Diễn viên Felicity Jones là Nàng Thơ mới của Clé de Peau Beauté

Đăng ngày:

Vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clé de Peau Beauté đã công bố gương mặt đại sứ mới chính là mỹ nhân từng được đề cử Oscar – Diễn viên Felicity Jones.

Vừa qua, hãng mỹ phẩm cao cấp nhất Nhật Bản thuộc tập đoàn Shiseido là Clé de Peau Beauté đã tổ chức họp báo toàn cầu tại khách sạn huyền thoại Bel-Air, Los Angeles để công bố gương mặt đại sứ mới: mỹ nhân người Anh đã từng được đề cử Oscar – Diễn viên Felicity Jones.

diễn viên Felicity Jones 16-min

Diễn viên Felicity Jones

diễn viên Felicity Jones

Diễn viên Felicity Jones và Biên tập viên làm đẹp Khánh Ngọc

diễn viên Felicity Jones 17

diễn viên Felicity Jones 18

diễn viên Felicity Jones 16

diễn viên Felicity Jones 16

Chuyên gia tư vấn thời trang Alana Hadid

diễn viên Felicity Jones 15

diễn viên Felicity Jones 14

Diễn viên Felicity Jones (phải) and Yukari Suzuki (trái)

diễn viên Felicity Jones 8

diễn viên Felicity Jones 10

Tania Sarin (phải) và Youtube Blogger Marianna Hewitt (trái)

diễn viên Felicity Jones 6

diễn viên Felicity Jones 4

Ảnh: MummySuperHero Laura Albouy

Trước đó, trong buổi tiếp xúc báo giới, Felicity đã gây ấn tượng với các nhà báo về sự gần gũi nhưng thông minh, dí dỏm trong giao tiếp cùng vẻ ngoài rạng rỡ và làn da không tì vết. Khi được hỏi giờ đây khi là đại sứ của thương hiệu làm đẹp hàng đầu thế giới, cô còn sẵn sàng hóa thân vào những vai diễn xấu xí gai góc trong thời gian tới không, Felicity cho biết điều đó không thành vấn đề vì cô muốn đối diện với tất cả mọi thử thách dù khó khăn nhất trong diễn xuất. Bởi cả cô và Clé de Peau Beauté đều chia sẻ một quan điểm: chất lượng và đam mê là không thỏa hiệp được. Ở cả vẻ ngoài và giao tiếp của diễn viên bộ phim “The Theory of Everything” này, người ta cảm nhận được sự chân thật và mộc mạc, như thể cô là một người phụ nữ ta quen, một người bạn, trước khi là một nữ minh tinh màn bạc.

The Clé de Peau Beauté relaunch. An exquisite celebration of new beginnings. #felicityjones #unlockradiance

A post shared by Clé de Peau Beauté Official (@cledepeaubeaute) on

diễn viên Felicity Jones 7

diễn viên Felicity Jones 5

diễn viên Felicity Jones 13

Khán phòng của khách sạn Bel-Air đã được trang hoàng bởi hàng trăm ngàn cánh hoa hồng trong một không gian lấp lánh sắc xanh dương, kem nhạt và ánh kim. Cùng với việc công bố vai trò mới của diễn viên Felicity Jones, Clé de Peau Beauté như thường lệ vẫn đem đến những tuyệt phẩm xa xỉ và đáng mơ ước cho thế giới dưỡng da và trang điểm. Đó là kem chống lão hóa toàn diện La Crème làm từ tơ vàng tinh túy, serum làm săn da tạo ra hiệu quả chỉ sau một đêm và hứa hẹn biến đổi hẳn làn da sau 2 tuần, bộ son bóng mới cho làn môi dấu vết ửng hồng và sự căng mọng như trái chín mùa Xuân, kem nền The Foundation là định nghĩa của lớp nền “là da thật nhưng đẹp hơn” cùng những màu son lì mới e ấp như cánh hoa hồng. Một kỷ nguyên mới đang chờ Clé de Peau Beauté: hiện đại, táo bạo nhưng vẫn đẹp từ trong ra ngoài và ở mọi khía cạnh, như kim cương.

diễn viên Felicity Jones sản phẩm

Ảnh: Stefanie Keenan/Getty Images for Shiseido

diễn viên Felicity Jones 3

Ảnh: Stefanie Keenan/Getty Images for Shiseido

diễn viên Felicity Jones 2

Ảnh: Stefanie Keenan/Getty Images for Shiseido

Một kỷ nguyên mới đang chờ Clé de Peau Beauté: hiện đại, táo bạo nhưng vẫn đẹp từ trong ra ngoài và ở mọi khía cạnh, như kim cương.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

diễn viên Felicity Jones 11

diễn viên Felicity Jones 24-min

diễn viên Felicity Jones 23-min diễn viên Felicity Jones 22-min diễn viên Felicity Jones 21-min diễn viên Felicity Jones 20-min diễn viên Felicity Jones 19-min diễn viên Felicity Jones 12-min diễn viên Felicity Jones 14-min diễn viên Felicity Jones 15-min diễn viên Felicity Jones 17-min diễn viên Felicity Jones 18-min diễn viên Felicity Jones 11-min diễn viên Felicity Jones 10-min diễn viên Felicity Jones 7-min diễn viên Felicity Jones 6-min diễn viên Felicity Jones 5-min diễn viên Felicity Jones 4-min diễn viên Felicity Jones 3-min

Xem thêm:

Lắng nghe Beauty Blogger Thúy Võ chia sẻ “bí kíp” làm đẹp ngày Tết

Học cách đánh nền hoàn hảo với chuyên gia makeup của NARS

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more