Cách những thần tượng Hàn Quốc trở thành người mẫu đại diện cho các thương hiệu thời trang

Đăng ngày:

Sự hiếu kì đối với trang phục thường ngày của người nổi tiếng luôn vô cùng to lớn. Nắm bắt được thị hiếu tiềm năng này, các nhà mốt tìm đến những gương mặt nổi trội trong giới giải trí làm đại diện cho thương hiệu thời trang của họ. Đây thực sự là một bước chiến lược tiếp thị khôn ngoan và vô cùng hiệu quả. 

Nhưng việc người người kéo nhau đi mua quần áo sau khi thấy các thần tượng Hàn Quốc mặc chúng đã là không còn chuyện đáng ngạc nhiên nữa. Bởi vì có một trường hợp rất khác nhưng rất lại phổ biến ở xứ sở Kim Chi, khi nhiều ngôi sao được kí hợp đồng đại diện khi khiến sản phẩm thời trang “sell-out” đầy ngoạn mục, chỉ bởi vì đã “vô tình” diện chúng quá ấn tượng.

Tiêu biểu là trường hợp của “center quốc dân” Kang Daniel, thuộc nhóm nhạc đình đám Wanna One. Chiếc áo khoác anh chàng diện trong một lần ra sân bay bị người hâm mộ chụp được và nhanh chóng mang lại thành công ngoài mong đợi. Nhà sản xuất đã phải cho sản xuất gấp thêm hàng loạt sản phẩm mới đáp ứng “sự bùng cháy” ngoài sức tưởng tượng này. Và sau đó, chàng thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng đã nhận ngay một hợp đồng người mẫu chính thức với thương hiệu này.

ELLE Việt Nam - Cách những thần tượng Kpop trở thành người mẫu đại diện cho các thương hiệu thời trang (6)

(Ảnh: LAP)

Không chỉ có Daniel, vẫn còn nhiều tên tuổi khác được chọn làm đại diện thương hiệu nhờ vào gu thời trang thường nhật thu hút và nổi bật của mình. ELLE sẽ cùng bạn xem có những ai góp mặt trong danh sách này nhé!

Kim Tae-ri

Nữ diễn viên trẻ Kim Tae-ri không chỉ nổi bật trên màn ảnh nhỏ, mà nay còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang sau khi trở thành nàng thơ trong bộ sưu tập Thu – Đông vừa qua. Nguyên nhân bắt nguồn từ bộ suit kẻ sọc thanh lịch mà cô nàng mặc đã thu hút sự chú ý của đông đảo tín đồ thời trang cùng người hâm mộ. Và kết quả là, bộ cánh trở thành diện mạo hot nhất và được săn lùng nhiều nhất suốt tháng Tư năm ngoái.

ELLE Việt Nam - Cách những thần tượng Kpop trở thành người mẫu đại diện cho các thương hiệu thời trang (4)

(Ảnh: Nice Claup)

Song Na-eun

Chỉ cần gõ tên “Song Na-eun” trên thanh công cụ tìm kiếm thì chắc chắn sẽ xuất hiện thêm từ “legging” đi kèm. Sau khi video luyện tập vũ đạo của Apink được ra mắt, mọi người đều trở nên “phát cuồng” với kiểu quần người đẹp này mặc. Không chỉ trở thành “best-seller” của năm mà, legging còn trở thành một item thời trang cần-phải-có của bất kì cô nàng nào tại không chỉ riêng Hàn Quốc. Mới đây thôi, Na-eun cũng được chọn làm người mẫu cho thương hiệu thời trang thể thao quốc tế – Adidas.

Image result for 직캠 손 나은 아디다스 레깅스

(Ảnh: Online Community)

ELLE Việt Nam - Cách những thần tượng Kpop trở thành người mẫu đại diện cho các thương hiệu thời trang (5)

(Ảnh: ADIDAS)

Suzy

“Mỹ nữ đa tài”/ thần tượng Hàn Quốc – Suzy luôn là một idol “quyền lực” của Kpop, mỗi một chuyển động của cô nàng đều tạo nên một cơ sốt mới trong làng thời trang, và ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Son môi Suzy diện trong một lần chụp ảnh thời trang đã trở thành một “hit” cực lớn. Thậm chí, ngay cả khi là thương hiệu nước ngoài, rất nhiều người cũng chấp nhận chi ra khoảng một tiền không hề nhỏ chỉ để tậu được sản phẩm giống với thần tượng của mình. “Hiệu ứng phụ” này khiến nhà sản xuất quyết định mở luôn cửa hàng ở Hàn Quốc, và không ngoài dự kiến, một hàng dài những khách hàng đợi mua cho bằng được sản phẩm yêu thích dù cuối cùng mới phát hiện ra đó không phải là màu son Suzy đã sử dụng.

Image result for suzy chili

(Ảnh: Grazia)


Xem thêm:

Mẫu áo dài đẹp nào sẽ phù hợp với bạn nhất trong dịp Tết?

13 thương hiệu thời trang thiết kế tại Sài Gòn cần biết để mua sắm đồ Tết.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more