Kylie Jenner đang từng ngày cảm nhận thiên chức làm mẹ

Đăng ngày:

Không chỉ được bạn trai yêu thương, Kylie Jenner còn được gia đình Kardashian và phía nam rapper Travis Scott quan tâm hết mực.

Kylie Jenner đã chính thức xác nhận việc mình mang thai và tiết lộ cô đã hạ sinh cô con gái đầu lòng vào ngày 1/2 vừa qua. Những ngày này được xem là chuỗi ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Kylie. Theo một nguồn tin thân cận của cô chia sẻ với E!Online thì “Kylie Jenner đang cảm thấy mình thật sự là một người mẹ và mọi chuyện đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Sau khi đưa bé về nhà và hai mẹ con có thể dành thời gian riêng tư với nhau, cô ấy trở nên vô cùng phấn khích với thiên chức mới của mình”.

Kylie Jenner 1

Nguồn tin trên cũng khẳng định thêm – “Kylie Jenner quả thật cảm thấy nhẹ nhõm khi có thể công khai tin vui này với tất cả mọi người. Dù cảm thấy vô cùng hạnh phúc nhưng vì muốn bảo vệ cho con gái nên Kylie đành giữ kín tất cả mọi chuyện. Khi thông tin bị rò rỉ, cô ấy thật sự cảm thấy lo lắng cho đứa con của mình”.

Bên cạnh đó, Kylie Jenner cũng trải qua quá trình vượt cạn vô cùng nhẹ nhàng và không hề có bất kỳ rắc rối nào tại bệnh viện. Người cùng cô trải qua giờ khắc thiêng liêng này không ai khác chính là nam rapper Travis Scott, bạn trai và theo một số nghi vấn thì dường như cả hai đã đính hôn cách đây không lâu. Khi nghe tin Kylie Jenner nhập viện, anh đã luôn túc trực bên cạnh cô và cùng cô chờ đợi giây phút cô con gái đầu lòng chào đời. “Kylie yêu cậu ấy rất nhiều và việc làm này của Travis giúp cô thêm tin tưởng và trân quý người đàn ông của mình nhiều hơn”.

Kylie Jenner 2

Bên cạnh sự hỗ trợ của người bạn trai, Kylie Jenner cũng được mẹ là bà Kris Jenner hậu thuẫn rất lớn trong thời gian này. Sau khi con gái và cháu trở về nhà, bà luôn cố gắng hỗ trợ hết mình cho hai mẹ con. Không những thế, tất cả các thành viên còn lại cũng thay phiên nhau có mặt để kịp thời giúp đỡ cô khi cần. Chưa bao giờ gia đình Kardashians lại trở nên vui vẻ và nhộn nhịp đến thế. Không chỉ có nhà Kardashians, phía gia đình của Travis Scott cũng tỏ ra vô cùng hân hoan trước thông tin này và luôn đề nghị được chăm sóc cho cô.

Lần đầu tiên được làm mẹ, Kylie Jenner cảm thấy mọi thứ đều vô cùng mới mẻ và cô tận hưởng chúng từng chút một. Sống trong một gia đình đông thành viên nên khi được quan tâm và chăm sóc thì hẳn nhiên, cô sẽ cảm thấy ấm áp hơn bội phần.

Kylie Jenner 3

Dù không chia sẻ với báo giới về tên của đứa trẻ nhưng mọi người tin rằng tên của bé rất có thể sẽ liên quan ít nhiều đến loài bướm. Thông tin này dù vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ chúng cũng khá có lý. Còn nhớ năm ngoái, Kylie Jenner từng đăng tải emoji hình chú bướm xanh lên tài khoản Twitter và ngay sau đó, cô xóa chúng đi. Cặp đôi Kylie – Travis đều có một hình xăm con bướm dưới chân và bằng chứng rõ ràng nhất là cô cũng trang trí phòng ngủ của con gái bằng rất nhiều cánh bướm. Từng tiết lộ giới tính của con bằng một loạt hình ảnh màu hồng nên lần này, cư dân mạng có lẽ sẽ đúng khi đoán tên của bé.

Kylie Jenner 4

Xem thêm:

Điểm danh những em bé “nổi tiếng” sẽ ra đời trong năm 2018

15 màu tóc sặc sỡ “không thể tưởng” của Kylie Jenner

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more