Michael Kors và chiến dịch chống nạn đói toàn cầu

Đăng ngày:

Nhà thiết kế Michael Kors vừa phát động chiến dịch chống đói Watch Hunger Stop hợp cùng Chương trình Lương thực Thế giới. Khi khách hàng mua một chiếc đồng hồ được thiết kế cho chiến dịch này, 100 trẻ em nhận được bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

nan-doi-kors-3

Không chỉ được biết đến là một tên tuổi lớn trong làng thời trang với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng quý phái, Michael Kors còn nổi tiếng với các chiến dịch tình nguyện. Ông là tình nguyên viên kì cựu của tổ chức God’s Love We Deliver suốt 20 năm qua. Trong tháng 10/2013 ông đã quyết định kết hợp với Chương trình Lương  thực Thế giới (United Nations World Food Programme – WFP) khởi xướng chiến dịch chống nạn đói mang tên Watch Hunger Stop, cung cấp những bữa ăn cho những trẻ em nghèo.

Khi mua sản phẩm của Michael Kors, khách hàng đã đóng góp tiền vào quỹ của chiến dịch. Không chỉ vậy Michael còn thiết kế một mẫu đồng hồ dành riêng cho chiến dịch, với mỗi chiếc đồng hồ được bán ra sẽ có 100 trẻ em nhận được bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.

 

Đồng hồ được Michael thiết kế riêng cho chiến dịch

Đồng hồ được Michael thiết kế riêng cho chiến dịch

Khi được hỏi về chiến dịch, Michael nói “Nếu bạn không đủ giàu có để có thể tậu những chiếc đồng hồ này, bạn có thể đóng góp 1 bữa ăn, xung phong trở thành tình nguyện viên hoặc có thể góp rau củ cũng được. Thay vì uống 1 ly capuchino hãy dùng dùng tiền đó giúp những đứa trẻ đang đói khát”.

Diễn viên Han Ji Min xinh đẹp được chọn là đại diện của chiến dịch chống nạn đói này. Cô đã thực hiện một bộ ảnh cùng tạp chí Sure và toàn bộ số tiền thu được cũng sẽ được đóng góp cho chiến dịch.

 

Diễn viên Ha Ji Min được chọn làm đại diện của chiến dịch

Diễn viên Han Ji Min

Nhóm thực hiện

An Bình tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more