Thời trang trong phim: Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight)

Đăng ngày:

Lời nguyền “bất tử” của NTK thời trang bí ẩn Sharon chỉ được hóa giải khi nào may ít nhất 1000 bộ trang phục, và thành tâm chúc phúc cho chiếc váy cưới dành tặng cô gái Hae Ra.

Không gian kỳ ảo, xen lẫn bí ẩn về mối tình truyền kiếp bi thương, thủy chung kéo dài suốt 200 năm của “Kỵ Sĩ Áo Đen” (Black Knight) được đánh giá “gây sốt” ngang ngửa bom tấn “Yêu Tinh” (Goblin). Vì trong câu chuyện ấy, mối dây liên hệ giữa kiếp trước ở thời Joseon và kiếp hiện tại của doanh nhân Moon Soo Ho (Kim Rae Won) vẫn tiếp tục bị ngăn cản tình yêu say đắm với Jung Hae Ra (Shin Se Kyung), tiểu thư con nhà giàu bỗng chốc gia đình phá sản.

Soo Ho trở thành cô gái nghèo khó phải vật lộn kiếm sống do Sharon (Seo Ji Hye) – người vợ độc ác kiếp trước bị nguyền rủa, phải sống vất vưởng trên cõi nhân gian hàng trăm năm qua nhất quyết không chịu buông tha. Chính những yếu tố mới lạ hấp dẫn này cùng cảnh quay đẹp nên thơ tại Slovenia, đã nhận được vô số lời khen ngợi tích cực từ phía các mọt phim Hàn Quốc

Thời trang trong phim: Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight)

“Tôi chắc chắn mọi người đều đã phải trải qua những thời khắc tuyệt vọng và mong muốn có một kỵ sĩ áo đen xuất hiện để giải quyết những vấn đề của mình. Vì vậy, mọi người cần giúp đỡ lẫn nhau và cố gắng trở thành “kỵ sĩ áo đen” của người khác trong cuộc sống”– đạo diễn Han Sang Woo chia sẻ về ý nghĩa của tựa phim trong tiếng Hàn.

Thời trang trong phim được đầu tư mạnh về phần nhìn để thu hút khán giả cũng như thể hiện đẳng cấp của từng nhân vật. Thời trang cũng khắc họa rõ nét vai trò của ác nữ Sharon là NTK kiêm chủ tiệm may thời trang âu phục kỳ bí. Các bộ trang phục mà cô thiết kế tặng cho Jung Hae Ra không những đẹp thời thượng mà nó còn mang lại khá nhiều “may mắn” không ngờ tới. Đó chính là cách mà Sharon trả nghiệp khi may ít nhất 1000 bộ quần áo, kể cả đồ cưới cho Hae Ra và Soo Ho với tâm chúc phúc cho họ thì lời nguyền mới được hóa giải.

Tuy chỉ là một nữ nhân viên công ty du lịch bình thường, nhưng Jung Hae Ra do nữ diễn viên Shin Se Kyung thủ vai lại được Sharon thiết kế trang phục riêng để tặng. Vì thế tủ quần áo của cô đã đầy ắp nhiều items kiểu cách hay những áo khoác trench coat thời trang cao cấp.

Thời trang trong phim: Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight)

Bờ môi căng mọng của Hae Ra được phủ màu son Dior Lip Glow 102 Matte Raspberry ra mắt vào tháng 1/2018. Đây là một tông tím hơi ngả hồng hợp với lối trang điểm trong suốt tự nhiên. Trên người nàng tỏa mùi hương của Miss Dior Eau De Parfum.

ky si ao den 3

Chiếc áo khoác trench coat màu đỏ burgundy của hãng TINT ROSE là quà tặng đầu tiên ở tiệm may Sharon, từ đó vận may đã bắt đầu mỉn cười với cô. Chiếc túi dòng “Trotteur” được NTK Phoebe Philo nâng cấp với vẻ tối giản và sang trọng đặc trưng của thương hiệu Céline, trị giá hơn 42 triệu đồng, bông tai của Get Me Bling. 

ky si ao den 4

Nếu bạn yêu thích sự phá cách thì hãy thử ngay công thức kết hợp áo len cổ lọ và đầm hạ eo hai màu vải, cổ chữ V của Lucky Chouette. Thiết kế suông ở phần thân trên, eo được hạ xuống thấp ngang hông, xếp ly điệu đà ở phần thân dưới tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng như một luồng gió tươi mới cho thời trang mặc ở nhà.

ky si ao den 5

Lạ mắt với chiếc áo jacket kiểu ruffle màu xám, có những nếp xếp nhún đáng yêu của hiệu Lucky Chouette.

ky si ao den 6

Cá tính nhưng không kém phần dễ thương trong chiếc áo jacket sọc caro thắt nơ cách điệu của Lucky Chouette.

ky si ao den 7

Kết hợp quần jeans ống suông sẽ cân bằng được sự đồ sộ vốn có của chiếc áo phao hãng Isabel Marant Étoile, đồng thời nổi bật được sự sành điệu lẫn cảm giác ấm áp cho người mặc.

ky si ao den 8 Bên trong áo phao là áo len cũng của hiệu  Isabel Marant Étoile có giá hơn 13 triệu đồng. Và chiếc mũ beret thì góp phần tăng thêm vẻ sắc sảo cho gương mặt xinh đẹp của Hae Ra.

ky si ao den 9Nét đẹp gợi cảm của chiếc váy cưới tay voan trễ khéo léo tôn lên bờ vai trần trắng nõn nà của cô dâu, dáng váy bồng bềnh xòe rộng mang đến sự sang trọng trong ngày cưới.

Mối đe dọa đáng sợ cho nữ chính Shin Se Kyung chính là nữ diễn viên Seo Ji Hye trong vai tiểu thư Choi Seo Rin (hay thợ may Sharon). Người vợ yêu chồng mù quáng của Soo Ho kiếp trước, bị trừng phạt bằng kiếp sống bất tử phải nếm trải nỗi cô đơn bất tận vì sát hại đôi tình nhân bạc mệnh. Kỳ lạ thay khán giả không thể ghét Sharon được bởi cô quá đẹp, kiêu sa và lộng lẫy. Hớp hồn phái đẹp bằng phong cách sang chảnh và thần thái quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

ky si ao den 10

Trải qua kiếp sống ở nhiều thời đại mà còn là một NTK tài năng, nên tạo hình thời trang trong phim của Sharon rất phong phú và đa dạng hợp mốt theo các xu hướng thịnh hành.

ky si ao den 11

Đường cắt cúp sắc sảo tinh tế được may đo tỉ mẩn, với phom dáng hiện đại trên gam màu rất Tây hợp gu của những quý cô đương đại.

ky si ao den 12

Chất liệu ren may phối vào chiếc đầm tay phồng làm cho mẫu thiết kế cách điệu mới này thêm phần sang trọng. Giầy bốt mũi nhọn của Monobabie. 

ky si ao den 13

Tiểu thư đài cát trong chiếc đầm cài khuy trang nhã của Fayewoo.

ky si ao den 14

Chi tiết cổ lông mềm mại trên chiếc áo khoác trench coat dáng dài hiệu Romanchic trông thật quý phái.

ky si ao den 15

Thời trang trong phim của nhân vật mang phong cách châu âu thanh tao với kiểu đầm len ấm áp cổ cao lót viền màu vàng chanh tươi sáng, đính khuy to làm trang trí đến từ thương hiệu 2nd Floor. 

ky si ao den 16

Toát lên khí chất quý tộc trong set trang phục gồm áo khoác trench coat màu camel của Avou Avou, đầm jacket cách điệu độc đáo hiệu Low Classic bên ngoài chiếc áo blouse cổ đính hạt của Tara Jarmon, đeo bông tai Trois Rois, xách túi Cesare Paciotti thời thượng trị giá 23 triệu đồng.

ky si ao den 17

Ưu điểm của chất liệu tweed là độ dày ấm sang trọng nên khi thiết kế thành chiếc đầm hiệu Obzee còn mang đến sự nữ tính, và thanh lịch, hài hòa với đôi bông tai khuyên tròn hiện đại của Black Muse.

ky si ao den 18

Thu hút bao ánh nhìn với áo blazer nhấn xếp li lạ mắt nơi thân áo, cùng áo sweater cổ lọ đính đá, tay nhúng bèo phá cách của Club Monaco. 

ky si ao den 19Nét đẹp sang trọng pha chút huyền bí của chất liệu nhung cao cấp kết hợp với dáng thanh lịch của chiếc áo khoác trench coat tạo nên vẻ ngoài khó cưỡng lại.
ky si ao den 20Diện nguyên cây FENDI sang chảnh từ áo jacket, chân váy xếp li bản to họa tiết kẻ sọc gam hồng fuchsia quyền lực, đến túi xách dòng KAN I F trị giá trên 53 triệu đồng gây choáng toàn tập.

Trailer phim truyền hình HQ “Kỵ Sĩ Áo Đen” (Black Knight) 

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Thần Chết (Black) – Go Ara mặc bụi bặm bên Song Seung Hun lịch lãm

Thời trang trong phim: Hoa Tiền (Money Flower)

Thời trang trong phim: Tình Yêu Quyền Thế (Night Light)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more