Tư thế ngồi tiết lộ điều gì về tính cách của bạn?

Đăng ngày:

Dựa vào tư thế ngồi, bạn có thể khám phá ra nét tính cách đang ẩn giấu của mình.

Trong một không gian nhất định, bạn có bao giờ để ý rằng tư thế ngồi của mình khác biệt so với những người còn lại? Theo các chuyên gia nhân tướng học, tư thế ngồi có thể phản ánh phần nào nét tính cách của bạn.

Ngồi khép đùi, hai chân tạo hình chữ V

Tư thế ngồi này phản ánh bạn là típ người vô tư trong cuộc sống. Bạn không lo nghĩ quá nhiều về các kế hoạch cũng như tương lai. Đối với bạn, mọi chuyện đều có thể xảy ra và việc bạn cần làm chính là nương theo chúng để có kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng là người yêu thích sự hài hước và luôn sẵn sàng đem đến nguồn năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Bạn không quá bận tâm đến nhận xét của người khác và chỉ tập trung sống theo cách mình mong muốn. Trí tưởng tượng của bạn cũng khá phong phú, bạn thích sống trong thế giới của riêng mình thay vì chạy theo hình mẫu sẵn có. Bạn có một chút trẻ con nhưng rất thân thiện và hoà đồng.

tư thế ngồi 1

Ngồi gác chân lên đùi

Với tư thế ngồi này, bạn đích thị là người giàu ý tưởng. Bạn thường không bị chi phối quá nhiều bởi suy nghĩ của người khác và tự tạo chính kiến riêng. Bên cạnh đó, rất khó để tạo được niềm tin tuyệt đối từ bạn, thường bất kỳ ai cũng đều trải qua thời gian rất lâu để có được sự mở lòng từ bạn. Sẽ không ngạc nhiên nếu bạn đang làm việc trong môi trường truyền thông. Sở hữu tài hoạt ngôn, bạn có thể nhanh chóng hấp dẫn người đối diện bởi sự nhạy bén của mình. Bạn bè và người thân cũng thường tìm đến bạn để tâm sự vì bạn đem lại sự an toàn và tin tưởng. Bạn thường lắng nghe và sẽ là người cuối cùng đưa ra ý kiến của mình.

tư thế ngồi 2

Ngồi khép hờ chân

Bạn là người vô cùng tự tin về bản thân và biết rõ điểm mạnh, yếu của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có thể vận dụng rất tốt những tài năng mình có và biết che lấp đi các mặt hạn chế. Là người hướng ngoại, bạn rất thích được mọi người chú ý đến và thường tìm kiếm cho mình các công việc có thể thu hút đám đông. Không khó để bạn trở thành tiêu điểm trong các bữa tiệc, bạn thích xoay chuyển tình huống theo ý mình và luôn thành công trong nhiệm vụ này. Có đôi chút tự phụ và kiêu ngạo nhưng sâu thẳm bên trong, bạn sở hữu tâm hồn rất đỗi ngọt ngào.

tư thế ngồi 4

Ngồi khép chân, hai chân chạm đất

Những ai sở hữu tư thế ngồi này thường rất thẳng tính. Bạn tử tế, lịch thiệp nhưng đôi khi gây mích lòng vì sự thẳng thắn của mình. Bạn không có khái niệm “lựa lời cho vừa lòng nhau”, bạn nghĩ gì trong đầu thì ắt sẽ nói ra không chút đắn đo. Đây vừa là điểm tốt nhưng cũng là mặt hạn chế của bạn khi giao tiếp với mọi người. Sẽ rất may mắn cho ai có thể kết thân với bạn vì bạn luôn sẵn sàng có mặt và giúp đỡ họ. Trong tình yêu, bạn khá bi luỵ và sẵn sàng tha thứ cho đối phương nếu chẳng may bị lừa dối.

tư thế ngồi 3

Ngồi khép chéo chân

Tư thế ngồi này khẳng định bạn thuộc típ người vô cùng nồng nhiệt. Bạn tham vọng và muốn mọi chuyện được xảy ra đúng với mong đợi của mình, chính vì điều đó mà bạn có xu hướng trở thành người theo chủ nghĩa hoàn hảo và quan tâm đến từng chi tiết. Bạn kiên nhẫn trong mọi tình huống nhưng đừng vì thế mà thử thách sự kiên nhẫn nơi bạn. Dáng ngồi này còn tiết lộ rằng bạn rất giỏi trong việc giữ bí mật. Bạn lắng nghe tâm sự của người khác và nhanh chóng nhìn nhận được vấn đề, tuy nhiên, bạn không đưa ra bất kỳ bình phẩm nào. Bạn tinh tế trong giao tiếp và hầu như ai cũng đều yêu thích nét tính cách này của bạn.

tư thế ngồi 5

Xem thêm:

[Trắc nghiệm tính cách] Chiều dài ngón tay nói gì về tính cách của bạn?

Nhóm máu quyết định gì trong tính cách yêu và chuyện phòng the?

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more