Sao Hollywood đồng loạt xuống phố cùng người dân nhằm đấu tranh cho nữ giới

Đăng ngày:

Women’s March được xem là cuộc tuần hành chính trị khuyến khích ủng hộ nữ quyền, cải cách nhập cư, cộng đồng LGBT và các quyền lợi cho người dân trên toàn thế giới.

Vào ngày 21/1/2017, cuộc tuần hành chính trị Women’s March lần đầu tiên được tổ chức tại thủ đô Washington D.C (Mỹ). Được biết, sự kiện đã thu hút hơn 500.000 người tham gia và nếu ước tính cho toàn bộ nước Mỹ, con số này có thể lên đến 4 triệu người. Là một sự kiện đề cao nữ quyền khi khuyến khích phụ nữ mạnh dạn tham gia vào các vấn đề của xã hội và con người, Women’s March không chỉ được quan tâm bởi người dân mà còn được các ngôi sao hàng đầu chú ý đến.

Sự kiện Women’s March lần thứ 2 được tổ chức vào ngày 20/1/2018 với sự tham gia của đông đảo quần chúng. Nếu như ở lần tuần hành trước, lễ nhậm chức của Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump gây ra khá nhiều tranh cãi thì với năm nay, vấn nạn xâm hại tình dục trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Không chỉ phụ nữ, nam giới dường như cũng muốn góp tiếng nói của mình vào chiến dịch vô cùng ý nghĩa này. Đặc biệt hơn, có khá nhiều gương mặt nổi tiếng từ Hollywood cũng nhanh chóng hoà vào đám đông người tham dự để cùng thực hiện cuộc tuần hành Women’s March.

Tessa Thompson

Tessa Thompson là một trong các nữ diễn viên tham gia vào chiến dịch Time’s Up. Dựa theo hình ảnh cô đăng tải trên Instagram, Tessa đã tham gia Women’s March cùng hai đồng nghiệp Jane Fonda và Common tại Sundance, Mỹ.

Women's March

Ảnh: Vanity Fair

Viola Davis

Nữ diễn viên người Mỹ Viola Davis không chỉ tham gia vào cuộc biểu tình, cô còn mạnh dạn xuất hiện trên sân khấu và nêu rõ quan điểm cá nhân về nạn xâm hại tình dục ở Los Angeles. Trên Instagram, cô cũng đăng tải đoạn video quay lại khoảnh khắc ý nghĩa này cùng lời chú thích “Chúng tôi xứng đáng“.

tuần hành chính trị

Ảnh: Cosmopolitan 

Adele, Cameron Diaz và Jennifer Lawrence

Bộ 3 siêu sao này cũng nhanh chóng có mặt tại buổi tuần hành Women’s March cùng với người dân. Nữ ca sĩ Adele còn cập nhật Instagram của mình bằng bức ảnh chụp lại thời khắc cô và hai nữ đồng nghiệp xuất hiện tại sự kiện, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho phụ nữ trên toàn thế giới. Cô còn khẳng định mình sẽ nuôi dạy con trai thật tốt để có thể giúp cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

chống xâm hại tình dục

Ảnh: Instagram

Asia Argento

Là một diễn viên và nhà hoạt động xã hội, Asia còn được biết đến là một trong các nhân vật từng mạnh dạn tố cáo ông trùm Harvey Weinstein về cáo buộc xâm hại tình dục. Xuất hiện tại thành phố Rome (Ý), cô thể hiện sự quyết tâm của mình bằng một bài diễn thuyết ngắn trước khi cùng người dân hoà vào không khí của sự kiện.

chống tệ nạn xã hội

Ảnh: US Weekly

Natalie Portman

Cũng giống với nữ diễn viên Viola Davis, cô nàng Natalie Portman cũng kịp thời có mặt tại Los Angeles để tham dự cuộc tuần hành cùng người dân. Bên cạnh đó, cô cũng nêu ra quan điểm của mình tại sự kiện trọng đại này.

Natalie Portman

Ảnh: Getty Images

Ilana Glazer

Ngôi sao Board City có cách ủng hộ nữ quyền khá độc đáo khi khoác lên mình bộ trang phục lạ mắt trong ngày Women’s March.

Ilana Glazer

Ảnh: Instagram

Janet Mock

Một người bạn của nữ diễn viên Ilana Glazer, nhà văn và cũng là nhà hoạt động xã hội Janet Mock, xuất hiện tại sự kiện.

Janet Mock

Ảnh: The Gathering For Justice

Chloë Grace Moretz

Có mặt tại Park City Utah trong tiết trời lạnh giá, nữ diễn viên Chloë trông có vẻ vẫn rất háo hức vì được tham dự sự kiện quan trọng này. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù phải đứng khá lâu dưới thời tiết không mấy dễ chịu, tuyết lại đang rơi khá dày nhưng nữ diễn viên vẫn vui vẻ và còn đăng tải lên Instagram bức ảnh mình đang có mặt tại Women’s March cùng hashtag #TimesUp.

Chloë Grace Moretz

Ảnh: Instagram

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Cặp đôi diễn viên Hollywood này trông rất hào hứng khi có thể tham dự cuộc tuần hành Women’s March. Thậm chí, Mila còn viết hẳn một tấm bảng khá to cùng nội dung ủng hộ phụ nữ trên toàn thế giới.

Ashton Kutcher và Mila Kunis

Ảnh: ShutterStock

Padma Lakshmi

Padma Lakshmi, người “cầm trịch” chương trình Top Chef đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho nữ giới tại Women’s March 2018. Trên Instagram, cô cho biết mình sẽ cùng người dân thực hiện các cuộc diễu hành tương tự cho đến khi nào chính phủ Mỹ phục hồi công lý cũng như bình đẳng cho phụ nữ.

Padma Lakshmi

Ảnh: E!Online

Drew Barrymore

“Thiên thần” Charlie cũng là một trong các sao Hollywood quan tâm đến cuộc tuần hành Women’s March. Trên Instagram, nữ diễn viên còn đăng tải một đoạn video ngắn quay lại cảm xúc của chính cô cũng như cô con gái bé nhỏ của mình khi tham dự sự kiện này.

Drew Barrymore

Ảnh: Daily Mail

Sarah Hyland

Nữ diễn viên Sarah Hyland có vẻ như đặt rất nhiều tâm huyết vào chiến dịch #TimesUp và #Metoo khi ở phần giới thiệu bản thân trên Instagram, cô không quên nhắn nhủ người hâm mộ của mình hãy chung tay đấu tranh cho phụ nữ toàn thế giới.

Sarah Hyland

Ảnh: Getty Images

Olivia Munn và Scarlett Johansson

Cả hai nữ diễn viên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện Women’s March ở Los Angeles. Trong khi Olivia Munn được mọi người chú ý đến sau cáo buộc Brett Ratner từng quấy rối mình, thì cô nàng Scarlett Johansson mới đây cũng làm Hollywood dậy sóng khi có màn phát biểu ám chỉ nam diễn viên James Franco với cùng một tội danh.

Olivia Munn và Scarlett Johansson

Ảnh: Getty Images

Alyssa Milano

Là người “khai hỏa” cho chiến dịch #Metoo, một chiến dịch được bắt đầu từ nhà hoạt động xã hội Tarana Burke, nữ diễn viên Alyssa chắc hẳn sẽ không thể vắng mặt tại sự kiện đầy ý nghĩa này.

Alyssa Milano

Ảnh: Daily Mail

Lena Waithe

Nữ diễn viên người Mỹ Lena Waithe bất chấp cái rét thấu xương để cùng mọi người thực hiện cuộc tuần hành Women’s March. Cô cũng khuyến khích những người tham gia hãy mạnh dạn lên tiếng cũng như tố cáo các hành vi quấy rối trong cộng đồng hiện nay.

Lena Waithe

Ảnh: E!Online

Patricia Arquette

Patricia Arquette là nữ diễn viên từng lên tiếng tố cáo nhà văn Oliver Stone có hành vi thiếu chuẩn mực với mình trong quá khứ. Cô cũng là một trong các diễn viên có mặt tại Women’s March.

Patricia Arquette

Ảnh: Refinerry29

Piper Perabo

Nữ diễn viên Piper Perabo cập nhật Instagram vào ngày quan trọng này bằng tấm hình cho thấy cô cùng các thành viên trong gia đình đang sẵn sàng để xuống phố, hoà vào dòng người trong ngày Women’s March.

Piper Perabo

Ảnh: Twitter

Kathryn Hahn

Nụ cười của nữ diễn viên Kathryn Hahn trong ngày tuần hành này có lẽ đã đủ để chúng ta biết được rằng cô thật sự tin tưởng và luôn ủng hộ nữ giới trong thời gian vừa qua.

Kathryn Hahn

Ảnh: Brit+ Co

Paris Jackson

Con gái của danh ca huyền thoại Michael Jackson cũng có mặt tại buổi tuần hành quan trọng này. Cô còn vẽ lên tay mình hashtag #Metoo như một cách để thể hiện sự ủng hộ dành cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Paris Jackson

Ảnh: Brit+ Co

Katie Holmes

Có thể thấy nữ diễn viên Katie Holmes đang hoà vào dòng người tại buổi tuần hành Women’s March.

Katie Holmes

Ảnh: Brit+ Co

 

Emma Watson

Nữ diễn viên Emma Watson cũng nhanh chóng xuất hiện trên đường phố để cùng mọi người hoà vào không khí của sự kiện trọng đại này.

Emma Watson

Ảnh: Daily Mail

Miley Cyrus

Xuất hiện vô cùng nổi bật tại Women’s March, Miley đã có một bài phát biểu vô cùng cảm động dành cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Miley Cyrus

Ảnh: Getty Images

Madonna và Cher

Hai danh ca huyền thoại này có mặt từ rất sớm để cùng các đồng nghiệp thực hiện cuộc tuần hành Women’s March tại Washington D.C.

Madonna và Cher

Ảnh: Mashable

Demi Lovato

Nữ ca sĩ trông vô cùng rạng rỡ tại buổi tuần hành. Cô còn lên bục kêu gọi mọi người nhanh chóng tụ họp để cùng mình thực hiện sự kiện ý nghĩa này.

Demi Lovato

Ảnh: People

Alicia Keys và Janelle Monae

Hai nữ ca sĩ Alicia và Janelle xuất hiện cùng nhau tại Women’s March 2018.

Alicia Keys và Janelle Monae

Ảnh: People

Katy Perry

Nữ ca sĩ trông rất vui vẻ khi gặp mọi người, cô không ngại chụp ảnh cùng người hâm mộ và nhanh chóng hòa vào đám đông để thực hiện cuộc tuần hành.

Katy Perry

Ảnh: Billboard

Vanessa Hudgens

Có mặt tại cuộc tuần hành ở Los Angeles, nữ ca sĩ còn tự tay vẽ khẩu hiệu riêng cho mình.

Vanessa Hudgens

Ảnh: Billboard

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more