3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn

Đăng ngày:

Phong cách cổ điển xinh đẹp của Audrey Hepburn là nguồn sáng của phụ nữ mọi thời đại.

Audrey Hepburn là một trong những biểu tượng phong cách có sức ảnh hưởng nhất trong lịch sử của ngành thời trang. Cho dù là trang phục sang trọng trong sự kiện hay chỉ là trang phục thường nhật, Audrey vẫn luôn trung thành với vẻ cổ điển thanh lịch.

Nếu bạn là fan của Audrey Hepburn hay yêu thích phong cách của ngôi sao này, ELLE đã giúp bạn tìm ra bí quyết diện trang phục cổ điển thật đẹp nhưng vẫn rất hiện đại dưới đây.

Quý phái như Tiffany

Cô nàng Tiffany xinh đẹp trong bộ phim điện ảnh kinh điển “Breakfast at Tiffany’s” dường như là hình ảnh nổi tiếng nhất của siêu sao Audrey Hepburn. Trong đó, phải kể đến bộ váy đen hoàn hảo một cách giản dị. Thiết kế vai áo tinh tế giúp khoe trọn xương quai xanh nữ tính và cánh tay thon gầy hài hòa với phần váy xòe nhẹ nhàng, không quá dài cùng không quá ngắn.

3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn 1

Ấn tượng từ bộ phim kinh điển “Breakfast at Tiffany’s” đã truyền thụ mạnh mẽ tới thời trang.

Phần cổ áo chữ A cùng vòng cổ ngọc trai và khuyên tai đồng bộ chính là một sự kết hợp tuyệt vời nhất, nó khiến cả bộ trang phục trở nên sáng hơn, thêm phần sang trọng và rất có điểm nhấn. Nếu muốn có trọn một diện mạo thật “Audrey”, đừng quên mang thêm một cặp kính mắt mèo sành điệu và búi nhẹ tóc lên cho thêm phần yêu kiều, quyến rũ.

3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn 2

Màu đen dành cho mọi người và với mỗi kiểu dáng trang phục khác nhau thì màu đen càng giúp phụ nữ thêm lôi cuốn.

Phóng khoáng như Audrey

Phong cách ăn mặc thường ngày của Audrey có phần thoải mái và phóng khoáng. Cô ưa chuộng việc kết hợp những chiếc áo sơ mi nam rộng rãi, thoải mái cùng quần tây vừa vặn ôm lấy đôi chân. Để trông thật hiện đại, bạn nên chọn những chiếc quần có sọc trắng đen thời thượng hay họa tiết kẻ tartan trẻ trung.

3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn 3

Một chút phóng khoảng, tôn thờ sự giản dị để đẹp cổ điển như nữ minh tinh.

Ngoài ra, chiếc áo phông kẻ ngang thanh lịch cũng là một item đáng thử. Bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn nếu đi kèm với một đôi giày phù hợp, giày đế bằng cho buổi dạo phố ban ngày và cao gót cho những buổi tiệc đêm. Đặc biệt, sẽ không thể hoàn thiện phong cách thời trang cổ điển như Audrey nếu thiếu kẻ eyeliner mắt mèo quyến rũ.

3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn 4

Gợi cảm kiểu thời trang cổ điển

Thật không ngoa khi nói chiếc váy pinup cổ điển sinh ra dành cho Audrey. Kiểu váy đơn giản này phù hợp để diện mọi dịp: đi pinic, dạo phố, dự đám tiệc hay kể cả dự một buổi dạ vũ. Chỉ cần khéo léo trong việc chọn lựa họa tiết cũng như màu sắc, bạn đã có thể trở nên đặc biệt nhất vì gu ăn mặc tinh tế khi dung hòa tính cổ điển và hiện đại.

Bất kì đôi giày cao gót nào cũng phù hợp với váy pinup. Những ai yêu thích một tổng thể đậm chất retro thì một đôi giày có quai sẽ rất tuyệt vời. Ngoài ra, các cô nàng có thể cài thêm nơ hay phụ kiện hoa lên mái tóc xoăn nhẹ hoặc búi thấp để trông hoàn hảo hơn.

3 bí quyết theo đuổi thời trang cổ điển đẹp như Audrey Hepburn 5

Phong cách thời trang cổ điển luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng những người yêu thời trang dù ở thời đại nào đi chăng nữa.


Xem thêm:

Audrey Hepburn – người đi trước xu hướng?

7 trang phục đắt giá nhất trong lịch sử màn bạc

Nhóm thực hiện

Maia Ng (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE /Hình ảnh: Getty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more