Em trai bất ngờ qua đời vì căn bệnh trầm cảm, Ha Ji Won hủy toàn bộ lịch trình

Đăng ngày:

Mong rằng anh sẽ yên nghỉ và quên đi những muộn phiền trong thời gian qua.

Nam diễn viên Jeon Tae Soo, người được biết đến với danh nghĩa em trai nữ diễn viên gạo cội Ha Ji Won, vừa qua đời cách đây không lâu.

Công ty quản lý của Jeon Tae Soo, Haewadal Entertainment vừa đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc này. Nội dung văn bản như sau:

“Nam diễn viên Jeon Tae Soo vừa từ trần vào ngày 21 tháng Một, hưởng dương 34 tuổi. Sau quá trình điều trị chứng bệnh trầm cảm, chúng tôi đang tiến hành chuẩn bị cho lần trở lại màn ảnh của nam diễn viên nhờ vào những nỗ lực của anh trong thời gian qua dành cho diễn xuất. Vì thế, thông tin này làm chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng. Bạn bè và người thân của anh cũng đang trải qua giờ phút khó khăn. Nam diễn viên Jeon Tae Soo là người có niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nghiệp diễn xuất và cũng là một nghệ sĩ thực sự có tài năng trong các lĩnh vực khác của nghệ thuật. Chúng tôi xin chân thành yêu cầu các cơ quan truyền thông tránh đưa ra các ý kiến cá nhân mang tính chất tiêu cực dành cho nam diễn viên quá cố”.

Jeon Tae Soo

Ảnh: Dispatch

Được biết, tang lễ của Jeon Tae Soo sẽ được gia đình tổ chức kín đáo tại một bệnh viện đa khoa ở Seoul với sự tham gia của các thành viên trong gia đình.

Chị gái của anh, nữ diễn viên Ha Ji Won dù vừa ra mắt bộ phim Manhunt, song vẫn quyết định hủy bỏ toàn bộ lịch trình quảng bá cũng như các hoạt động nghệ thuật để có thể bên cạnh gia đình, lo hậu sự cho em trai. Trong vòng 2 năm trở lại đây, cô đã không may mắn khi mất đi 2 thành viên thân thiết trong gia đình, bố và em trai.

nam diễn viên trong Sungkyunkwan

Ảnh: Youtube

Nam diễn viên Jeon Tae Soo sinh năm 1984, anh được chú ý với các tác phẩm như Sungkyunkwan Scandal, It’s alright, daddy’s daughter của đài SBS và All my love của MBC.

Chiều ngay 22/1, trang báo Dispatch chính thức công bố một số hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của nam diễn viên quá cố Jeon Tae Soo.

hình ảnh tại tang lễ

Ảnh: Dispatch

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tổng hợp)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more