Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

Đăng ngày:

Dù chịu ảnh hửng từ thời tiết New York, các fashionista đã khóe léo kết hợp phục trang vừa thực dụng lại không đánh mất bản sắc phong cách.

Gigi Hadid, Elsa HoskEmily Ratajkowski đã không để thời tiết ảnh hưởng đến phong cách cá nhân của mình. Những “bộ cánh” càng ấm áp lại càng thời thượng hơn.

Những ngày đầu năm 2018, New York phải đối đầu với trận bão tuyết kỷ lục, biến thành phố sôi động bậc nhất này trở thành một trong những nơi lạnh nhất hành tinh. Để chống chọi lại với giá rét, Gigi Hadid, Elsa Hosk và Emily Ratajkowski sử dụng áo chần bông, áo khoác lông.

Giày boots và sneakers, mũ len là những phụ kiện bất ly thân khi ra khỏi nhà trong khoảng thời gian khắc nghiệt này.

Vẻ thời trang của Gigi Hadid giữa những ngày bão tuyết khắc nghiệt mang đến cảm hứng cho nhiều tín đồ trẻ.

Elsa Hosk

Người mẫu Victoria’s Secret, Elsa Hosk ấm áp và thời thượng cùng grandpa sneakers và áo khoác lông. Cô cũng sử dụng mũ len để giữ ấm và thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

(Ảnh: Splash News) 

Emily Ratajkowski

Người mẫu, diễn viên Emily Ratajkowski trung thành cùng phong cách cổ điển. Cô kết hợp áo dạ đính lông cùng giày cao gót mũi nhọn. Đây được xem như sự lựa chọn táo bạo với thời tiết New York, tuy vậy Emily hiện lên như quý cô thanh lịch thập niên 70s. Túi túi xách nhỏ cùng mắt kính vuông cổ điển đã hoàn thiện bộ trang phục.

Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

(Ảnh: CelebMafia)

Gigi Hadid

Gigi Hadid vẫn luôn mang trong mình nguồn cảm hứng urban-chic mạnh mẽ, dù trong thời tiết giá lạnh. Với chiếc áo chần bông xu hướng, cô vừa cảm thấy ấm áp lại thời trang khi kết hợp cùng áo cổ lọ và sneakers. Đặc biệt, cách kết hợp 2 áo khoác của Gigi là lời gợi ý thú vị cho người yêu thời trang trong tiết trời giá rét.

Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

Phong cách thời trang của Gigi Hadid trẻ trung và đa dạng. (Ảnh: CelebMafia)

Ngay khi thời tiết tốt hơn, Gigi Hadid đã diện chiếc áo măng tô thanh lịch cùng quần skinny jeans. Sự lựa chọn cơ bản giúp cô khoe khéo đường nét cơ thể. Chiếc kính trắng trở thành điểm nhấn thú vị của cả bộ trang phục.

Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹpGiá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

Kính trắng trở thành điểm nhấn của bộ trang phục màu trầm. (Ảnh: CelebMafia)

Gigi tiếp tục biến hóa tài tình với cảm hứng thập niên 90s khi kết hợp quần ống loe cùng giày bánh mì. Phong cách của cô càng trở nên thú vị với túi mini màu hot-pink, được dự đoán là trend của mùa Xuân-Hè sắp tới.

Giá lạnh New York không thể cản bước Gigi Hadid và các chân dài mặc đẹp

Lựa chọn thời trang của Gigi Hadid chứng tỏ được sự linh hoạt. (Ảnh: WWD)

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more