Lễ tình nhân tại gia – Cũ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt

Đăng ngày:

Đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho những ai đang muốn đón Lễ tình nhân ngay tại nhà cùng với người yêu thương.

Có một thực tế khá thú vị rằng không phải ai cũng cảm thấy hào hứng với việc ra đường vào ngày Lễ tình nhân. Cũng giống như các dịp lễ khác, Valentine là thời điểm mà mỗi lần bước ra đường, chúng ta đều cảm thấy thành phố mình đông đúc hơn, nhộn nhịp hơn hẳn và tất nhiên, sẽ có nhiều người cảm thấy “ngạt thở” với không khí này. Từ đây, hẹn hò tại gia được xem là phương pháp an toàn và thiết thực nhất. Nhưng các cặp đôi sẽ phải xoay sở thế nào nếu chẳng may mọi kế hoạch trở nên quá đỗi nhàm chán?

Cùng nhau thưởng thức bữa tối và xem phim ngay tại chiếc giường quen thuộc

Nếu hai bạn đều đang cảm thấy “đuối sức” sau một tuần làm việc căng thẳng nhưng vẫn muốn dành trọn một buổi tối trong ngày Lễ tình nhân cho nhau, vậy hãy thử tổ chức một bữa tối ấm cúng ngay trên chiếc giường thân thương của mình. Vẹn cả đôi đường khi bạn có thể ngả lưng thư giãn, lại vẫn được bên cạnh người mình thương để cùng nhau thưởng thức bữa tối. Nếu cảm thấy chuyện trò vẫn chưa đủ, hãy gợi ý cho đối phương một bộ phim mà hai bạn đều yêu thích, cùng nhau xem và bàn luận về chúng cũng khiến lễ tình yêu trở nên sinh động hơn.

lễ tình nhân 1

Bữa tối lãng mạn dưới ánh nến

Mô-típ khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Còn nhớ trong bộ phim La la land, Sebastian đã biến Mia trở thành nhân vật nữ chính trong bữa tiệc do chính mình sắp đặt. Nến, hoa hồng, rượu vang và chút nhạc Jazz du dương, hai bạn sẽ có một bữa tối trong ngày Lễ tình nhân vô cùng lãng mạn mà không cần phải đi đâu xa.

lễ tình nhân 2

Cùng nhau trải lòng về quãng thời gian hẹn hò

Nếu là cặp đôi hẹn hò lâu năm, bạn sẽ hiểu rằng nên có những thời điểm để cả hai thẳng thắn tâm sự hay đóng góp ý kiến cho nhau. Từ tốn hỏi thăm đối phương về cuộc sống của họ như cách để bắt đầu câu chuyện và rồi bày tỏ mong muốn được chia sẻ nhiều hơn về khía cạnh tình yêu. Sự lắng nghe, cảm thông của bạn vào thời điểm này sẽ vô cùng hiệu quả để chàng mở lòng. Hãy chú ý hạn chế tạo ra mâu thuẫn kẻo ngày Lễ tình nhân năm nay lại trở nên kém vui.

lễ tình nhân 3

Cùng nhau hoạch định tương lai

Đã có bước “nhìn lại quá khứ” thì hai bạn cũng nên có suy nghĩ “hướng đến tương lai”. Nghĩ về tương lai, đồng nghĩa với việc bạn đang cho đối phương thấy rằng mình hoàn toàn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, dành thời gian để lên ý tưởng cho chuỗi ngày phía trước còn giúp bạn có niềm tin hơn vào mối quan hệ hiện tại. Sẽ thật tuyệt vời nếu hai bạn có thể tạo ra một to-do-list và cùng nhau thực hiện chúng, bạn sẽ thấy rằng việc làm này vô cùng ý nghĩa để cả hai có thể gần gũi nhau hơn.

lễ tình nhân 4

Nấu ăn cùng nhau

Nếu bạn cảm thấy “lười” vào bếp trong ngày Lễ tình nhân, bạn vẫn có thể đặt hàng bữa tối thông qua các dịch vụ giao tận nhà. Thế nhưng, liệu như vậy có quá nhàm chán? Rủ chàng vào bếp và cùng nhau thực hiện bữa tối sẽ là ý tưởng không tồi để hai bạn hâm nóng tình cảm. Không phải phụ nữ chúng ta luôn cảm thấy thích thú với hình ảnh quý ông vào bếp sao? Hãy tận dụng khoảnh khắc này để chàng có cơ hội được chăm sóc bạn tốt hơn.

lễ tình nhân 5

Tặng chàng một món quà bất ngờ

Khi yêu, con người ta bỗng dưng biết yêu thương và quan tâm nhiều hơn. Ngoài không khí lãng mạn và những lời tâm tình mùi mẫn, chàng sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn thể hiện tình cảm của mình bằng cách bất ngờ tặng chàng một món quà. Không cần quá đầu tư về mặt vật chất, bạn có thể mua tặng chàng một chiếc cà vạt, áo sơ mi hay chai nước hoa mà chàng vốn luôn tâm đắc.

lễ tình nhân 6

Xem thêm: 

Kiểu tóc đẹp nào sẽ chinh phục trái tim chàng mùa Valentine này?

21 bộ phim đoạt giải Oscar đề tài tình yêu phù hợp cho mùa Valentine

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more