Về Quê Ăn Tết – Phim mới của Ngô Thanh Vân và Jun Phạm

Đăng ngày:

Dịp Tết Mậu Tuất sắp tới, khán giả sẽ được Jun Phạm và Ngô Thanh Vân tận tay lái xe buýt đưa về quê đón Tết trong dự án phim mới.

Với mong muốn mang đến nhiều nụ cười đến cho khán giả trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, Ngô Thanh Vân chính thức công bố ra mắt dự án Về quê ăn Tết do Jun Phạm đóng vai chính. Đây sẽ là dự án đầu tiên của Studio68 do Ngô Thanh Vân đứng đầu ra mắt trong năm 2018.

ngô thanh vân

Với vai diễn được “đo ni đóng giày” lần này, Jun Phạm sẽ vừa thỏa sức tung hoành với nhân vật của mình vừa phải gửi đến khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về chính anh. Jun Phạm sẽ vào vai chàng lơ xe đôn hậu, chân chất, luôn luôn khao khát một cái Tết đậm đà ý nghĩa trong chuyến hành trình về quê từ Sài Gòn đến Cà Mau. Bên cạnh đó, sự góp mặt của Ngô Thanh Vân với một diện mạo vô cùng mới lạ chắc chắn sẽ khiến khán giả càng tò mò về vai diễn của cô trong bộ phim lần này.

Tết Nguyên Đán được xem là một trong những thời điểm “vàng” cho các nhà sản xuất phim Việt, bởi đây chính là thời gian để khán giả thưởng thức và tận hưởng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên gia đình, người thân và bạn bè. Thông qua những thước phim hài hước nhưng chứa đựng nhiều nội dung ý nghĩa, khắc họa nỗi niềm của những người con xa xứ, với đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm, Về quê ăn Tết hứa hẹn là một món ăn thi vị trong “đại tiệc” phim Tết năm nay.

Bộ phim do đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh cầm trịch – đạo diễn của hai phần phim Cô Thắm về làng rất được khán giả truyền hình yêu thích suốt những mùa Tết vừa qua. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 16/2/2018 tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Jun Phạm, Trung Dân, Hải Triều, Tiến Công, Puka, Ngọc Tưởng… như một lời chúc đầy ý vị đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more