Thời trang trong phim: Chỉ Là Ta Yêu Nhau (Just Between Lovers)

Đăng ngày:

Thời trang trong phim “Chỉ là ta yêu nhau” (Just Between Lovers) giản dị với những items quen mặt giới trẻ của cô gái trẻ Ha Moon Soo hay phong cách quyến rũ đến ngạt thở của bà chủ Ma Ri đều là “bí quyết” làm trái tim phái mạnh lỗi nhịp từ cái nhìn đầu tiên.

Hạnh phúc tưởng chừng đã rời xa hai con người cùng chung nỗi đau mất đi những người thân thương nhất, cho đến khi họ gặp được nhau để tình yêu chân thành có thể chữa lành được mọi vết thương. Nụ cười lại ngập tràn trong “Chỉ Là Ta Yêu Nhau” (Just Between Lovers).

Bản tình ca lãng mạn vang lên giữa mùa đông ảm đạm, kể về chàng thanh niên Lee Kang Doo (Lee Junho), lớn lên trong một gia đình giàu có, ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá, nhưng tai nạn thảm khốc đã cướp đi người cha và mong muốn đó của anh, rồi mẹ cũng qua đời vì ung thư, để lại một khoản nợ lớn. Kang Doo phải cố gắng vật lộn kiếm sống ở bến tàu, trải qua ngày tháng vô vị để kiếm tiền trả nợ. Khi gặp được cô gái trẻ Ha Moon Soo (Won Jin Ah) với những vết thương lòng khó bày tỏ giống như mình, Kang Doo vượt qua khó khăn, mở lòng và cặp đôi tìm được lẽ sống cho chính mình.

chi la ta yeu nhau 1Nỗi đau cũng như đại dương. Nó đi kèm với những làn sóng âm ỉ chảy đều. Đôi khi, mặt nước phẳng lặng, và đôi khi nó cuộn trào. Tất cả những gì chúng ta phải làm là học cách bơi trong đại dương đó. – Vicki Harrison

Đôi mắt đượm buồn trên gương mặt thanh tú của cô gái trẻ Ha Moon Soo toát lên vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ. Và thời trang trong phim dành cho nữ diễn viên trẻ Won Jin Ah có lẽ là phong cách được nhiều chàng trai cảm mến vì sự giản dị, trẻ trung. Với những items quen mặt giới trẻ, quả là một gợi ý hay hay dành cho các bạn gái muốn làm “rung rinh” trái tim một ai đó.

chi la ta yeu nhau 2Trói bản thân trong mặc cảm tội lỗi khi em qua đời, Ha Moon Soo đã phải kiềm nén cảm xúc để sống. Sau khi gặp Lee Gang Doo, cô bắt đầu thể hiện những cảm xúc mà mình đã che giấu.
chi la ta yeu nhau 3Mỗi năm mùa lạnh ùa về thì chiếc áo sweater cổ tròn đơn giản là “must – have items”, cách kết hợp áo sơ mi bên trong để hở phần cổ sơ mi và phần đuôi áo, để tạo điểm nhấn dễ thương cho người mặc.
chi la ta yeu nhau 4Sơ mi kết hợp cùng áo sweater oversize có phần thân áo tay áo được may rộng, đường may vai áo cũng rộng hơn, cũng là công thức được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích vì thoải mái, mà chẳng hề bị “bơi” trong áo ngược lại còn trẻ trung và đáng yêu.
chi la ta yeu nhau 5Chiếc sơ mi ca rô là item hợp cạ với sweater trơn màu xanh để cùng bổ sung cho nhau thêm nổi bật.
chi la ta yeu nhau 6Vào những ngày trời mưa thì chiếc áo thun tay dài dáng oversized kẻ sọc hiện đại trở nên hữu dụng vì giúp giữ ấm trong thời tiết se lạnh.
chi la ta yeu nhau 7Món đồ thời trang quen mặt chưa bao giờ lỗi mốt luôn được lòng phái đẹp chính là áo khoác cardigan dáng dài, không chỉ tạo ra vẻ ngoài thời trang mà còn mix “ngọt” với chiếc túi bucket bag kiểu cổ điển của hãng LANCASTER có giá gần 6 triệu đồng.
chi la ta yeu nhau 8Khoác ngoài áo sơ mi bằng áo len dáng dài làm cho mọi cô gái trở nên cao ráo và gọn gàng hơn.
chi la ta yeu nhau 12Để phong cách tối giản trở nên bắt mắt, hãy diện áo blouse thiết kế tay phồng nhẹ nhàng, quần tây đen đơn giản và tay đeo một chiếc đồng hồ hiệu DANIEL WELLINGTON Classic Black 36MM.

chi la ta yeu nhau 10Dù đã làm “mưa gió” suốt những tháng cuối năm 2017, nhưng họa tiết kẻ caro dự đoán là vẫn sẽ không có dấu hiệu giảm nhiệt, và vẫn là một trong những xu hướng “đinh” của mùa Xuân 2018.
chi la ta yeu nhau 9Cũng dễ hiểu khi Moon Soo diện ngay một chiếc áo khoác trench coat màu vàng bơ nâu Butterum (Butterum còn pha thêm màu cam, làm cho màu nâu sáng hơn và ấm hơn). Đây là màu nằm trong xu hướng màu sắc Thu Đông phổ biến nhất trong làng thời trang Hàn Quốc năm 2017.
chi la ta yeu nhau 11Dáng áo suông đơn giản với cổ bẻ nhưng lại thu hút bởi vạch gam màu sóng đôi lạ mắt.

Người phụ nữ thứ hai luôn bên cạnh quan tâm, giúp đỡ chàng thanh niên Kang Doo vượt qua khó khăn không khác gì một người chị là Ma Ri (Yoon Se Ah), bà chủ câu lạc bộ Marianne. Ở cô là một người phụ nữ trưởng thành có phong cách thời trang trong phim sang chảnh đầy quyến rũ như một ly rượu nho được ủ kỹ, thơm nồng sóng sánh khiến đàn ông ngây ngất men say.

chi la ta yeu nhau 13“Ma Ri là một nhân vật mới mẻ mà tôi chưa từng thể hiện trước đây. Tôi bắt đầu quan tâm đến nhân vật này bởi cô ấy là bà chủ một câu lạc bộ. Tôi vô cùng hào hứng và chờ đợi tập đầu tiên lên sóng, khi đó khán giả có thể thấy được một Yoon Se Ah hoàn toàn khác”. – Nữ diễn viên Yoon Se Ah.

Nhân viên sản xuất cho biết: “Để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật Ma Ri, Yoon Se Ah phải nỗ lực thay đổi rất nhiều trang phục và kiểu tóc. Chúng tôi không nói quá khi cô ấy chính là Ma Ri từ đầu đến chân”.

chi la ta yeu nhau 14Nhà tạo mẫu tóc Seo Eon Mi đã tạo kiểu cho Ma Ri một mái tóc lob thời thượng có phần đuôi tóc được uốn cụp để ôm lấy gương mặt thon dài của nữ diễn viên Yoon Se Ah được trở nên bầu bĩnh cân đối. Chiếc đầm ren dáng ôm làm gia tăng vẻ quyến rũ.
chi la ta yeu nhau 15Vẻ gợi cảm tinh tế mà chiếc đầm đen ôm phá cách hở bên vai quyến rũ đem lại, kết hợp với trang sức kiểu dáng độc đáo, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp hấp dẫn của một người phụ nữ thành đạt.
chi la ta yeu nhau 16Quyền lực trong bộ vest sắc màu đỏ kiêu sa, kiểu dáng ấn tượng, đeo bông tai bất đối xứng và cầm clutch tua rua mềm mại tạo thành set trang phục cuốn hút vô cùng.

Trailer phim truyền hình HQ “Chỉ Là Ta Yêu Nhau” (Just Between Lovers)

————————————————————————————————————————————————————————————-

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black) – Go Ara mặc bụi bặm bên Song Seung Hun lịch lãm

Thời trang trong phim: Bật Nắp Xuyên Không (Manhole: Feel So Good)

Thời trang trong phim: Revolutionary Love (Cách Mạng Tình Yêu)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more