5 bút chì kẻ lông mày siêu mảnh định hình dáng mày sắc nét

Đăng ngày:

Chì kẻ mày siêu mảnh, giúp định hình lông mày sắc nét thường có giá thành khá “chát”. Tuy nhiên 5 sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn bớt lo khâu “tài chính”.

Những bút chì kẻ lông mày siêu mảnh đang trở thành vật không thể thiếu dành cho những cô cái có lông mày mảnh hay hướng tới phong cách trang điểm tự nhiên. Nổi bật nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới Anastasia Beverly Hills Brow Wiz, Benefit Precisely My Brow hay Dior Brow Styler.

chì kẻ lông mày sắc nét 2

Nguồn: Helenesjostedt

Ngòi bút siêu mảnh tạo nên những đường vẽ lông mày mỏng như thật khiến lông mày bạn dày hơn và tự nhiên hơn những bút chì hay phấn kẻ lông mày thông thường. Tuy nhiên những sản phẩm này thường có giá thành không hề rẻ. Đặc biệt Brow Wiz có giá thành khoảng 700.000 đồng cho 0.08 g.

Tuy nhiên bạn không khó để có thể tìm được những sản phẩm dupe tuyệt vời với giá thành không tới một nửa của những bút chì kẻ lông mày siêu mảnh cao cấp kể trên.

1. NYX Professional Micro Brow Pencil

Đây chắc chắn là sản phẩm dupe hoàn hảo nhất của Anastasia Beverly Hills Brow Wiz với giá chưa tới một nửa. NYX Micro Brow Pencil mang tới 8 màu từ màu vàng sáng tới đen thoải mái cho bạn lựa chọn. Màu 07 Espresso và 08 Black hợp với màu tóc tự nhiên châu Á trong khi màu 04 Chocolate hoàn hảo cho màu tóc nhuộm chocolate siêu hot.

2. L’Oréal Paris Brow Stylist Definer Brow Liner

Đứng thứ 2 sau Micro Brow Pencil của NYX phải kể tới L’Oréal Definer Brow Liner với ngòi bút siêu nhỏ vẽ lên những đường mỏng tới 0,5mm với phần đầu bàn chải tán màu tiện dụng. Tuy nhiên L’Oréal Definer Brow Liner mang tới 5 tông từ vàng tới nâu nhạt và nâu sẫm và thiếu đi sắc đen của NYX Micro Brow Pencil.

3.  Maybelline Brow Precise Micro Pencil

Tương tự như L’Oréal Paris Brow Stylist Definer Brow Liner với giá thành rẻ hơn một chút, Brow Precise Micro Pencil của Maybelline với 3 tông màu nâu là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn nhuộm tóc màu vàng hoặc nâu sáng và không muốn tốn quá nhiều tiền cho chì kẻ lông mày.

4. Revlon Colorstay Brow Pencil

Cũng thuộc hệ chì kẻ lông mày automatic không cần gọt như những loại kể trên tuy nhiên Revlon Colorstay không có được độ siêu mảnh của Micro Pencil hay Definer Brow Liner. Bù lại Revlon Colorstay có độ bám tới 24 giờ và thiên về những màu sắc sẫm hơn như nâu nhạt (soft brown), nâu thẫm (dark brown) và màu đen nhạt (soft black) cực kỳ tự nhiên. Thêm vào đó giá thành của Revlon Colorstay chỉ khoảng 200.000VNĐ tương đương với 1 phần của Brown Wiz.

5. ColourPop Precision Brow Pencil

ColourPop Precision Brow Pencil với 8 màu sắc đa dạng trong đó có tới 2 tông màu đen là đen nâu (Black N’ Brown) và đen sẫm (Jet Black) phù hợp với những cô gái có lông mày sẫm màu. Dễ sử dụng, màu sắc rõ nét và lưu màu lâu, ColourPop Precision Brow Pencil có giá chỉ bằng một phần 4 của Benefit Precisely My Brow.

Xem thêm:

5 bước trang điểm mắt khói đẹp với tông nâu

Trang điểm mắt phong cách Á Châu

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Clarke

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Helenesjostedt

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more