Mỹ phẩm thiên nhiên & organic lên ngôi tại Mekong Beauty Show 2018

Đăng ngày:

Mekong Beauty Show – Triển lãm về Làm đẹp, Mỹ phẩm, Thiết bị chăm sóc sắc đẹp và Spa – mùa thứ 2 do INFORMA phối hợp cùng Công ty VINEXAD tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 14-16/06/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM. Dòng mỹ phẩm thiên nhiên và organic được đánh giá có rất nhiều tiềm năng tăng trưởng tại thị trường Việt Nam.

“Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam” là một trong những chương trình đặc sắc trong khuôn khổ Mekong Beauty Show tháng 06. Nhằm khởi động cho triển lãm sắp tới, Ban tổ chức tổ chức chương trình gặp gỡ thường niên của CLB Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm chủ đề “Tiềm năng tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm thiên nhiên và organic tại Việt Vam” diễn ra ở Hà Nội vào ngày 16/01/2018 tại Press Club Hà Nội và ở TPHCM tại Trung tâm Hội Nghị CEM Center – Ngày 19/01/2018 với hơn 100 Khách mời chủ yếu là các nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ mỹ phẩm cùng các Nhà báo.

Mekong Beauty Show

Năm 2018, Mekong Beauty Show tự tin sẽ mang thêm nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên và Organic đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu, Đài Loan, Thái Lan, Singapore cùng tham tham dự và liên kết các chuyên gia ngành công nghiệp Việt Nam với các công nghệ mới trong ngành làm đẹp. Mekong Beauty Show dự kiến sẽ có hơn 200 đơn vị tham gia trưng bày tại triển lãm năm nay.

Là một trong những thành viên của “Câu lạc bộ Nhà phân phối và Bán lẻ Mỹ phẩm Việt Nam”, Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, MEDiCARE, TVR Corporation, Nielsen, Pharmacity, FIRMENICH, CENTDEGRES sẽ tham dự hội thảo như những thành viên nòng cốt để cùng giao lưu kết nối với các doanh nghiệp trong ngành.

Các nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước có niềm tin “Being a green makeover” sẽ giúp mỹ phẩm Việt Nam tạo ra những bước đột phá trên con đường phát triển thịnh vượng và bền vững. Khá nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm trong nước quan tâm đến lĩnh vực này. Một trong số đó là TVR – chuyên gia trong lĩnh vực OEM gia công mỹ phẩm thiên nhiên. TVR đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới “Mặt nạ dưỡng da sinh học” chiết xuất từ dừa tươi Bến Tre, đây là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt để giới thiệu trong sự kiện lần này. Riêng hội thảo tại Tp.HCM, khách tham dự sẽ được trãi nghiệm thực tế sản phẩm thiên nhiên này ngay tại sự kiện.

sản phẩm thiên nhiên

Trong năm 2017, Kintex mời hơn 120 đơn vị tham gia trưng bày tại Mekong Beauty Show và giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của K-Beauty đến các doanh nghiệp và chuyên gia làm đẹp tại Việt Nam. Năm 2018, sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc tham gia trưng bày tại Mekong Beauty Show 2018. Và BTC sẽ phát triển thêm nhiều hoạt động tại triển lãm về “Xu hướng các sản phẩm làm đẹp Organic K-Beauty”

Ngoài các đoàn đại biểu từ Hàn Quốc, Mekong Beauty Show sẽ mời các thương hiệu mỹ phẩm từ châu Âu, Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan cùng khám phá và tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam – thị trường mỹ phẩm tiềm năng của khu vực Châu Á. Hơn 150 Người mua đến từ Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar sẽ tiếp tục đến tham quan và tìm kiếm các nguồn cung ứng sản phẩm cũng như tìm các đối tác mới trong lĩnh vực sản xuất và phân phối. Đây sẽ là nền tảng kết nối kinh doanh cho tất cả các quốc gia ở khu vực Mekong.

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more