũng nằm ngoài “chiến dịch màu đen” đang thu hút công chúng.

Theo chia sẻ trên Instagram của Barbara Meier: “Rất nhiều phụ nữ sẽ mặc trang phục đen vào tối nay để ủng hộ phong trào “Time’s Up”! Tôi nghĩ rằng đây là một bước khởi đầu tuyệt vời và vô cùng quan trọng! Tuy nhiên tôi đã quyết định mặc một chiếc váy đầy màu sắc.

Nếu chúng ta muốn lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018 là nơi những người phụ nữ mạnh mẽ đứng lên bảo vệ quyền lợi của họ, tôi nghĩ, đó là cách sai lầm khi chúng ta không thể mặc những trang phục quyến rũ và thể hiện cá tính của bản thân thông qua thời trang. “

“Chúng tôi đã chiến đấu rất lâu để được tự do mặc những gì chúng tôi muốn và ăn mặc sexy là điều bình thường. Nếu bây giờ chúng ta hạn chế điều này chỉ vì một số đàn ông không thể kiểm soát được bản thân, đây là một bước đi lùi rất lớn theo quan điểm của tôi.

Chúng ta không nên mặc màu đen để được nghiêm trọng hoá mọi thứ. Phụ nữ Mỹ nên tỏa sáng, lộng lẫy và lấp lánh. Cũng giống như bản chất của chúng ta. Theo tôi, điều này tượng trưng cho tự do và sức mạnh mới của chúng ta” – Barbar Meier nhấn mạnh.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: instyle.com /Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more