Kylie Jenner chính thức hạ sinh con gái đầu lòng

Đăng ngày:

Chúc mừng cho Kylie Jenner “mẹ tròn, con vuông”.

Kylie Jenner chính thức trở thành “bà mẹ Hollywood” sau khi hạ sinh cô con gái đầu lòng cách đây vài ngày. Không nén nổi hạnh phúc, cô đã thông báo đến tất cả mọi người thông qua một tài khoản cá nhân vào Chủ Nhật vừa rồi.

Bên cạnh đó, Kylie Jenner cũng cho đăng tải lên YoTube đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh đầu tiên về cô con gái bé bỏng của mình. Theo đó, cô đã hạ sinh bé vào lúc 4 giờ 43 phút chiều và cân nặng của bé vào khoảng 3.6 kilogram.

Kylie Jenner 1

Bạn bè và gia đình đồng loạt gửi đến Kylie Jenner những lời chúc tốt đẹp nhất. Đáp lại, cô nàng cũng tỏ ra thích thú trước sự xuất hiện của cô con gái nhỏ. Sau khi tắm cho bé, Kylie Jenner còn order hẳn 2 phần hamburger cho mình và hóm hỉnh chia sẻ rằng “1 phần cho mình và 1 phần cho bé”. Có vẻ như Kylie Jenner chưa nghĩ đến kế hoạch ăn kiêng vội.

Sau đó, Kylie Jenner cũng nhanh chóng bày tỏ suy nghĩ của mình trên Instagram. Cụ thể, cô cho biết bản thân cũng từng suy nghĩ rất kỹ trước quyết định giữ kín chuyện mình mang bầu. Ngoài việc cảm thấy đây là chuyện rất thiêng liêng và muốn giữ cho riêng mình, Kylie còn quan tâm đến con và sợ truyền thông sẽ ảnh hưởng đến bé. Vì lẽ đó nên cô đành chọn giải pháp không xuất hiện trước truyền thông trong suốt thời gian mình mang bầu. Cuối cùng, cô gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ và thông cảm cho cô trong suốt thời gian vừa qua.

Mẹ của Kylie, bà Kris Jenner sau khi nhận được tin con gái vượt cạn thành công, cũng nhanh chóng đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảm xúc của mình vào ngày cháu gái ra đời.

Kylie Jenner bắt đầu được mọi người biết đến sau thành công của chương trình thực tế Keeping Up With The Kardashians. Nhận được sự quan tâm của báo chí, cô nàng tiếp tục ra mắt chương trình Life of Kylie không lâu sau đó. Nếu như trước đây cô đều chủ động cập nhật cuộc sống thường nhật của mình lên các trang mạng xã hội, thì lúc mang bầu, Kylie bắt đầu kín tiếng hơn rất nhiều. Rất ít chia sẻ về bản thân, cô nàng trải qua thời gian thai kỳ vô cùng bình lặng bên cạnh nam rapper Travis Scott và gia đình.

Kylie Jenner 2

Kylie Jenner 3

Ngoài Kylie Jenner, gia đình Kardashians cũng đang có hai thành viên khác đang mang bầu, Khloe Kardashian và Kim Kardashian. Khloe đang từng ngày chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng trong khi Kim vì không thể tự mang bầu nên đã dùng đến biện pháp mang thai hộ.

Xem thêm:

20 màu son Kylie Jenner mới lại gây “bão” cộng đồng làm đẹp

Kylie Jenner và Kim Kardashian tung bộ son nude tuyệt đẹp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more