BÓI THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Đăng ngày:

Trong không khí háo hức chờ đón thời khắc chuyển giao qua Mậu Tuất, hãy cùng ELLE xem thử con số tử vi của bạn trong tháng 2 này sẽ như thế nào nhé.

Nếu bạn bỏ lỡ bài viết về Bói thần số học dựa vào ngày sinh thì đừng ngần ngại bỏ một chút thời gian để nghiên cứu tại bài viết này.

Đây là tóm lược cách quy ngày sinh của bạn ra một con số tử vi:

Một người sinh vào ngày 26 tháng 10:

Bạn sẽ lấy ngày sinh là 26 quy đổi thành 2 + 6 = 8, tháng sinh là 10, quy đổi thành 1 + 0 = 1. Tổng số quy đổi được từ ngày tháng năm sinh của người này sẽ là 8 + 1 = 9. Đây là con số tử vi của người sinh vào 26 tháng 10.

Một ví dụ khác: người sinh vào 27 tháng 2 sẽ có con số vận mệnh bằng: 9 + 2 = 11 = 1+1 = 2.

Số 1

Bạn có nhiều khả năng sẽ đi du lịch hay tham gia vào một chuyến đi xa không có chủ đích từ trước. Những người dễ hòa nhập và không ngại tham gia vào những trải nghiệm mới sẽ cảm thấy hào hứng trong tháng này. Ngược lại, những người thích ở trong vùng an toàn và luôn gắn mình với những kế hoạch cẩn trọng sẽ bị đặt vào trong tình thế khó xử và có một khoảng thời gian khó để hòa nhập. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đồng thời đừng tỏ ra quá gay gắt hay tắc trách. Bạn có thể lên kế hoạch cho chính bản thân và tuân thủ nó, nhưng tốt nhất là hãy thoải mái, ứng biến và cố gắng tận hưởng.

Chuyện tình cảm sẽ trở nên thú vị, phiêu lưu và nhiều niêm vui trong tháng này. Bạn sẽ khiến người yêu cảm thấy tốt hơn về bản thân, đồng thời cũng bộc lộ nhiều hơn cho người đó thấy tình yêu của bạn. Đối với những mối quan hệ dài lâu, những ý nghĩ và khao khát mà bạn luôn che đậy sẽ được bộc lộ một cách thoải mái hơn. Bạn cởi mở, đôi lúc lại thật thà và ngây ngô như một đứa nhóc – điều mà đối phương sẽ cảm thấy vô cùng thu hút. Tuy thế, đối với những người vẫn luôn dè dặt và không thích chia sẻ quá nhiều về thế giới nội tâm thì tháng Hai sẽ là một tháng khó khăn về mặt tình cảm. Đừng để những nỗi sợ hãi khỏa lấp cơ hội quý giá giúp bạn bộc lộ bản thân nhiều hơn, hay cư xử hời hợt. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối nếu không biết tận dụng những khoảnh khắc như vậy để người yêu hiểu hơn về bạn.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 2

Tháng Hai mang đến trách nhiệm và khối lượng công việc dày đặc. Năng lực và sự cố gắng của bạn trong công việc đều được ghi nhận đích xác, dẫn đến nguồn thu nhập tăng theo theo tỷ lệ thuận với điều đó.

Trong tháng này, quan trọng nhất là bạn cần cân bằng vai trò của mình với bạn bè và người thân. Bạn sẽ phải hy sinh thời gian, công sức của mình để dành cho những người thân yêu xung quanh mình. Bù lại, bạn sẽ được trao trả bằng sự nồng ấm và tình thương của họ dành cho bạn. Tháng Hai là thời điểm thích hợp để bạn vun vén thêm nền tảng trong cuộc sống, đó là những mối quan hệ tình thân và bạn bè trong cuộc sống của bạn. Nếu bạn còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp một ai đó thú vị trong tháng. Mối quan hệ mới này sẽ phát triển chậm rãi và cần nhiều sự kiên nhẫn.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 3

Bạn trở nên tập trung vào việc quan tâm đến nhận thức nội tại trong tháng này. Sự soi chiếu và tĩnh tâm sẽ khiến cho bạn trở nên thông suốt trên nhiều phương diện. Sự thăng tiến trong công việc là điều tích cực và bạn gây được ấn tượng với những người quan trọng. Có rất nhiều cơ hội mới tìm đến bạn trong khoảng thời gian này. Về mặt tài chính, bạn sẽ có thêm thu nhập.

Có hai điều bạn cần phải để tâm lưu ý trong tháng này: Sự hăng say và nhiệt tình quá mức sẽ khiến bạn trở nên thiếu tinh tế, nhạy cảm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lên kế hoạch và phân tích những nỗ lực của bản thân sẽ đem lại kết quả như thế nào trong tương lai, nhằm tận dụng được tối đa tất cả những cơ hội đang mở rộng trước mắt. Chìa khóa để thành công? Sự cẩn trọng và kỷ luật.

Nếu bạn đã kết hôn hoặc đang ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ cảm thấy có khoảng cách giữa hai người trong tháng này. Đây chỉ làm tình trạng tạm thời và không cần phải quá lo lắng bởi cả hai bạn đều bị cuốn vào công việc cá nhân. Nếu bạn đang độc thân, tình cảm lãng mạn sẽ không phải là điều được ưu tiên. Những vấn đề về sức khỏe bị bạn lơ là, giờ đây sẽ phác tác và khiến bạn phải lưu tâm. Bạn cần phải thiết lập kỷ luật trong thói quen ăn uống và rèn luyện thể lực.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 4

Tháng này đem đến nhiều biến động trong mối quan hệ gia đình và bạn bè. Có những sự thật được tiết lộ và bạn sẽ có cơ hội để chữa lành những mối quan hệ đã bị tổn thương bởi những hiểu lầm từ trước. Những mối quan hệ thật lòng sẽ càng gắn kết chặt chẽ hơn, trong khi những mối quan hệ giả hình sẽ bị loại bỏ. Sự tưởng thưởng và công nhận trong sự nghiệp của bạn trong tháng này cũng sẽ thứ sẽ động viên tình thần rất lớn.

Tháng Hai cũng sẽ mở ra cơ hội để bạn gặp gỡ một người vô cùng thu hút, nhưng thử thách ở đây là cách bạn tiếp cận đối phương bằng sự tinh tế và tìm hiểu thông tin từ trước. Nếu bạn quá vồn vã, bạn sẽ đánh mất cơ hội. Hãy trở nên nhạy cảm hơn và kiềm chế sự cám dỗ quá lớn, khiến bạn xuất hiện trong tâm thức của đối phương là một kẻ lỗ mãng và vô lối.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 5

Tháng Hai mang đến nhiều sự thay đổi và hầu hết đều xuất phát từ bên trong. Bạn được thức tỉnh về mặt cảm xúc trong công việc, gia đình và các mối quan hệ xung quanh. Đây là thời điểm bạn cần đánh giá lại những sự lựa chọn bạn đã tiến hành trong những năm qua. Thời điểm này giúp bạn tỉnh thức, thấu hiểu về động lực và nhu cầu của bản thân tốt hơn. Bạn sẽ tiến về phía trước với những thay đổi cụ thể như là kết quả của quá trình tỉnh thức này. Thậm chí là sự quyết tâm sẽ giúp bạn rời bỏ những thói quen hay mối quan hệ có hại. Sẽ có lúc bạn cảm thấy “quá tải” về những gì xảy đến, nhưng nhìn chung, sự giải tỏa về cảm xúc sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Bạn sẽ có xu hướng thiếu kiên nhẫn và có những đòi hỏi vô lý, hành vi thiếu cảm xúc, và rồi bạn lại cảm thấy bản thân có lỗi và chủ động tìm kiếm sự tha thứ từ người khác.

Bạn có một ý niệm mạnh mẽ về lý tưởng sống, về tình người và đề cao tinh thần của bản thân. Chính bởi lẽ đó mà bạn sẽ tìm ra những nỗ lực cụ thể hơn để cải thiện nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn sẽ không dứt khoát hành động, thay vì đó lại do dự và trì hoãn bởi vì cảm thấy thời điểm chưa thích hợp.

Tựu chung, tháng Hai sẽ tăng cường sự minh mẫn để giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề bạn cảm thấy lo lắng trong cuộc sống và những định hướng bạn muốn theo đuổi. Hãy nhận thức rằng bạn cần phải tự đánh giá lại giá trị của bản thân và sắp xếp lại thứ tự ưu tiên trong cuộc sống. Những khía cạnh thực tiễn nhất bao gồm sự nghiệp, việc kinh doanh, các mối quan hệ và tình yêu cần được sắp xếp lại, cùng lúc để bạn nhận ra những thay đổi nội tại sẽ đóng vai trò giúp bạn có những bước tiến dài hơn nữa trong tương lai.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 6

Mọi thứ khởi sắc trong tháng Hai này. Không như tháng trước, bạn cảm thấy dồi dào năng lượng và hứng cảm ngập tràn. Bạn cảm thấy nóng lòng để bắt tay vào những dự án mới. Tuy thế, hãy cẩn trọng đối với những quyết định nóng vội. Công việc và thu nhập là điều bạn cần dành nhiều sự quan tâm trong tháng này. Cơ hội mới mở ra nhưng cũng đồng thời có cả những rủi ro đi kèm nữa.

Trong năm nay, cuộc sống của bạn sẽ có những lúc khiến bạn tưởng rằng mọi thứ đang đi đúng theo kế hoạch, nhưng có lúc bạn cảm thấy mọi thứ thật khó khăn và vượt ngoài tầm kiểm soát. Tháng Hai là giai đoạn mào đầu khiến cho bạn thấy được rằng những gì mình sẽ muốn đạt được trong năm nay. Tựu chung, bạn sẽ có động lực để tiến bước theo đuổi những gì mình muốn thực hiện. Như đã đề cập ở trên, mọi thứ sẽ có lúc trượt xa khỏi dự định của bạn, đừng quá thất vọng hay lo lắng, hãy cứ tập trung vào những gì đi đúng hoạch định.

Tháng Hai bắt đầu với một thử thách khó khăn, khiến bạn phải đối diện với một trong những nỗi sợ lớn nhất của bản thân, nhưng đồng thời đây cũng là cơ hội để bạn dẹp bỏ nỗi sợ hãi này một lần và mãi mãi. Dũng khí, sự quyết tâm và nghị lực sẽ là nguyên liệu để giúp bạn có được một tháng mỹ mãn và một năm thu nhập đủ đầy.

Những mối quan hệ trong tháng Hai nhìn chung cũng có sự chuyển biến tích cực. Đồng nghiệp thể hiện sự ủng hộ, bạn bè ngưỡng mộ, trong khi người thân và người yêu lại cho bạn thấy được rằng họ thật sự có niềm tin rất lớn nơi bạn.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

(Ảnh: Monica Carvalho)

Số 7

Tháng Hai sẽ đánh động vào nhiều yếu tố có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp và đời sống cá nhân. Bạn trở nên trực quan hơn bao giờ hết. Những trải nghiệm khác thường, những giấc mơ sống động, khiến bạn liên tưởng tới những điềm báo sẽ xảy đến với mình. Trong tháng này, bạn vẫn còn rất đong đầy cảm xúc và cảm thấy vô cùng nhạy cảm. Bất kỳ một lời khiển trách hay phê bình nào cũng sẽ dễ khiến cho bạn bị xuống tinh thần rất nhiều. Bạn nên hạn chế tranh luận trong tháng này. Tình cảm cũng vậy, bạn cũng có xu hướng làm quá, khiến cho mọi chuyện đôi lúc khá ngột ngạt giữa cả hai.

Có thể nói trước được rằng đây sẽ là một chuyến tàu tốc hành về mặt cảm xúc, bởi vì bạn đang tìm cách để thích ứng với việc nhìn nhận những người xung quanh theo một cách hoàn toàn khác biệt, bao gồm cả chính bạn trong đó. Hãy đối đãi với những người xung quanh một cách nhẹ nhàng, tình cảm và đặc biệt là tỏ rõ lòng vị tha. Giai đoạn cảm xúc dạt dào này, bạn sẽ có xu hướng cáu giận và cay nghiệt hơn trong mọi vấn đề. Số khác lại đón nhận nó một cách điềm nhiên và trân quý những giá trị và bài học kinh nghiệm mà nó đem lại.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 8

Tháng Hai đem đến luồng năng lượng tích cực, giúp bạn nhìn thấy định hướng trong năm nay của mình rõ ràng hơn. Bạn sẽ cảm thấy vui tươi và trở nên tích cực hơn trong việc quảng giao, đặc biệt trong giai đoạn cuối tháng. Mọi người xung quanh dường như sẽ cảm thấy thu hút bởi năng lượng tích cực tỏa ra từ bạn, dẫn đến việc bạn sẽ được tham dự vào một dự án mới khiến cho bạn cảm thấy vô cùng phấn khích. Việc trao đổi thông tin trở nên vô cùng dễ dàng, thuận lợi.

Thực tế, khối lượng công việc trong tháng Hai sẽ không đáng kể so với tháng sau, chính vì vậy bạn sẽ có thời gian để lên kế hoạch chỉn chu và nghỉ ngơi lấy sức. Sự nhanh nhạy và khiếu hài hước của bạn được tăng lên trong tháng này. Bạn cũng sẽ được mời gọi tham dự rất nhiều cuộc vui từ bạn bè hay đồng nghiệp. Chuyện tình cảm cũng trở nên thú vị hơn so với tháng trước. Bên cạnh đó, bạn cảm thấy thoải mái để bộc lộ cảm xúc của mình nhiều hơn, cả những mục tiêu và nguyện vọng nữa.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Số 9

Bạn sẽ sớm nhận ra từ đầu tháng rằng bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ trong tháng này và để ý đến tiểu tiết nhiều hơn. Bạn cảm thấy tự tin vào thực lực của bản thân. Sự tự tin và chăm chỉ là thế, nhưng bạn sẽ có đôi lúc cảm thấy hơi nản lòng vì người khác phản hồi quá chậm so với mong đợi và sự háo hức của bạn. Lời khuyên tốt nhất là hãy cứ kiên trì làm việc chăm chỉ và nếu được, hãy tăng ca và thậm chí là năng suất hơn. Sự cố gắng, chịu đựng và kiên trì của bạn sẽ đem lại nhiều kết quả khả quan và đáng khích lệ. Đồng thời hãy cố gắng hợp tác, lắng nghe và học cách đối diện với những ngờ hoặc bạn dành cho người khác. Đừng để sự nghi ngờ đó cản bước công việc của bạn.

Tháng Hai là thời điểm tuyệt vời để bạn tăng thêm thu nhập, cụ thể hơn là khi bạn quản lý việc chi tiêu hiệu quả. Bạn chắc chắn sẽ dành giụm được rất nhiều trong tháng này. Bởi chính nhờ vào sự kiên trì và nỗ lực, một cơ hội tốt để kinh doanh sẽ mở ra cho bạn.

Các mối quan hệ trong tháng này sẽ gặp chút trắc trở. Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy thiếu kiên nhẫn và bực dọc được gây ra bởi nỗi lo âu và tổn thương về mặt cảm xúc ở trong môi trường làm việc. Duy trì một môi trường làm việc có quy trình rõ ràng, tế nhị và điềm đạm hơn để tránh những xung đột không đáng có sẽ giúp bạn vượt qua được tháng này một cách an yên.

THẦN SỐ HỌC DỰA VÀO NGÀY SINH: THÁNG 02/2018 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Xem thêm:

Mẫu áo dài đẹp nào sẽ phù hợp với bạn nhất trong dịp Tết?

13 thương hiệu thời trang thiết kế tại Sài Gòn cần biết để mua sắm đồ Tết.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more